Thursday, August 15, 2013

BuLLy By EnGr. BoB

Akala ko ung experience ko sa sinend ko na true story about maroon and blue eh ung una at huli kong lalaking makakatalik. Pero may lihim pa akong simulat kabataan ay may pinapantasya akong kababata na makakatalik. Like what i said before medyo geeky ang description ng iba sakin o sadya lang na maypagkaintrovert na talaga eko eversince at paiba iba din depende nagawa ko nga sumali sa mga mr.competition ng high school. Bully ang title dahil sa talagang sa mga kababata k sya lang nagbubully sakin. He is dondon any pinakagwapo sa tropang pasaway hehe sa subdivision kasi dalawa ang klase ng mga kabtaan ang mga pasaway at sa amin na gimik ung studios at ayaw sa mga bisyo gaya ng alak. Is this throwback thursday? Hehe inaalala lang ( sensya na galaxyntablet gamit, s3nsya sa mga letters) kung ako honors student sa school si dondon naman opposite as in pasaway talaga. Si mama at mama nya magka amega at lagi talaga ako kinukumpara sa kanya. Kaya inis na inis sakin si dondon at gusto ako binubully. Pero kung sports din naman paguusapan si dondon para sakin ang magaling lagi nga sya nakakapasok sa mythical 5 for mvp, at sya din ung may mga banner na super crush din ng mga kababaihan sa subdivision mapakatulong namin gusto sya nuon

. Ako naman lihim ko na din syang hinahangaan. Bata palang kami bi na talaga ako haha ..... naalala ko pa kapag naglalakad ako sa subdivision at dadaan sa covered court para sumilong sa tindi ng init ng araw sya naman itong mambubully babatuhin ako ng bola at hahamunin ako ng suntukan. Nakailang beses un may nangyari sa sobrang inis k nun umuwi ako sa bahay at kumuha ng baseball bat at sinugod ko sya at pinagpapalo un ung time na humingi sya sakin ng despensa pero alam kong gaganti un. Isang araw habang bumibili ako sa grocery store at nanunuod sa screen ng ghost fighter at napayuko dahil ung sintas ko kumalas isang pangyayari ang hindi ko makakalimutan bigla syang sumigaw ng raygunnnn at isinigaw ko din ng mamaaaaaaaaa aray kooooo ung pwet ko kasi jinraygun nya ng kamay nyang nkaeugene raygun position un tumawag ung sa store sa bahay at dali lumabas si mama na may hawak na sinturon at pinagpapalo sya un din ang wakas ng pangbubully nya sakin. Pero hindi ako maniniwala na un ang huli. Binata na kami mga 4rth year high school akonnun sya college na at lagi na nasa gym kapag talagang tinutuon ko dumaan sa gym para magenroll hindi ko nagagawang tumuloy dahil sa knya may eksena na may kasama syang mga katropa nya papahiya nya ko at sasabihin nya na bading yan tapos katawan ko lang habol nyan. Lalapitan akot bubulungan ng dilaan mo katawannko pbaba hangang dun.. dun ko sya lagi minumura pero honestly every night kapag magmamasterbate ako sya iniisip ko umabot ng 15 years un. Hangang nagkagirl friend ako at binalak jya na agawinnito sakin.lamang nyanlang muscle at kamukha nya ung namatay na lead actormsa glee
As in sya pinoy version. Babaero si dondon as in papalit palit minsan si tita mama na nagkwekwento kay mama na kesyo nahuli sa loob ng campus nila may kasex kaya pinapatawag mama nya aspasaway. Another confrontation namin ung binastos nya gf ko at sinugod ko sya na maluha luha ako sabi ko sa knya leave me aloneeeee !!!!!!I dont give a dumb! Leave us alone and go to hell.... un ang last as in huli namin confrontation. Tapos nabaling nako sa pinsan nila mama at tito na nagdorm sa bahay which studied in admu. Un naging katropa din nya kaya lagi kami nagaaway dahil sa bisyo nila na drugs which ung reason bakit sya pinadala sa amerika (im referring to my first story) kala ko sya na ung last guy but hindi ko inakalang may mangyayari din samin ni Dondon. Ngaun si dondon hindi nkatapos ng pagaaral pero mayaman naman sila kaya wala sya problem financially nakabuntis kasi at alam ko before leave in sila at may anak. Ako naman engineer na at malapit ikasal pero parang medyo tinutukso talaga ko ng alam muna. Onetime galing ako sa work dala nissan frontier na sasakyan ko pagpasok ko sa subdivision sa resthouse may nagiinuman mga kbakabata k din at nandun s dondon friday un eto lang byernes.. sabi sakin ni papa knina kpa hinahanap nung mga kbabata ko puntahan mo sila at makisama ka... kahit ayaw ko dahil masunurin at pagdating kay papa "nanginginig pa" sige pa baba ko lang things k. Then pumunta nga ako sa party dispidida pala ng isa naming kbabata na paCanada. Pagdating ko plang parang artista o politiko na pinakilala pa ang ating matalinong engineer ... namula ako nun sa hiya at pagkaupo k dko napansin siDondon pala katabi ko. Pre kamusta kna, casual na tanong ni don ako namam pare ok lang. Don: buti kpa successful at pinagmamalaki ng magulanh ( tila lasing na ang mkong. ) ahh hindi un pre ako nga inggit sayoh may pamilya kna. Bigla syang napamura ayun tangna nasa lalaki nya nung malanding babae na un.. un ung mga gabing nakitaan ko si dondon ng awa at gusto ko syang damayan ng mga sandaling iyon. Lingid sa kaalaman nyo matagal ko na syang pinantasya pero hindi po sa puntong iyon ang nais ko lang mailabas nya lahat ng hinanakit nya at mapayuhan. I cant imagine that night would be possible na ung pagbubully nya, ung pang asar eh will turn to musmos na bata. Di namin nmalayan na magsisiuwian na pla lahat kasi madaling araw na ung iba naming kbabata nangaasar pa na ung mortalenemy habanngnkwentuhan ah. Then niyaya nya ko magpunta ng 711 ako naman sunod lang pero maynaglalaro n sa isip ko. Pagdating namin 711 bumilii kami coffee at sya bumili ng condom tapos may tinawagan. Ang alam ko babae tinawagan nya tapos hinagis sakin ung condomm. Ano tohhh tanong komcomedy pa nga ehmsabi nya malaviceganda candy candy yan. May tinawagan ako mgagamit natin yan. Uyy pree ikakasal nko, ikaw nalang sya naman na tumahimik. At tumawag ng taxi at sumakay nga naman sya at ako. Sabi pa nya ohhntreat ko sayoh toh, ikakasal kna diba isipin mo nlangnshower party toh. Sabi ko nman preee ikaw nlang samahan nlang kita ako arbter eto naman si taxi driver nkisabat sir kakasal nnkayo mas magandang gawin nyo ito para mahasa pa kayo lalo..siraulong taxi driver. Un pagdating namin sa eurotel katabi hg church ng gf ko at sm north kinabahan ako kasi first time tohhh at pagbaba namin kinausap ni don ung receptionist ako naman nahihiya kasi bka sabihin kaming dalawa ung alam nyo na. Pagpasok namin sa room bigla akong nacurios ang ganda at linis pala dun tinawanan pa nya ko first time ko noh? Oo sabi ko tapos naghahanap ako matataguan at nagask na ilang babae ba tinawagan ko? Wag mong sabihin na dalawa sya naman bigla naghubad at pumunta ng c.r. hinagis pa sakin ung short,,polo shirt at brief nya. Siraulong mokong namtoh, ako naman nagandahan sa katawan nyamgrabeh pwede talaga sya mag artista sa gwapo at ganda ng katawan nya. Hehe lam nyo ginawa ko inamoy ko poloshirt nya at brief nya, grabeh ang bango at amoy lalaki pero hindi mabaho. Pagkalabas nya nagulat akong nakita nyang inaamoy k ung brief nya..shittttmaukwardddd what i reacted atchinggghhhhhh sinisipon ako sya naman ngumite at sinabing pwede naman sa poloshirt ehh bat sa brief ko pa? Ako naman namutla ulit at hinagis s knya then sabi k pcr nga... sa cr grabeh ang hiya ko sa salamin na parangnkinikilig...hehe paglabas ko sabi ko nandyan naba ung babae? Laking gulat ko na nakahiga sya sa kama namhubot hubad..... napalunok dila ako atsinabing uyy magbihis ka nga bka matakot sayoh ung babae sabi nya abot mo sakin ung inaamoy mo na brief, sabi ko hindi na atchingan k lang pasensya knanpalitan ko nlang.. pinulot ko at inabot sa knya .. un ang time na bumilisnheartbeat ko paano hinawakan nya kamay ko at tinanong nya ko na "do u like me?" Ako naglalaro sa isip ko ung kapag everynight n nag mamasterbate ako sya iniisip ko dati matagal bago ko sinabi na eversince !!!! I like you. Pero hinawi ko kamay nya at sinabing ikakasal nko. Eh ano ngaun? Isipin ko nalang bayad ko ito sayoh sa mga kasalanan ko.. ako naman nagdaalawang isip, san ung mga babae? Wala tayo lang sino batinawagan mo knina?nagpareserve ako d2. Then bigla akong nagulat sa sinabi nya dali na" alam kong namimiss mo si dude, ( ung nagingnkatropa nga nya)holy shittt sinabi ba nya sayoh?? Oo alam ko lahat, akmang sinabi ko na ayaw ko tara na...
Pre pagbigyan m nako na bumawi sayoh... kusa na ung katawan ko kumilos nilapitan ko sya at hinalikan gaya sa una kong lalaking experience naiisip ko na gf ko sya pero mas kakaiba iyon dahil may luha sa mata ko nnpumatak..luha ng kasiyahan.. at alam ko mahal k tong tao na toh. Ako grabeh sabik na sabik ako, binulungan ko sya matagal ko na itong pinangarap. Halik sa pisngi sa leeg, gaya ng panunukso nyamsa akin nuon ginawa ko ung gusto nya na halikan sya pababa..sa utong nya na nilamutak ko, bigla syang nagsalita na tama ako gusto moko.. then sabi nya bakit ako?pa? Sinabi sakin ni dude na ako first crush mo at nakiusap sya na wagnakitang lokohin.. sabi ko psttttnquiet then hinalikan ko sya ulit.. masmtorid na halikan pare pra kang babae humalik..
Lambot hanggangmhinawakan nya ulo ko tinutulak pbaba ako naman sunod lang... pbaba sa abs nya sarap kagatin dahan dahan halik komhanggang dinahandahan ko pababa sa kanyang pagkalalaki ..bango nito gwa ng sabon, hinawakan ko ito at inangat kinain ko ung itlog nya..sya nman lick it shittttt galing mo, experience nanexperience hinihimas nya buhok ko ako naman dinidilaan na medyo hindi kalakihan nyang ari peroooomasarap iyon... bigla nya hiningi ung condom..ahh sabi kooo gagamitin koo sayoh? Sira papasukin kita goodmexperiencemdaw yan.. fuck u.. pinasok ko condom sa titi nya at naisip ko na hindi naman ito masakit hindi naman ganun kalakihan... pinatuwad nyako (dogstyle) bigla nya pinasok titi nya first attempt di pumasok pero second sumigaw ako shiittttttangnaaa sa tigasnun ang sakit.. ang bilis nunmhindi kgaya sa unang experience mas magaling ito. Kinagat nya leek ko para sa pusang style..bango mo paramkang babae kada dikit ng abs nya gaya dati tila kuryente..nhanhgangnbumilis ito balik sa dogstyle shitttt sakittttttt nun pero nung naramdaman ko ung init ng katas sa condom nahimasmasan ako.mgrabeh galing ni dondon tagal nya sa likod ko napagod ata..ung hininga nya nasa tenga ko parang umiihip at lupaypay ito.. biglang sabi ko na hugutin mo bka mag lock tawanan kami.

Saya ko nun at alam kong mauulit pa iyon. After nun kwentuhan kami at isang pangako nya at sinabi ang hindi ko makakalimutan..
Im sorry pre pero hindi ito ang last ah..dont worry ur secret is safe with me. Then smile kaninang hapon lang parang walang nangyari...habang naglalakad ako sa court nkita ko si dondon nagbabasketball then siraulo hinagis ulit sakin ung bola..then hinagis ko din tapos hinabol ako at inakbayanmnagulat nlang ako hinalikan ako sa pisngi..un napahiya na naman ako pero naglakad akong nakangiti ..paghawak ko sa kamay ko napansin ko ung singsing,engagement ring namin ng gf ko at bigla akong na konsensya.....

No comments:

Post a Comment