Friday, August 16, 2013

UnTiTLeD By Jr

Matagal na akong may gusto kay Lemuel na aking nakilala noong high school. Gwapo siya, mestizo, at medium built ang katawan dahil kasama siya sa basketball team. Maganda na sana kaya lang maangas siya. Ewan ko ba pero ayoko sa lalaking maangas. Pero pag nakikita ko siya, naiisip ko na napaka sarap niya, kaya naman gusto ko siya kahit maangas siya.

Kaya lang, magmula noong naging ka-close ko siya dahil nagkita kami sa ATC, palagi na lang niya akong inaasar ng “Tsupain mo naman titi ko o!” sabay hawak sa aking birdie at ngiti. Dati akala ko biro lang ‘to, kaya lang noong gingawa na niya ito sa harap ng kanyang mga gwapo ring ka-barkada, nainis na ako.


Kaya naman nag-isip ako ng paraan para tigilan na niya ako. Problema lang, wala akong maisip na paraan para tigilan niya ako. Noong isang biyernes ng hapon, bandang 7:30, galing ako sa aming praktis sa soccer team. Naisipan kong huwag na lang magbihis dahil gabi na rin naman. Kaya naman nagpunta na lang ako sa C.R. para umihi. Pagkatapos kong umihi ay lumabas ako at aking nakasalubong si Lemuel.
Kakagaling lang niya sa basketball practice nila kaya naman pawis na pawis din siya. Nang Makita niya ako, hinawakan nanaman niya titi ko at sinabing saken “O kalian mo ba tsutsupain birdie ko??” sabay tawa habang papasok sa C.R. Nainis ako pero natuwa din kasi wala siyang kasama at walang tao sa corridor.

Nang papaalis na ako ay naisip ko ang aking gagawing paraan para tigilan na niya ako. Kaya naman inabangan ko siya sa labas ng C.R. Nang lumabas na siya, bigla niya akong tinanong. “Ba’t andito ka pa? tsutsupain mo na ba birdie ko?” sabi ko naman “Sure, gusto mo eh..” pagka sabi ko nito ay hinalikan ko siya sa lips. Tingin ko ay nagustuhan niya ito dahil matagal at sensual ang aming halikan sa corridor.

Matapos mag halikan ay pumasok kami sa lockerroom ng mga soccer players na mas malapit. Hiniga ko siya sa isang bench at umupo ako sa taas niya. “Gusto mo magpachupa di ba? Sige, game ako!” sabi ko at hinalikan ko ang labi niya. Tapos ay pinasok ko ang ulo ko sa maluwag niyang t-shirt at chinupa ko ang kanang utong niya. Nang ginawa ko yon ay naramdaman kong tumigas ang titi nya. Dinilaan ko ang pecs niya at pinilit kong higupin ang kanyang abs. Dahan dahan akong naglakbay pababa sa kanyang katawan. Nang makarating ako sa shorts niya ay dali ko itong binaba at nakita ko ang suot niyang briefs na puting hanes.

Agad kong ibinaba ang kanyang briefs at nakita ang aking premyo. Isang mahaba at matigas na titi, mga 7 inches long. May lumalabas na rin na precum dito n agad kong dinilaan. Nalibugan siya dito at gumalaw ang titi niya. Hindi ko na natiis at isinubo ko na ang ulo ng kanyang titi. Dahan dahan kong chinupa ang ulo lang ng kanyang titi habang minamasahe ko ang kanyang abs.

“Aaaaaaaahhh… Aaron ang saaaaaaaarraaap!!!! Sige paaah!!!” sabi niya habang hinihimas ang aking ulo. Agad ko namang chinupa ang buo niyang titi hanggang aking kaya. Mabilis ko itong ginawa kaya kaagad siyang naglabas ng kanyang load. Napunta sa bibig ko ang iba, ang iba naman ay sa mukha ko lang. Matapos nito ay dinilaan ko ang tamod sa kanyang titi at nilunok ito. Bagamat nakakadiri, gusto ko ito. Kaagad ay naghubad ako at hinubad ko na ang t-shirt niya at sinabihan ko siya na mag-shower muna kami, total naman wala nang tao. Nagpunta kami sa shwer stalls at nagshower.

Pero hindi pa dito natapos iyon. Habang kami ay nagshshower ay lumuhod siya sa aking harapan at chinupa ang aking titi. Napakasarap nito at nang natapos kami ay nagkalat ako ng tamod sa buong paligid, at ang iba pa nga nainom niya. Pero siyempre nahugasan din ito dahil nga nasa shower kami.
Matapos ang gabing iyon ay hindi na niya ako inasar...

"Salamat anak." Ngiting sabi ng ama ni Lito sa kanya habang patungo naman si Lito sa kusina upang asikasuhin ang kanilang pampaligo...

No comments:

Post a Comment