Saturday, August 24, 2013

MaNg XaNdEr By AdMiN ChAd Of PiNoY PaNtAsYa

I've always had this fetish with older men. I don't know if it's caused by the absence of a father figure during my childhood-rearing days or just the simple amusement of their sexual maturity. But anyways, I can say that I've had a number of experiences with older men. But the story I'm about to convey now is partly true and partly fictional – to keep the reader's imagination running wildly. LOL!!!

When I was a kid (around 12 years of age), we have to rent on this small studio type accommodation inside a big compound. May malaking bahay (isang mansion, rather) sa harap with a garage fit for two cars, a generous area of land at the back with fruit-bearing trees, may maliit na poultry farm din sila sa area na yun and then there's a two-storey house at the back (for the caretaker and his family) and beside it is a studio type house. We've known the caretaker a long time ago since co-worker siya ng mother ko at her previous job. His name is Xander, a man of Spanish-Filipino descent, probably around his 40's by that time but even though dahil sa kanyang mestizo blood, you couldn't deny that he's good looking and attractive, and his age lines and slightly graying hair just added more charisma to his looks. He is tall, probably around 5'9" with a well maintained toned body. I don't know how he do it, but it seems his greek-like body built was effortlessly maintained for him. What I like most from this man is his blushing cheeks – mahilig kasi siya uminom, and dare you, this man can really hold his drinks. He can drink from morning till the dawn of the next day. I would see him drinking with his buddies and how he looks so sexy when he laughs and his cheeks so red you'd swear it looks like he's been slapped on his face.. But anyways, I will try my best to describe this man, with justice. Gifted with a good height, and a good genes – this man is oozing with sex appeal. 



Naaalala ko pa rin ung mga sandaling nasusulyapan ko ang kanyang katawan kapag nag-iinuman sila ng barkada niya. Usually naman sa mga lalaki eh normal na yung mag-inuman ang magkakabarkada nang walang pang-itaas na suot. So, kapag may pagkakataon, kapag alam kong hindi niya ako mahahalatang nakatingin sa kanya ay nanakaw ako ng sulyap – isang matagal na sulyap. Susuyurin ko ng tingin ang kanyang patubong balbas, pababa sa kanyang adam's apple (na tila inukit ng isang magaling na manlililok), pababa sa kanyang dibdib na napapalibutan ng pinong mga balahibo – mga balahibong kulay-mais na tila nakahimlay sa kanyang dibdib pababa sa kanyang puson, isang pangitain na talagang gigising sa kamalayan ng mga babae't kabaklaan. At sa mga ganoong pagkakataon na sila ay nag-iinuman, madalas ay nakasuot si Mang Xander ng maong na shorts – mula sa pantalong maong na ginupit ng maiksi para maging shorts. Bahagya nalang natatakpan ng shorts na iyon ang kanyang katawan, dahil ang kanyang shorts ay hindi pa lumagpas sa kalahati ng kanyang hita. Kaya naman ang malaman niyang mga hita ay halos pumutok na sa loob ng shorts niyang iyon. At kahit ang kanyang hita't mga binti ay hindi rin nakaligtas sa aking paningin, lalo pa't napapalibutan din iyon ng mga balahibong nakasalansang parang may iisang ritmo. 

At sa tuwing may pagkakataon na masisilayan ko ang buhok sa kanyang kili-kili, tila natuklaw ako ng ahas sa aking kinatatayuan sa pagkamangha. Bagama't pawisan ang kanyang katawan dahil sa iniinom nilang alak ay tila kay bangong amuyin ng kanyang kili-kili dahil sa bukod sa manipis ang pagkakatubo ng kanyang buhok sa kili-kili ay maputi din ang paligid nito – namumukod tangi sa kulay ng kanyang balat na bagama't halata mong mestizo ay medyo nasunog na sa araw – kulay mamula mulang balat. Nung mga panahong iyon ang tanging atensyon ko lang ay kung ano ang nakikita ko sa pisikal na anyo ni Mang Xander, wala sa isip ko ang paghahangad na makita ang kanyang "pag-aari". Bagama't tuli na ako ng mga panahong iyon ay hindi pa naman ako nakakakita ng pag-aari ng isang may edad na lalaki, kaya't sa isip ko ay iisa lang ang anyo't laki ng mga ito. Kaya't nagkasya nalang ako sa madalas na pagnanakaw-tingin kay Mang Xander. Bukod kasi sa may asawa na siya (na nagta-trabaho sa Canada) ay may dalawang anak na siya – parehong babae na halos kasing edad ko ng mga panahong iyon at madalas ko ring nakakasama sa paglalaro kasama ng iba pa naming ka-edaran sa lugar na iyon. Nakakahiya naman na mahuli akong tsinatsansingan ko ang tatay nila, sa mura kong edad eh wala pa akong ibang alam na paraan para maisakatuparan ang aking mga pantasya. Pero hindi ko akalain na may darating palang pagkakataon na magbabago ng lahat ng aking inaakala.

Isang araw ay nakita ko si Mang Xander na naka-silong sa ilalim ng isang punong mangga na may binabasang magazine. At dahil sa malayo ako sa kanyang kinaroroonan ay hindi ko pansin kung anong nilalaman ng babasahing iyon. Sakto namang may dumating na bisita si Mang Xander nang mga sandaling iyon, isa sa mga kabarkada niyang madalas ay kainuman din. Hindi nalingid sa dumating na bisita ang babasahing hawak ni Mang Xander at sa hitsura nila habang tinitignan ang mga pahina ng babasahing iyon ay tila may kakaibang interes sa pagkakatutok ng kanilang mga mata sa mga nilalaman nito. Patuloy pa rin ako sa aking ginagawang paglalaro nung mga sandaling iyon, at manaka-nakang binabantayan ang mga kilos ni Mang Xander at ng kanyang bisita. Mga ilang sandal pa'y nauwi nalang sa kuwentuhan ang dalawa. Hanggang sa makita kong akmang ihahatid na palabas ni Mang Xander ang kanyang bisita. At dala marahil ng pagiging abala sa kanyang bisita ay basta nalang naiwan ni Mang Xander ang kanyang binabasa sa kanyang kinauupuan sa ilalim ng punong mangga. 

Nang makakita ako ng pagkakataon ay tinungo ko ang lugar na iyon upang makita ang sanhi ng mga obserbasyon ko sa reaksyon ng nagbabasa nito. Laking gulat ko ng makita kong mga larawan pala iyon ng mga nagtatalik, mga hubad na katawan ng isang lalaki't babae habang nagroromansahan sila. At sa unang pagkakataon sa tanang buhay ko ay nuon lamang ako nakakita ng ganoong anyo't laki ng pag-aari ng isang may edad na lalaki. Dahil sa kaba at kalituhan ko ng mga oras na iyon ay agad kong ikinubli ang babasahin sa loob ng aking damit at nagmamadaling tumungo sa aming tahanan upang magkulong sa palikuran – sa ganitong paraan ay mapagmasdan ko ang mga nakaka-akit na pangitain sa loob ng babasahing iyon. At habang binabasa ko nga ang magazine na iyon ay sumagi sa aking isipan ang isang pantasya – ang mukha ng lalaking nasa larawan ay napalitan ng mukha ni Mang Xander.. at kung paano ang kanyang anyo habang siyang-siya ang katalik niya sa pagromansa sa kanya. May kung anong nagising sa aking damdamin ng mga sandaling iyon. Isang natatagong alab sa kaibuturan ng isang dose anyos na batang lalaki na hindi mo inaaasahan..

Mula ng tagpong iyon, ay naging mas mapagmatyag ako sa kilos ni Mang Xander, sa pag-aasam na may makuha akong pagkakataon para makita ko ang kanyang natatagong pag-aari. May mga pagkakataong palihim akong papasok sa kanilang tahanan kapag alam kong kakatapos niya lang maligo. Dahil sa ang kanilang banyo't palikuran ay nasa unang palapag, sa may likurang bahagi, habang ang kanilang kuwarto ay nasa ikalawang palapag ng bahay, tantiya kong matatagalan bago bumaba ng bahay si Mang Xander. Kaya naman sinasamantala ko ang pagkakataon na mahawakan at maamoy ang gamit niyang underwear. Tama, ang pinaghubaran niyang brief. At hindi naman ako nagkamali ng akala dahil ang gamit niyang brief ay nakasabit pa sa may likod ng pintuan ng banyo. Napaka-bango ng amoy sa bahaging nadadampian ng kanyang pag-aari kapag suot niya ito. Kakaiba ang dulot na sensasyon ng kanyang amoy-lalaking brief (may tamang timpla ng amoy ng kanyang balat at ng natuyong pawis at ang amoy ng ginamit na pabango). Panaka-naka ay makakalibre ako ng hibla ng kanyang bulbol at mula sa hiblang ito ay mabubuo na ang mga pantasya ko sa panahon ng aking pagpaparaos. Ngunit hindi dito nagtatapos ang lahat. 


Ngunit hindi dito nagtatapos ang lahat. Nang minsan kasi na palihim akong pumasok sa kanilang bahay para gawin ang aking nakagawian, naulinigan ko ang mga boses na nagmumula sa ikalawang palapag ng bahay. At bagama't alam kong nag-iisa lang si Mang Xander ng mga panahong iyon ay nagtataka ako sa mga boses na aking narinig – boses ng isang babae. At tila ba nagmamakaawa ang tinig nito, ngunit batid mong hindi pagmamakaawa ng tulong kundi pagmamakaawa ng isang naliligayahan. Dala ng aking pagka mausisa, imbes na tunguhin ko ang banyo ay sa hagdan patungong ikalawang palapag ang aking tinahak. Dahan-dahan akong humakbang papanhik, buti nalang at yari sa semento't marmol ang kanilang hagdanan, hindi ko na kailangang alalahanin kung gagawa ng langitngit ang paghakbang ko sa bawat baitang. Isa..Dalawa..Tatlo.. Apat.. Mahigit ng sampu lang ang baitang ng kanilang hagdanan subalit parang napakalayo ng aking tatawirin bago makita ang nagdudulot ng ingay na aking narinig. 

Kumakabog ang dibdib ko sa kaba at pagnanasa. Nang marating ko ang ilang baitang bago ang pinakadulong bahagi, paupo akong tinapos ang pagpanik. Mula sa dulong bahagi ng hagdan ay tanaw ko ang munting bahagi ng kuwarto ni Mang Xander. Bagama't natatakpan ng pintuan patungong kuwarto ang halos kalahating bahagi ng aking pananaw, ay tanaw ko pa rin naman ang halos kabuuan ng kuwarto. Hindi naman kasi kalakihan ang kuwarto ni Mang Xander, malapit sa bahagi ng pinto ay ang kanyang Single Bed at sa katapat na dulo nito sa bahaging dingding at ang television unit ni Mang Xander. Kita kong nakahiga si Mang Xander dahil tanaw ko ang kanyang ulunan na nakapatong marahil sa kanyang braso habang nakahiga siya sa pinagpatong na unan – ang tuktok ng kanyang ulunan ang nakaharap sa bahaging kinaroroonan ko habang ang kanyang mga paa ay naka-ayon sa direksyon patungo sa kinaroroonan ng TV, kung kaya't ang direksyon ng paningin ni Mang Xander na yun nga ay patungo sa palabas sa TV ay malaya kong nasundan. Laking gulat ko nang mapagtanto ang sanhi ng mga ingay na aking naririnig. Ang pinapanuod pala ni Mang Xander ay x-rated, at ang babaeng kaniig ng lalaking nasa palabas ang maingay na tinatanggap ang pagpapaligaya ng kasuyo nito. Ngunit hindi sa palabas natuon ang aking diwa ng mga sandaling iyon, dahil sa paggalaw ng kaliwang binti ni Mang Xander na kaninang nakabaluktot at tumatabing sa ibang bahagi ng kanyang katawan, ngayon ay diretso nang nakalapat. 

At napagtanto kong ang kamay ni Mang Xander ay nakapaloob sa kanyang brief na tila ba may hinihimas ng mga sandaling iyon. Malumanay ang mga galaw ng kanyang kamay, tila ba nanunukso lamang sa laman na nakapaloob sa munting saplot niyang iyon. Hindi naman ako mapalagay sa aking kinaroroonan. Nanunuyo ang lalamunan ko at buti butil na pawis ang lumalabas sa aking noo't leeg. Kailangan kong masilayan ng maigi ang tanawin sa kuwartong iyon. Wala na ang katuwiran sa aking huwisyo ng mga sandaling iyon dahil ang tanging nasa isip ko na lamang ay mapagbigyan ang hiyaw ng aking laman. Hindi na ako nag-aksaya pa ng sandal, dahan-dahan ay lumapit ako sa may pintuan ng kuwarto ni Mang Xander, pagapang gamit ang aking tuhod sa takot na mabigla ko si Mang Xander sa magiging presensya ko ng sandaling iyon. 

Dahan-dahan habang pigil ang aking hininga at pilit na pinapakalma ang tibok ng aking puso na sa wari ko ba'y mas malakas pa sa tunog na dulot ng isang tambol. Nang makalapit ako sa may pintuan ay halos abot-kamay ko na ang ulunan ni Mang Xander. Naaamoy ko pa ang singaw ng kanyang katawan na preskong presko pa galing sa pagligo - ang amoy ng sabon na kanyang ginamit. Napansin ko rin na patindi na nang patindi ang mga eksena sa palabas na nasa TV, at gayundin ang paghagod ng kamay ni Mang Xander. Mas agresibo, mas pangahas ang bawat pagpisil niya sa laman na naroroon. Nausal ko sa aking isip na sana'y palayain na ni Mang Xander ang nakabilanggong laman na iyon. At hindi nga ako nabigo sa pag-asam, dahil ilang saglit lang ay hinubad na nang tuluyan ni Mang Xander ang kanyang brief. Sabay ng pagbaba ni Mang Xander sa garter ng kanyang brief ay ang pag-igkas din ng kanyang naghuhumindig na sandata. Plak! Ang tunog na dulot ng pagkakahampas ng ulo ng tite ni Mang Xander sa kanyang puson. Lalo naman akong natakam sa eksenang iyon dahil ang pinagpapantasyahan kong makita kay Mang Xander ay nasa harapan ko na. At hindi ako nadismaya sa aking nakita, dahil ang kanyang batuta bukod sa mahaba ay mataba rin. Mala-kabute ang ulo nito sa bilog at parang isang bumbilya sa laki. 

At kahit pa nga nagngangalit ang kahabaan ng kanyang tite ay napaka-kinis nito at walang masyadong litid. Kita naman ang mga kulay ng mga ugat sa paligid ng batuta nito dahil sa maputi nga at mestisuhin si Mang Xander ngunit tila isang bakal ito sa kinis at sa tigas. Inangat ni Mang Xander ang kanyang burat para pisil-pisilin muli at pigain habang ang paningin nito ay nakapagkit sa pinapanuod. Kita ko rin ang malalim na pagtaas baba ng dibdib ni Mang Xander, tanda ng kanyang paghabol sa hangin dulot marahil sa pagtindi ng kanyang damdamin. Mga ilang pisil pa ang ginawa ni Mang Xander sa kanyang burat nang umagas mula sa butas nito ang paunang katas ng kanyang pagkalalaki. Nangintab lalo ang ulo ng kanyang burat at tila ba lalo akong natakam sa pangitaing iyon. Bahala na, sa loob-loob ko, ito na ang pagkakataong pinakahihintay ko at hindi ko na ito mapapalagpas pa. Kaya naman mula sa puwesto ko ay pagapang akong nilapitan ang tarugo ni Mang Xander. Binaybay ko ang gilid ng kama ni Mang Xander, at sigurado akong ng mga sandaling iyon ay sa palabas sa TV pa rin ang atensyon ni Mang Xander. 

Binaybay ko ang gilid ng kama ni Mang Xander, at sigurado akong ng mga sandaling iyon ay sa palabas sa TV pa rin ang atensyon ni Mang Xander. Nang sapitin ko ang bahaging malapit sa burat ni Mang Xander, walang anu-ano'y dumukwang ako para isubo ang kahabaan ng kanyang tite. Bagama't nagulat si Mang Xander ay hindi na nito nagawang umalma. Marahil ay hindi pa nakaka-recover sa init na dulot ng palabas sa TV at sa init ng kanyang katawan kung kaya't hindi agad nakapag-react sa ginawa kong pag-sorpresa sa kanya. Ngunit hindi lang si Mang Xander ang nasorpresa, dahil ako man ay nasorpresa sa laki at taba ng tite ni Mang Xander. Halos mabilaukan ako sa pagkakasubo dito. Sagad na sagad sa kaloob looban ng lalamunan ko ang dulo ng burat niya. At ayokong iluwa ito sa takot na baka magbago ng isip si Mang Xander. Kung kaya itinuloy ko ang paghigop at paglunok sa kanyang batuta. 

Hindi ko alam kung saan ko natutuhan ang ginagawa ko, pero sabi nga di ba, "follow your instincts". At iyon nga ang aking ginawa, sinimulan kong itaas baba ang aking ulo, at sa bawat paghugot ng katawan ng tite ni Mang Xander sa aking bibig ay mas hinihigpitan ko ang aking paghigop, sanhi para gumawa ng mumunting ingay na gaya ng naririnig sa palabas na nasa TV habang kinakantot ng bidang lalaki ang kasiping niyang babae. Bawat pagsuso ko sa tite ni Mang Xander ay lalong naglawa sa aking laway ang kanyang batuta kaya naman mas naging madali na ang pagsagad nito sa aking lalamunan. Sa ginawa kong iyon ay lalong nabaliw sa sarap si Mang Xander. Naninigas ang kanyang katawan sa tuwing isasagad ko ang subo sa kanyang burat. Pikit mata si Mang Xander na nakatingala habang ang kanyang kamay ay napasabunot na sa aking buhok. Sa nakita kong sensasyon ng aking ginagawa kay Mang Xander ay lalo naman akong ginanahan na pagbutihin ang aking ginagawa. 

Saglit kong iniluwa ang kanyang batuta at ginapang ang aking dila sa bilugang itlog ni Mang Xander. Bagama't nababalutan ng balahibo ang kanyang pusod patungo sa kanyang puson at sa pundiyo ng kanyang tarugo ay makinis ang kanyang bayag, kung kaya malaya kong nagalugad ang bahaging iyon nang walang sumasabit na buhok o anupaman. Malinis talaga at mabango si Mang Xander, dahil kahit ang kanyang singit at kuyukot ay walang ibang amoy – bukod sa kanyang sariling amoy, amoy lalaki. Hindi papatalo ang laki ng kanyang bayag sa kanyang pag-aari, dahil kahit ang bayag ni Mang Xander ay may kalakihan din, parang mga santol ito na walang kapaguran kong hinihigop at dinidilaan. Paminsan-minsan ay dinudungol ng dulo ng aking dila ang butas ng puwit ni Mang Xander na lalong nagpa-ulol sa diwa nito. 

"Tama na, Simon, isubo mo na ang tite ko", ang pagmamakaawa sa akin ni Mang Xander habang paliyad liyad ito na tila nagdedeliryo. (Hindi ko akalain na magagawa ko ang ganito katinding pagpapaligaya ng lalaki subali't ito na marahil ang sikreto ng mga tulad ko, ang mahumaling sa mga burat kaya natural lang sa amin ang matututunan ang ginagawa namin). Naramdaman kong may mahihinang pagpintig na sa puklo ng tite ni Mang Xander kung kaya't alam kong ilang sandal nalang at puputok na ito. Agad kong isinubo ang kanyang uten at mabilis na nagtaas baba sa kahabaan nito habang ang dila ko naman ay ginagalugad ang bawat himaymay ng kanyang sandata sa loob ng aking bibig. "

Aaahh..", hindi magkamayaw na daing ni Mang Xander. "Ang sarap mong chumupa, Simon!" – "Ganyan nga, puta kang bata ka.. isagad mo pa" -- "Tangina ka, pagsawaan mo iyang tite ko" – Si Mang Xander habang taas baba ako sa kanyang burat.. Sinong mag-aakala na ang sandaling iyon ay matitikman ko, sa edad kong iyon na halos wala pa dapat kamuwangan sa kalibugan ay heto't nagpapaligaya ng isang lalaki, at hindi lang isang lalaki kundi isa nang ama. Pero, bakit ba uubusin ko ang sandali sa pag-iisip di ba? Kaya inalis ko sa isip ko ang anumang pagaatubili at sinagad sagad ko ang pagbaon sa uten ni Mang Xander sa aking lalamunan.. Mga ilang sandali kong ibinabad duon ang kanyang tite at gamit ang aking ilong sa paghinga ay kinibot kibot ko ang aking bibig at lalamunan (muscle control pala ito!) at iyon nga ang dahilan para tuluyang pumutok ang kanyon ni Mang Xander. Kumadyot si Mang Xander at nanigas ang kanyang buong katawan habang hawak niya ang aking ulo para ibaong maigi ang kanyang batuta. 

Naramdaman kong umagos ang malapot na likido sa aking lalamunan, ramdam ko ang pagpintig ng tite ni Mang Xander at sa bawat pintig ay kasabay ang maka-ilang putok ng likidong katas nito. Sa sobrang dami ng lumabas sa kanyang burat ay umagos na ang ilan sa aking ilong. Halos maduwalan ako sa ayos naming iyon, at sa kakapusan na rin ng hininga pero tiniis kong huwag gumalaw hanggang may katas pang ilalabas si Mang Xander. Nang pabagsak na bumulagta si Mang Xander sa kanyang kama at sabay ding bumitaw ang kanyang kamay sa aking ulo. Naramdaman ko ang dahan dahang paglambot ng kanyang tite sa loob ng aking bibig, at para huwag masayang ang pagkakataong iyon ay sinuso ko ang kahabaan nito pati na ang natitirang katas sa paligid nito bago ko tuluyang binitawan. Hinihingal pa si Mang Xander sa kanyang naranasan, subali't sumilay ang ngiti sa kanyang labi sa pagtingin sa akin. 

At sa pagngiti niyang iyon ay napansin ko ang mamula-mula na naman niyang pisngi pati na ang kanyang dibdib. Napaka-guwapo talaga ni Mang Xander. Pero bago pa mahimasmasan si Mang Xander ay tumayo na ako sa aking pagkakaupo sa gilid ng kama at dali-daling binagtas ang daang palabas ng kanilang bahay. Ewan ko ba pero parang takot na akong harapin si Mang Xander matapos ang lahat. Parang hindi ko kayang harapin ang mga titig niya sa akin bagama't pareho naman naming ginusto ang lahat. Matapos ang insidenteng iyon ay naging pala-iwas na ako sa pamilya ni Mang Xander. Buti nalang at mga ilang linggo lang ay napagpasyahan na rin ng aking pamilya na lumipat ng lugar dahil nakabili ang aking magulang ng sariling bahay at lupa sa isang kilalang subdivision sa aming probinsya. 

Mula nuon ay hindi na nagkaroon ng pagkakataon na magkita pa kami ni Mang Xander o ng kanyang mga anak. Ngayon nga'y kulang kulang dalawang dekada na ang nakakalipas mula ng kaganapang iyon sa amin ni Mang Xander at paminsan minsan ay naaalala ko ang tamis ng aming pinagsaluhang sandali at naiisip ko kung ganun pa rin kaya ang kanyang hitsura't tindig. At kung ganun pa rin kaya kakisig ang kanyang pagkalalaki. Kung magkaron kaya kami ng pagkakataong magkita't magkasama ay pumayag pa kaya siyang maulit ang aming naging munting lihim? At kung may makita pa kaya akong katulad niya na darating sa buhay ko para hindi ko na pangarapin pa ang mga pantasyang ito kay Mang Xander.

No comments:

Post a Comment