Thursday, August 15, 2013

1sT tImE kOnG MaChUpA bY SyGoH

Bata pa ako noong unang makaranas machupa ang titi ko. Nasa 11 years old ako noon at ni hindi pa nilalabasan ng tamod. Hindi ko alam ang tunay na pangalan nung baklang pedophile na nakauna sa titi ko, pero ang tawag namin sa kanya ay Ver.

Simula pa noong mas bata pa ako, lagi na akong sinasabihan ni Ver na hintayin nya daw ako paglaki. Gawain nya nang biruin ako ng ganito pag kasama ako ng Nanay na mamili sa grocery nila. Mga 8 years old ako noon nang simula nyang biruin ng ganun. Wala namang malisya sa mga magulang ko dahil sa kumpare nila si Ver sa isang kapatid ko. Malaki at mabenta ang grocery store ni Mang Ver sa palengke ng bayan namin sa Bicol. Namana nya ito sa mga yumao nyang mga magulang.



Hindi ko alam kung bakit sa dinami-daming batang lalake na kilala nya ako lang ang sinasabihan nya nang ganun. Hindi naman ako gwapo, pero nung bata pa kasi ako cute daw ako. Kamukha ko daw si Sean Astin sa pelikulang "Goonies" noon. Medyo malaking bulas din ako noon, pero ewan ko ng bakit hindi nagtuloy-tuloy ang paglaki ko after nang mag-highschool ako.

Magpa-Pasko noon nang 11 years old ako; meron akong gustong bilhing laruan na robot. Ayoko namang humingi sa magulang ko. Nag-ipon ako simula pa nung June ng taon na yun sa pagsimula ng klase para makabili nun pagdating ng December. Pero malapit na noon mag-Christmas kulang pa ng PhP500 ang naipon ko. Balak kong magsipag sa pamamasko sa mga ninong at ninang ko para mapunan ko yung kulang na pera.

Mga ilang araw bago ang birthday ko, nakita ko mga kaklase ko na naglalakad. Linggo ng umaga noon. Naka-bike ako at kagagaling lang noon sa karinderya namin. Tinanong ko sila kung saan papunta, maliligo daw sa dagat sa kabilang baranggay. Sabi ko naman bakit doon pa, at me dalampasigan naman sa baranggay namin, mas malapit pa. Mas malinis daw doon sa kabilang baranggay at may mapagkakakitaan pa ng pera. Tinanong ko kung papano naman kikita ng pera sa dagat, ang sagot nila'y basta daw. Nagpahintay ako sa kanila para sumama at inuwi ko muna yung bike ko. Nagpaalam na din ako sa amin.

Yun nga ang nangyari- naligo kami sa dagat muna. Mga pito kami noon. Dahil mga bata, enjoy na enjoy kami sa paglalangoy at paglalaro sa dagat. Bago mag-alas dose ng tanghali ay nagkayayaan nang umuwi. Ang dalampasigan ng kabilang baranggay namin, o actually dalawang baranggay mula sa amin, ay matutunton mo lang sa pagtawid sa isang medyo masukal na kakahuyan. Walang bahay doon pwera na lang sa isang nadaanan namin malapit sa main road nung papunta pa lang kami sa dagat.

Habang naglalakad kami sa kakahuyan, tinanong ko sila kung ano naman yung sinasabi nilang pagkakakitaan namin. Sumama lang daw ako at mag-e-enjoy daw ako tiyak. Pagdating dun sa me bahay na malapit sa main road, tumuktok sa gate mga kasamahan ko. Malaki yung bahay at halatang mayaman ang nakatira. Lumabas sa pinto ng bahay ang isang pamilyar na lalake. Si Ver pala, yung baklang me grocery store na lagi akong pinagti-tripan.
Pinapasok nya kami sa bahay. Ang pinakamalapit nyang kapitbahay ay mga 100 meters ang layo mula dun. Pinagbanlaw nya kami sa likod ng bahay nila. Day off daw mga kasambahay nya at umuuwi sa mga pamilya nila kaya sya lang mag-isa pag Linggo. Nakahubad kaming lahat habang nag-aagawan ng hose. Nakatayo lang si Ver sa isang sulok habang tuwang-tuwang pinagmamasdan ang mga mura at hubad naming mga katawan. Pagkatapos noon ay binigya nya kami ng ilang twalya.

Pumasok kami ulit sa bahay ng hubad. Sabi ng kaibigan kong si Onyok, yun daw ang pagkakakitaan namin. Tatambay lang kami kina Ver ng mga isa o dalawang oras ng nakahubad at me tig-100 pesos na kami. May cable TV at family computer (hindi pa uso nung ang Playstation) sya sa sala. Yung ang pinagkaabalahan namin. Si Ver naman ay parang hayok na nakatingin lang sa amin, at paminsan-minsan ay nanununggab ng titi at bayag. Pero hanggang dun lang ang ginagawa nya.

Mga kalahating oras na kaming nag-aagawan sa controller ng video game nang ayain ako ni Ver sa kusina. Kukuha daw kami ng pagkain. Habang hinahanda nya yung pagkain, pasulyap sulyap sya sa titi ko. Sabi'y sa wakas daw nakita nya na ang katawan at titi ko. Nung handa na naming dalhin yung pagkain sa sala, sinabi ni Ver kung pwede nya daw sipsipin ang titi ko. Sabi ko okay lang, pero kako kung bakit nya naman gustong gawin yun. E, madumi yun at doon lumalabas ang ihi. Honestly, hanggang nung araw na yun wala akong kamuwang-muwang sa sex. Ni hindi pa ako noon marunong magjakol.

Sinubo nga ni Ver ang titi ko sabay sipsip dito. Napaigtad ako sa sarap. Tuli na ako noon mula pa nung pinanganak ako. Mga ilang minuto nya din itong sinipsip. Hindi ko maintindihan ang kilig at sarap na gumagapang sa katawan ko mula sa aking maliit na titi. Pinaupo ako ni Ver sa dining chair nila ng nakasalampak. Dinilaan nya buong titi ko at bayag. Paminsan-minsan ding sinusubo nya ito sabay higop sa ulo ng titi ko.

Pinatayo nya ako. Sabi ilabas-pasok ko daw ang titi ko sa bibig nya. Pagkatapos ay sinubo nya ulit ang titi ko, tapos kinantot ko bibig nya para lumabas-pasok ang titi ko. Biglang bumulaga ang isang kaibigan kong is Ton sa kusina. Nakita nya ang ginagawa namin. Tinawag nya kaibigan namin. Tuloy lang ako sa pagkantot sa bibig ni Ver. Tinigil ko nung maramdaman kong para akong mai-ihi. Sabi ni Ver okay lang daw. Sinipsip nya ng tuloy-tuloy ang titi ko hanggang sa maramdaman kong parang lumabas na ang ihi ko. Nagulat ako at wala namang ihi na pumuno sa bibig nya. Yun ang unang orgasm ko. Wala pang tamod at bata pa ako nun. Napaupo ako ulit sa dining chair at pakiramdam ko ay pagod na pagod ako.

Nag-pachupa din isa isa mga kaibigan ko. Ang huli ay si Onat na pinakamalaki at pinakamatanda sa amin. Malaki na ang titi ni Onat at me konting tubo na ng bulbol- kumbaga balahibong pusa pa lang. Sarap na sarap si Ver sa titi ni Onat. Nakatanga lang kami habang napapamulagat sa sobrang reaksyon ni Onat sa ginagawa sa kanya ni Ver. Hanggang sa hinawakan na ni Onat ang ulo ni Ver at marahas na kinakantot ang bibig. Biglang umunat ang mga binti ni Onat sabay sigaw na masarap daw. Si Ver naman ay hinawakan ang pisngi ng puwet ni Onat at isinubsob pa ang bunganga nya sa harapan ng kaibigan namin. Pagkatapos ay niluwa nya ang titi sabay pinakita ang bibig nya sa amin. Puno yun ng malapot na puting likido na parang gatas. Yun daw ang tamod. Unang pagkakita ko din noon ng tamod. Sabay nilunok nya yung tamod at dinilaan pa ang titi ni Onat para daw simutin.

Pagkatapos noon ay kumain na kami ng pananghalian at nagpatuloy sa paglalaro ng video game. Pasikretong binigyan ako ni Ver ng PhP200 at nilagay nya ito sa bulsa ng shorts ko na nasa may electric fan ng sala nila. Lumipas pa ang mga isang oras ay umuwi na kami. Sabi ni Ver ay bumalik daq kami sa susunod na Linggo.
Yun ang naging paraan ko para mapunuan yung kulang ng pera ko para mabili ang robot na ilang buwan ko ding inasam. Tuwang-tuwa ako noon nang finally hawak ko na ang robot. Pero mas higit akong natuwa sa bago kong natutunang bisyo. Halos gabi gabi ay iniimagine ko ang pagsipsip at pagdila ni Ver sa titi ko.

No comments:

Post a Comment