Friday, September 14, 2012

Mr. Torpedo

Halos madaling araw na pero di pa rin ako makatulog. Nanginginig buong katawan ko. Hindi naman kalamigan sa kwartong hinihigaan ko. In fact, tatlo pa nga kaming magkakatabi at di kalakihan ang higaan. Si Joey (boyfriend ko), si Mike, at ako.

Parehong naka shorts lang sina Mike at Joey. Alang pang-itaas; samantalang ako ay kuntodo t-shirt at short with matching kumot pa.


Napatingin ako kay Mike; lalong nanginig ang buo kong katawan; mas lalong hindi ko ma-control. Ang sarap pala tignan ni Mike kapag nakahiga siya! Sa edad nyang 25 at taas nyang 5'8" di mo aakalain na isa syang bi. Lalo pang nadagdagan ang hindi ko maipaliwanag na init sa katawan ko ng mapansin ko ang makinis na kutis ni Mike. Lalo na ng mapadako ang mata ko sa umbok nya sa bandang ibaba ng kanyang puson. Alam kong malambot pa iyon dahil sa bakat sa manipis nyang short na suot, pero parang di na matatawaran ang laki kahit tulog pa ang alaga nya. Napakislot naman ang alaga ko. Namputsa talaga tong si junior ko, sinusulsulan pa ako!

Sinubukan kong pakalmahin ang kademonyohang naglalaro sa utak ko. Mali ito, pangongonsensya ko sa sarili ko. Katabi ko ang bf ko pero kung anu-anong kamunduhan ang iniisip ko kay Mike. Isa pa, nasabi ko na kay Joey (nung bago pa lang kami) na never akong makikipag threesome. Madamot ako at ayokong may kahati sa kanya. Ayoko ng may kaagaw. Di naman nakipagtalo sa akin si Joey sa bagay na iyon. Dagdag ko pa, ni sa hinagap ay hindi ko na-imagine makipag-sex sa bf ko na may kasaling iba. Parang sobra weird na yun. Ang bottomline is: NO TRESSPASSERS ALLOWED.

Pero parang iba ang sinasabi ng utak at puson ko ng mga sandaling yun.

Everytime na napapalapat ang bahagi ng katawan ko kay Mike, parang lalong humihina ang kapit ng prinsipyong sinabi ko sa bf ko. Parang gusto ko na himasin ang makinis na katawan ni Mike na napapalibutan ng mga munting balahibo mula sa ibaba ng pusod nya hanggang sa dibdib na may magandang hubog, marahil dahil sa alaga sa workout.

Si Mike at Joey ay matalik na mag-kaibigan. Alam ko rin na may nangyari na sa kanilang dalawa noon bago pa kami naging mag boyfriend. Sa simula't simula pa, ganon ka-open si Joey sakin about his past (and not so distant past). Sa kwento ni Joey sakin sa nangyari sa kanila ni Mike noon, kanyang nabanggit ang mala TORPEDONG laki at hugis ng alaga ni Mike. Doon nagsimula akong ma-curious na makita in person si Mike.

At natupad yon ng mag-yaya si Mike na gumimik sa isang bar dito sa Makati.

Dahil pare-parehong walang pasok kinabukasan, nagpaunlak si Joey sa anyaya ni Mike. Syempre, di pwede na di ako kasama (mabuti na nakabantay; mahirap na!). Dahil sa Tondo pa umuuwi si Mike, nag-alok si Joey kay Mike na sa boarding house na namin magpalipas ng gabi. Wala naman akong naramdamang pagtanggi mula kay Mike sa alok. Nagsimula na lumikot ang imagination ko ng mga oras na iyon hanggang makarating kami sa kwartong inuupahan namin ni Joey.

Marahil dahil sa kalasingan na rin at pagod mula sa maghapong trabaho kaya humiga na kami pagkarating na pagkarating pa lang. Di na nagawa magbihis ng dalawa kong kasama, samantalang nakuha ko pang magpalit ng damit. Pareho silang naka hubad at tanging shorts lang ang saplot sa katawan.

Nagsimula ng umepekto ang espiritu ng alak sa utak ko. Sa gitna ako mahihiga, udyok ng utak ko. Nang maramdaman ko na halos pareho na tulog mga katabi ko, sinubukan kong idantay ang kamay ko sa hita ni Mike. Wala namang reaksyon. Tulog na talaga siguro. Muli ko napagmasdan ang kanyang mukha na di nalalayo sa itsura ng mga artista at modelo. My angking karisma si Mike. Marahil may lahing foreigner. Tuluyang bumigay ang aking pagtitimpi, konsensya at idealismo sa isang relasyon.

Dahan dahan kong ipinatong ang aking kamay sa bukol ng nakatihayang si Mike. Walang pagsidlan ang pagnanasang nararamdaman ko ng mga oras na iyon, kahit katabi ko ang bf ko. Lalo na ng maramdaman kong unti-unting ng nagagalit ang alaga ni Mike. Hayop nga pala talaga sa laki at haba. Di magkasya sa aking kamay! Patuloy ako sa paghimas ng naghuhumindig na uten ni Mike, ng biglang kumilos si Joey. Agad akong bumitaw sa pagkakahawak ko sa alaga ni Mike. Dumantay si Joey sa akin, pero lampas ang kamay nya sakin at diretsong hinimas ang hubad na katawan ni Mike. Di na ako nagulat ng dahan-dahang ibaba ni Joey ang suot na shorts ni Mike. Di na ako nagpahuli! Tinanggal ko naman ang short ni Joey habang si Mike ay walang pagtutol na sumunod sa gustong mangyari ni Joey. Kumilos na rin si Mike.

Pagkatapos mahubad ni Joey ang suot na short ni Mike, ako naman ang hinubaran ni Mike. SHIT! Ganon pala yun kalibog! Itinapat pa ni Mike ang kanyang bibig sa tenga ko, na lalong nagpa-init sa akin. Tumuloy ang halik na iyon pababa sa leeg ko. Pagtingin ko kay Joey ay hawak na nya ang naghuhumindig na uten ng hubo't hubad na si Mike. Kinapa ko ang tarugo ni Joey, basang basa na ng precum. Patuloy na bumaba ang paghalik ni Mike, mula sa leeg ko pababa sa naghuhumindig kong nipples. Di ko maipaliwanag ang sarap ng pagdila nya sa aking nipple, lalo na ng dilaan din ni Joey isa ko pang nipple. Halos mapasigaw ako sa sarap ng mga sandaling yon habang patuloy ang pagkiskis ni Joey at Mike ng kanilang mga tarugo sa aking tagiliran. Halos labasan agad ako ng sabay din silang bumaba sa pgdila at paghalik sa katawan ko. Nagtuloy-tuloy iyon sa aking sandata. Sabay nilang dinilaan ang alaga ko. Nagkandaliyad ako sa sobrang sarap... ahhhhhhhhhhh!

Isinubo ni Joey ang kabuuan ng aking uten samantalang si Mike ay abala sa paghimod sa aking bayag. Napasabunot ako sa buhok ni Joey ng isagad nito ang tite ko sa loob ng bibig nya. Iniangat naman ni Mike ang puwitan ko at dinilaan ang aking butas doon. Ramdam na ramdam ko ang bawat pagsungkal ng mainit at mamasa masang dila ni Mike sa aking butas. Hindi ko na alam kung saan ko dapat ibaling ang aking ulo dahil sa sensasyong nararamdman ko ng mga oras na yon. Nang maramdaman ni Joey ang nalalapit kong pagsumpit ng aking tamod, agad nyang iniluwa ang aking alaga. Si Mike naman ang trinabaho nya. Isinubo naman ni Mike ang alaga ko. Swabe ang bawat pagbaba at pagtaas ng ulo ni Mike. Walang itinitira. Sagad lahat. Isinubo ko naman ang kay Joey. Paikot ang posisyon namin. Subo ko ang tite ni Joey. Tsinutsupa naman ako ni Mike. At, hinihimod naman ni Joey ang uten ni Mike. Di ko na alam kung may mas sasarap pa sa ginagawa namin ng mga oras na yon. After 10 mins ng tsupaan, iniluwa ni Joey ang malaking trugo ni Mike. Sumenyas na tsupain ko daw si Mike. Tumayo si Joey at umupo paharap sa amin ni Mike. Nagsalsal habang pinapanood kami ni Mike na nagsi-69. Grabe talaga ang laki ng kay Mike. Di ko maisagad lahat sa loob ng aking bibig. Kalahati pa lang ay nabibilaukan na ko. Patuloy si Mike sa pagbaba taas na
pag-subo sa akin. Minsan ay subo nya ng sabay ang uten at bayag ko. Paminsan minsan pa nyang dinidilaan ang butas ng puwet ko. Grabe na talaga to. Walang ibang maririnig sa kwartong iyon kundi puro ungol at halinghing namin. Nang maramdaman namin na pareho na kaming lalabasan ay sabay naming iniluwa ang aming mga subong manoy. Nagkanya kanya kami ng bate. Nakapako pa rin ang mata ko sa napakalaking tite ni Mike. Di nako nakapagpigil. Sumambulat ang tamod ko sa hita ni Mike. Di naman magkandatuto sa pagliyad si Mike habang pabilis ng pabilis ang pagsa-salsal sa sarili.

Ahhhhhhhh!... lang ang tangi nyang nasabi ng rumagasa ang napakarami niyang katas, at umabot ang talsik ng kanyang tamod sa kanyang dibdib.

Pagkatapos ay magkatulong naming trinabaho si Joey. Habang nakaupo si Joey ay isinubo ni Mike ang alaga ni Joey. Sinibasib ko naman si Joey ng halik sa labi. Ilang baba taas pa ni Mike ay nilabasan na rin ng tamod and aking bf. Tumalsik ang ibang tamod ni Joey sa mukha at buhok ni Mike dahil sa pagkakahugot ng tite nito mula sa bibig ni Mike. Muli kaming napahiga sa sobrang hapo at pagod dahil sa ginawa namin.

Nagkatinginan kami ni Joey at isang ngiting puno ng laman ang nakita ko.

Ganito pala pag may kasaling iba, threesome. Iba ang excitement at thrill na mararamdaman!

No comments:

Post a Comment