Friday, August 16, 2013

DoUbLe RaPe bY MeRjErOmE AqUiNo

Hi, i'm jerome, 23 years old, 5'7 tall, straight guy, single, from nueva ecija, and i'm back with my new true sex story.

Ito ang unang beses n may nkasex ako na bisexual, NOT ONE, BUT TWO, at the same time. And its start with this.

Let's just say ako yung tipong naadik na s internet including facebook. May mga nkakachat n kung sinu-sino, girl, boy, at gay until may nkilala ako na dalawang Straight guys (daw) at nagkataong nasa iisa lugar lng pla kmi. Nag-umpisa s pag-add, chat, cam to cam, until we decided n magmeet around cabanatuan (dun kc ako nag work last year).

Nakilala ko sila Ryan at Benjie (ndi nila totoong pangalan). Si Ryan ay 20 years old, slightly payat n malaman, maputi, 5'6 tall, at may lahing korean. Si Benjie nman ay 21 years old, average fit ang katawan, kayumanggi, 5'7 tall, at gwapo nman. Lingid sa aking kaalaman, mtagal n pla silang magkakilala at ang sabi nila STRAIGHT DAW SILA, which i obviously believed.



Sometimes, magkakasama kaming nagpupunta s gym pag free time nmin. Bro n nga ang tawagan nmin eh. Nag-iinuman, nambababae, nkikipagdate, even panonood ng bold gngawa nmin ng magkakasama until i discovered something to them.

Alam din nila kung ano ang mga gusto at ayaw ko including gays. Ayaw ko kc s mga gays that time.

One time, nung nasa gym kmi nkakita ako ng sexy and hot girl and i said,

Ako: "Bro, sexy nun oh, so hot! Sarap cguro nyan noh?!"

Gulat ako s sagot ni Ryan,

Ryan: "Mas masarap k p nga jan bro eh, hehehe, joke lng!"

Sumagot si Benjie,

Benjie: "Weh, patikim nga bro, hahaha...."

(Tawanan lng kmi pero mejo nagduda ako s knila kc parang seryoso nman sila khit binawi nila ang cnbi nila pero binalewala ko nlng).

Ako: "Siraulo tlga kayo, ndi nman ako babae eh, hehehe. Kayo tlga!"

Minsan, pag day off ko, dun ako s bahay ni Ryan tumatambay at natutulog pero syempre hiwalay ng kwarto. At dahil magkapit-bahay lng silang dalawa, madalas andun din si Benjie pag andun ako kya kumpleto kmi lagi.

Dun din kmi nanonood ng bold n nauuwi sa pagjajakol ng magkakasama.

Minsan nahuhuli ko sila na nkatitig sa katawan at ari ko hbng nagjajakol kmi. Ndi nman s pagyayabang pero among three of us, sa akin kc ang pinakamalaki ang ari.

Ryan: 4.5 inches long, 0.8 inch diameter (taba), mejo baluktot pataas, at light brown ang kulay.

Benjie: 5 inches long, 1 inch, diameter (taba), mejo baluktot din pababa, at brown ang kulay.

Akin: 6.4 inches long, 1.2 inches diameter (taba), straight, malabakal sa tigas, at pinkish mula ulo hanggang kalahati ng katawan. Nag-aahit din ako once a month para mukang malinis.

Minsan, namamangha sila kapag nkikita nilang sarap n sarap akong nagjajakol. At inaabangan p nila ang paglabas ng katas ko. Biro pa nila, patikim daw. Syempre, wala lng s akin yun.

One day, nung nagpunta ako kila Ryan para matulog, nhuli ko sila na nanonood ng m2m video at kitang-kita ko n kinikilig sila sa mga model s video. Nagulat sila nung mkita nila n nhuli ko sila.

Ako: "Uy ano yan mga bro? Bago yan ah, hehe."

Ryan: "Kanina k p b jan bro?

Ako: "Kararating ko lng. Bkit ganyan pinapanood nyo? Bakla kayo noh, hehe. Alam nyong ayaw ko s bakla. Sino may dala nyan?"

Benjie: "Ndi ah, kaw tlga bro. Trip lng. Ako nagdala nyan."

Ryan: "Tara bro, nood tayo."

Ako: "Cge kayo nlng, mejo pagod ako eh, tulog muna ako."
Benjie: "Cge bro!"

On that day, malaki n tlga ang pagdududa ko s kanila. Hanggang naging mailap ako s knila ng mga ilang buwan, umiiwas, at madalang n rin akong pumunta s knila.

Until one time, nagyaya si Ryan s bahay nya dahil b-day nya. Magkakaroon daw ng inuman, videoke, at mga babaeng bisita from manila (facebook friends nmin). So nagpunta ako. Three pairs kmi that day. 4:00pm nagdecide n umuwi n ang mga girls para ndi cla gabihin. So kming tatlo nlng ang naiwan. Sayang walang nangyari s amin nung girl partner ko. Until lumalim n ang gabi at napapadami n din ang inom ko. Hanggang umakyat n ako s kwarto para matulog. Naiwan sila s sala para tapusin ang inuman at linisin yung mga kalat.

And they set their plan.

Nagising nlng ako ng 1:00am n may naramdaman akong humihimas s katawan ko. Nagulat ako kc nkita ko ang mga kamay ko n nkatali pataas sa kama, at ang paa ko n nkatali s kama ng nkabuka. Wala n din ang aking suot n damit, even underwear.

Kitang-kita ko sila na nilalasap ang aking katawan. Si ryan ay dinidilaan at sinusubo ang aking burat n nuo'y naninigas n din. Si benjie nman ay hinihimas at hinahalikan ang aking katawan especially my nipples.

Ako: "Anu b s tingin nyo ginagawa nyo mga bro?! Mga bakla b kayo ha?!!!"

Ryan: "Sorry ha naglihim kmi sayo."

Benjie: "Ndi kmi gaya ng mga baklang nkikita mo. Bisexual lng kmi. Nagkakagusto s babae at lalaki ng sabay".

Ako: "Wala akong pkielam, pareho lng yun. Pinatulan nyo p rin ako!"

Ryan: "Alam kong galit ka pero hayaan mo n kmi n gawin to, please."

Benjie: "Pangako, mananatiling lihim to."

Wala akong nagawa kundi ibigay ang gusto nila, wala nman akong magagawa kc nkatali ako at nasasarapan nman ako s gngawa nila.

Ako: "Cge, ito ang una at huli. Ayoko lng n kumalat to s iba at wag nyo isiping 'bro' p rin tayo."

Ryan: "Naiintindihan nmin."

At itinuloy na nga nila ang balak nila sa akin.

Dun din nabuo ang plano ko n gumanti s knila.

.Nagsimula si Benjie n halikan at dilaan ang leeg ko, balikat, biceps, dibdib, hanggang buong upper body ko n nkapagpakiliti s akin. Grabe sya mkadila s katawan ko n para bang ice cream n natutunaw.

Ako: "Aaahhhh....sshheetttt...sarap nyan benjie, aaahhh...."

Si Ryan nman ay dinidilaan ang itlog ko hbng sinasalsal ang burat n lalong tumitigas at lumalaki. Hanggang dilaan nya pataas ang kahabaan ng katawan hanggang ulo nito. Agad n sinubo at pilit n isinagad s lalamunan nya khit n nabubulunan n sya.

Ryan: "Aaahhh...ang sarap ng burat mo...tsup tsup...uhmmm...aaahhh....

Ako: "aaahhh...ang galing mo plang chumupa ryan, tang ina ang saraappppp!!!!"

Napapalakas ang ungol ko at napapasigaw s biglaang pagsubo s burat ko.

Ako: "Pwd bng tanggalin nyo nlng tong tali para mkagalaw ako ng maayos? Cge na, nag eenjoy n ako eh."

Benjie: "Cge bro. Sabi mo eh."

At tinanggal nga nila ang tali sa pag aakalang ndi ako mkakakilos ng maayos dahil s kalasingan. Nabuo ang plano kong ibigay sa knila ang sarili ko s paraan marahas at ndi nila magugustuhan.

Sabay nilang dinilaan at hinalikan ang burat ko at salitang sinubo ng deep throat.

Aaahhh....tang ina, ang galing ni ryan s pagsubo ng sagad s burat ko at si benjie nman ay grabe din mkasipsip s kargada ko at parang nilalasap ang sarap ng aking katawan, itlog, at singit.

Hanggang nagsimula n akong magjakol hbng inaabangan nman nila ang paglabas ng tamod ko, hinihimas nila ang aking katawan. Nakaupo ako s gilid ng kama at sila nman ay nkaupo s sahig s harap ng nkabukaka kong hita at nkanganga n nag aabang s katas ko.

Ako: "Aaahhhh...sshettt...malapit n ko...uuhmmm...ooohhh...ayan na, lalabas na!!! Aaahhh...aaahhhh...aaaahhhhhhhh!!!!!"

Sumabog mula s ulo ng burat ko ang matagal n nilang gustong tikman. Halos wala silang sinayang n matapon s sahig, napahiga ako hbng tuloy pa rin ako sa pagjajakol at tuloy p rin ang pagputok ng tamod ko n kumalat s aking katawan n naipon ko ng mahigit s 1 month. Dinilaan nila ang aking katawan at sinipsip ng husto ang burat ko hanggang wala ng lumalabas.

Nagulat sila kc malabakal p rin s tigas ang ari ko.

Ryan: "Grabe, tigas p rin nito bro."

Benjie: "Salamat at pumayag ka n gwin nmin to."

(Tahimik lng ako hbng hinihingal)

Ryan: "Ang totoo matagal k n nming gusto ayaw lng nmin pahalata."

Benjie: "Cge bro, hugas lng kmi ha."

(Bumangon ako bigla nung akmang tatayo n sana sila)

Ako: "Teka lng, ano to tpos na agad?! Aba, ndi pwd yan mga bro. Inumpisahan n ntin to ndi nyo p tatapusin?"

Ryan: "What do u mean, jerome?"

Ako: "Ndi nyo b nkikita, matigas p yung burat ko. Aba! Ayoko s lahat yung nabibitin, alam nyo yan!"

Benjie: "Anung balak mo?"

Ako: "GANITO! Cgurado ako mag eejoy kayo. Bago ang lahat, pwd bng kayo nman ang itali ko? Roromansahin ko nman kayo."

Benjie: "Cge ba."

Madali ko nman silang nauto. Tinali ko ng mahigpit ang mga kamay ni benjie s headboard ng kama pahiga n para bng ndi ko pakakawalan. Itinali ko nman si ryan ng nakadapa ang kalahati ng katawan nya s paanan ng kama hbng nkatungtong ang mga paa nya s sahig.

Nagtataka ang dalawa s kung ano ang gagawin ko s kanila.

Tinanggal ko ang brief ni ryan. Ndi nya alam kung ano ang gagawin ko dhil ndi nya ako nkikita ang likuran nya. Tanging si benjie ang nkakakita s gagawin ko.

Kumuha ako ng oil at nilagyan ang buong ari ko. Binuhusan ko din ang pwet ng ryan.

Ryan: "Uy ano gagawin mo s akin? Bkit may ganyan?"

Ako: "Wag k ng magtanong, di ba eto gusto nyo, ha. Edi ibibigay ko at wag kayong aangal!!"

Benjie: "Anung gagawin mo kay ryan?"

Ako: "Easy ka lng jan, susunod k din."

Benjie: "Maawa ka kay ryan, wala p syang karanasan jan. Ako nlng ang pahirapan mo, wag na sya please."

Ako: "Pwd b benjie, wag kang mag-inarte at manahimik ka lng jan!"

Ibinuka ko ang pwet ni ryan at pinigaan ito ng oil s butas ng pwet nya para dumulas. Kitang kita ko ang pag agos ng sobrang oil mula s pwet nya. Pinahid ko ito s buong pwet nya.

Ryan: "Please jerome, wag mong gawin to, virgin p ako jan. Masakit yan."

Ako: "Oh bkit nagrereklamo ka n jan, yun nga ang masarap eh, yung VIRGIN. Sumunod k lng at ndi ka masasaktan."

At ndi n ako nkapagpigil, ipinasok ko ng biglaan ang burat ko diretso s pwet nya. Halos mapaliyad si ryan sa sakit at nagpupumiglas.

Ryan: "Aaahhhh...aarraaayyyyy!!! Wag jerome!! Ang sakit, ang laki nyan!! Huhuhu...."

Ako: "Aaahh...sarap tirahin ng pwet mo, ang sikip. Parang puki, puta.. di ba eto gusto mo ha...tang ina ka...iiyak k ngaun."

Halos mamilipit s sakit at kirot si ryan hbng kitang kita ko ang pagdurugo ng pwet nya.

Ryan: "Aaahhhh....aaarraayyy, tama na, ayoko na! Wag!!!"

Benjie: "Jerome, maawa k n s kanya, itigil mo n to!"

Ako: "Tumigil kayo, tiwala ako n mga lalaki kayo kya kampante ako s inyo pero ang tagal nyo n pla akong niloloko. Tpos ang dudumi p ng pag iisip nyo s akin. Ngaun magsawa kayo. Ndi ako titigil hangga't bitin ako. Sa inyo ko ibubuhos ang naipon kong tamod s loob ng higit isang buwan. Kya wag maarte!"

At dahil s kalasingan, ndi ko n npigil ang galit ko at tinira ko ng tinira si ryan ng sagad sa pwet nya n nagpaiyak s kanya. Ndi sya makakilos dahil s pagkakagapos ng mga kamay nya s kama. Kitang kita din ni benjie ang panggagahasa ko kay ryan.

Ako: "Aaaahhhh...tang ina mo, ito ang gusto mo di ba, malibog ka!! Tiisin mo. Aaahhh....shheettt..uuhmmm....uhmmm....

Ryan: "Aaahhhh... ayoko na please, masakit n tlga, ndi ko n kya, huhuhuhu...."

Umiiyak na si ryan sa sakit kya nman minadali ko na para matapos n ako s kanya.
(Naawa din nman ako para s kanya, gusto ko lng sila turuan ng leksyon).

Ako: "Aaahhh....lalabasan n ako, aaahhh...ayan na..aaahhhhhhh!!"

Isinagad ko ng husto ang burat ko at pinutok ko ang napakadaming tamod ko sa loob ng pwet nya.

Tinanggal ko ang tali ni ryan at hinayaan sya n magpunta s banyo para maligo.

Muling nabaling ang atensyon ko kay benjie n parang kinakabahan s pwdng mangyari s kanya.

Halata ni Benjie ang hirap s paglalakad ni ryan dahil s pagkakatira ko s pwet nya n nagdurugo. Kita din ni benjie ang burat ko n may bahid ng kaunting dugo at nananatiling matigas.

Benjie: "Bro, jerome, please wag mu gawin s akin to. Utang n loob."

Ako: "Di ba sabi ko ayoko ng binibitin ako at ayoko ng maarte."

Hinatak ko si benjie pahiga sa kama at itinaas ang dalawang paa nya sa balikat ko. Binuhusan ko din ang pwet nya ng oil at muling nilagyan ang burat ko para dumulas. Nagpaubaya nlng si benjie pikit matang tinanggap ang burat ko na papasok s pwet nya.

Benjie: "Aaaahhhhh!!!! Uhhmmm...uhhmmm...uuhhh..oohh....aray jerome, dahan dahan lng please."

Ako: "Tang ina ka, bkit b ako maaawa sayo ha?! Di ba eto ang gusto nyo, ang katawan at burat ko. Isigaw mo kung gano kasarap ang pkiramdam mo. Isigaw mo!!"

At isinagad ko ang burat ko s pwet nya. Halos mamilipit sya s sakit.

Benjie: "Aaahhhh...ang sarap jerome, cge pa... aahhh...aaahhh...aahhh...aarraaayyy....oohhh...

Ako: "Oh di bumigay ka din bakla ka! Tang ina mo gusto mo to ha, uhmmm....uhhmm...uhmm....

At tuluyan n ngang nanlambot si benjie s akin s sarap n nararamdaman nya.

Habang abala kmi ni benjie s isa't isa, rinig nmin ang pag iyak at pag aray ni ryan s banyo n nasa loob lng ng kwarto.

Ryan: "Aarraayyy!! Ang hapdi...sshheeettt...huhuhu...."

Benjie: "Aaahhhh.... aahhh...aahh...ndi k b naaawa kay ryan? Pakinggan mo kung gano sya nasasaktan dahil s gnwa mo...aaahhh....sshheettt...aahhh...

Ndi ko pinansin ang mga cnbi ni benjie, sa halip ay nilasap ko ang pagkadyot ko s pwet nya.

Ako: "Aaaahhh...ang sarap mong kadyotin...aaahh...parang puki s sarap...aaahhh...

Di nagtagal ay malapit n ulit akong labasan s ikatlong pagkakataon. Pansin kong nasasarapan n si benjie s gngawa ko kya tinanggal ko ang mga tali sa kamay nya at itinuloy ang pagkadyot sa kanya. Napayakap sya s akin at nagawa pang himasin ang aking katawan sa sarap n nararamdaman nya.

Benjie: "Cge pa jerome, isagad mo pa, harder pa..aaahhh...aaahhh...uuhmm..uhmm...aaahhhh...

Ako: "Aaahhhh....malapit n ako...."

Hinugot ko ang burat ko at sinalsal sa harap ng muka nya.

Ako: "Ayan na... aahhh...ssheettt..aaaahhhh....aaahhh...aaaaahhhhhhhh!!!!!!!"

At pinaligo ko sa muka nya ang huling katas ko, malapot, maputi, pero mabango kong tamod. Pumunta n din si benjie sa banyo para mkisabay kay ryan n mligo. Ako nman ay nagpunta sa isa pang banyo malapit s kusina para dun mligo. Bumalik ako s kwarto para dun magbihis at nkita ko silang dalawa n nkabihis at nkaupo s kama. Nagbihis ako s harap nilang dalawa hanggang humingi ng tawad si benjie dahil s pagsisinungaling nila s akin.

Ako: "Benjie, ryan, alam nyo kung gaano ko kinaiinisan ang mga taong sinungaling at lalong alam nyo n ayoko s bakla di ba. Bkit kelangan nyo pang maglihim s akin?"

Ryan: "Kung cnbi b nmin sayo ang totoo s cmula p lng, mkikipagkaibigan k p rin s amin?"

Ako: "Ndi ko alam. Pero one thing is for sure. Masaya ako n naging barkada ko kayo. Sorry at ginawa ko s inyo to. Lasing lng ako knina pero nahimasmasan n ako. Ndi ko lng napigil ang sarili ko dahil s galit ako knina."

Benjie: "Sorry din at naglihim kmi sayo. Pangako wala n kming isisikreto sayo."

Ryan: "Oo nga, at ndi n nmin pagtatangkaan ang gapangin ka. Ito n ang una at huli, promise. Sana mapatawad mo p kmi."

Ako: "Cge, matutulog n ako."

Benjie: "Cge dun kmi s ibang kwarto matutulog."

Ako: "Oh bkit ayaw nyo bang tumabi sa akin? Dito n kayo...mga BRO!"

Ngumiti sila s cnbi ko at magkakatabi nga kming natulog. Tinanggap ko ang sorry nila at napatawad ko n din sila. Isang matamis n halik ang iniwan ko s knilang mga labi bago kmi mtulog. At sila nman ay nkayakap p s akin ng mahigpit, masaya n ok n ang lahat s amin.

'THE END'

No comments:

Post a Comment