Friday, September 14, 2012

Jack's Adventure: Ayala Bus

This story happened four years ago. Twenty pa lang ako non. But first, let me describe myself muna... I'm 5'8", 150lbs, mestizo (my father is half-american at mestiza rin mom ko). I have black hair, brown eyes at medyo hairy, (mabalahibong pusa..hehehe!) some chest hairs at sabi nila... maganda raw yung treasure trail ko... nakakalibog.

Nakasakay ako sa bus papuntang Ayala para sa isang job interview. Nakatira kami sa Novaliches. Alas 7:00 ng umaga yon. I decided na maupo sa likurang bahagi ng bus para di masyadong abala. Maraming pasahero ang sumakay sa Quirino Avenue. Unti-unting napuno ang bus. Ma-traffic at estimate ko, mga less than two hours ang biyahe. At dahil hindi rin ako sanay gumising ng maaga, I decided to catch some sleep muna.

Malamig sa loob ng bus. Naramdaman kong may naupo sa tabi ko pero di ko na tiningnan at pinagpatuloy ko na lang ang pagtulog. Nang biglang nag preno ang bus, nagulat ako tiningnan ko kung nasaan na kami. Munoz na pala. Maraming bumaba at may ilang sumakay. Tiningnan ko yung katabi ko. Mukhang disente naman. Siguro mga 27 to 30 ang age nya. Medyo maputi sya at gwapo naman. Naka necktie at may dala syang bag na kandong nya. Mukhang professional.

Ipinasya kong ipikit muli ang aking mga mata. Naramdaman ko na parang sumiksik sa akin yung katabi ko. Di ko na lang pinansin. Makalipas ang ilang minuto naramdaman ko na parang may dumantay sa kaliwang hita ko. Nang tingnan ko, yun palang kanang kamay nung lalaki. Tiningnan ko sya. Medyo nakasubsob sya sa bag nya at parang tulog. Siguro aksidente lang. Pinabayaan ko na lang na nakapatong ang kamay nya at muli akong pumikit. Habang tumatakbo ang bus ay napansin kong gumagalaw ng marahan din ang mga kamay nya. Parang hinihimas na nya ang hita ko. Pasimple ko syang tiningnan at tulog pa rin sya. Sinilip ko yung mga katabi namin at wala namang nakakapansin dahil natatakpan ng bag at ng katawan nya.

Ilang sandali pa at parang tumataas ang mga kamay nya. Ramdam na ramdam ko ang init ng mga palad nya at di ko mapigilan ang aking sarili ng magsimulang tumigas ang aking alaga. Kinakabahan ako dahil baka mahalata nya. Kaya dahan dahan kong inalis ang kamay nya na malapit na sa harapan ko. Nakahinga ako ng maluwag ng oras na yon. Masakit na rin ang alaga ko dahil naiipit kaya pasimple kong dinukot at kinambyo ko paitaas.

Pagdating sa Cubao, maraming pasahero ang bumaba. Lahat din ng tao sa likod ng bus ay bumaba maliban sa lalaking katabi ko. Balak ko sanang lumipat sa unahan kaya lang ay mukhang sarap na sarap sa tulog nya ang lalaki kaya di na ako gumalaw sa kinauupuan ko. Nang umandar muli ang bus ay nalaglag muli yung kamay ng lalaki sa hita ko. Medyo naiinis na ako kaya inisip ko kung paano ko sasabihan yung lalaki. Nagulat ako ng biglang tumaas ang kamay nya at ipinatong nya sa mismong ari ko. Mabilis akong tigasan kaya tayo uli si manoy. Medyo nataranta ako lalo na ng maramdaman kong parang pinipisil-pisil nya. Talagang tinablan na ako at parang wala ako sa sarili na pinabayaan lang syang himas-himasing ang aking alaga.

Tiningnan ko sya at kasabay non ay tumingin din sya sa akin sabay ngiti. Gwapo naman pala at mukhang lalaking-lalaki kaya di ko akalain na ganon pala sya. Napangiti rin ako na may halong kaba. Patuloy sya sa paghimas. Pabulong syang nagsalita "Mukhang malaki ah." Di ko sya sinagot at nakatingin lang ako sa labas ng bus.

Inaamin ko na marami akong natatanggap na alok mula sa mga bading pero wala pa akong pinatulan. Yung baklang parlorista nga sa bayan, lagi akong nili libre sa gupit at minamasahe pa ko pagkatapos. Pero wala akong binibigay na kapalit. Pero di naman ako ganoon ka-naive. Alam ko na may kahalong tsansing yung mga hagod nya pero wala sa akin yon. Yung professor ko nung college sa Letran alam kong may pagnanasa din dahil sa mga tingin nya. Pero dahil takot din ako sa eskandalo, di ko pinatulan yung mga pahaging nya. Tutal, kaya ko namang ipasa yung subject nya ng walang hadahang magaganap. Di naman ako totally kontra sa pagpapa hada. May mga barkada ako na nag kwento sa akin ng mga experiences nila sa mga bading. Pero dahil ok naman ang sex life ko with my girlfriend (and she also gives good head) hindi pumasok sa isip ko na pumatol din sa bading.

Ok, goin back to the bus... hehehe, gaya ng nabanggit ko, sagana ako sa sex with my girlfriend (kapitbahay ko kasi, kaya pag wala ermats at erpats nya) sugod na ko sa kanila. Pero ngayon, tigang na tigang ako. Bakasyon kasi sya sa province nila at six weeks na sya doon (another month to go).

Heto... sa bus na talaga... Bumalik ang diwa ko ng medyo agresibo na ang hagod sa pagitan ng dalawang hita ko. Iniisip ko kung tatayo ako at iiwan ko yung lalaki. Kaya lang pag tumayo ako, naisip ko na naka slacks ako at naka tuck-in yung shirt ko kaya halatang-halata ang galit na ari ko. Kung itutulak ko naman yung guy, baka magka eskandalo at dyahe naman kung sasabihin ko na hinihipuan kasi ako. Pero siguro mas nanaig ang libog ko kasi pinabayaan ko lang sya. Hahaha!


Madalang na ang pasahero ng bus at di na rin ito nagsasakay. Napansin ko na ibinababa ng lalaki yung zipper ko at binubuksan nya yung pantalon ko. Pinabayaan ko lang at tumitingin lang ako sa ibang pasahero. Di ko namalayan na dahan-dahan nya na palang ibinababa ang bibig nya sa aking sandata at napa singhap na lang ako ng maramdaman ko ang mainit nyang bibig na bumabalot sa buong ari ko. Ibang klase to kasi talagang deep-throat ang ginawa nya. Parang vacuum cleaner. Kahit GF ko di pa nya naisubo ng buong-buo ang ari ko dahil nahihirapan sya. First time kong ma-experience ang ganitong sensasyon.


Doon ko na na-realize yung mga kinu-kwento ng mga barkada ko. Puta, masarap pala talaga. Akala ko pare-pareho lang ang pakiramdam pag tsinu-tsupa. Pero kakaiba to. Parang sabik na sabik sya sa ginagawa nya. Nakadagdag pa sa sensasyon yung nasa bus kami at anytime ay pwedeng mahuli. Di ko alam kung bakit mas nae excite ako pag mayroong risk na mahuli. Ganoon kami ng GF ko. Minsan pa simple ko syang hinihipuan kahit alam kong may posibilidad na makita kami ng nanay nya o ng tatay nya. Pinaka wild nga naming ginawa ay ng ilabas ko ang ari ko habang nasa sofa kami ng bahay nila at kinulit ko sya na isubo ito habang nagluluto ang mommy nya sa kusina. Umaayaw sya dahil baka daw mahuli kami pero talagang nagmamaka-awa ako sa kanya at sinabi ko na "once lang... pleasseeee!". Puta, para daw di na ako mag-ingay, isinubo nga. Syeeet! Aaaaaahhhhh... (sorry ha... sinasabayan ko kasi ng jakol habang sinusulat ito...) ;-)


Oooops, nasa Bus nga pala ako at tsinu-tsupa ng isang estranghero. Napapaliyad ako sa galing nya at halos idiin ko ang ulo nya para maisagad ng buong-buo ang pagkalalaki ko. Alam ko na malapit na akong labasan kaya umiindayog na rin ako. Nahalata nya rin siguro dahil napayakap sya sa baywang ko. Isang matinding ulos at pinakawalan ko sa bibig nya ang tatlong-linggong stock na katas (three weeks din kasi akong di nag-masturbate). Naramdaman kong umapaw sa bibig nya ang iba at dali-dali nyang nilunok ang katas sa bibig nya at hinimod ang umapaw na katas na nasa pubic hair ko na. Dinilaan nya ito hanggang maubos nya at pagkatapos ay muli nyang isinubo ang ari ko. Tinapik ko sya dahil sensitive ako pag nilabasan.


Umayos sya ng upo at tumingin sa akin. Napangiti ako dahil may sperm pa sya sa gilid ng labi at ng ituro sa kanya ay dinilaan nya lang at ngumiti. Di ko agad naisara ang pantalon ko dahil talaga naming nakakapang hina ang ginawa nya. Sabi nga ng barkada ko... "Mang-aagaw ng lakas!" Kinuha nya yung hanky nya at pinunasan ang ari at pubic hair ko. Pagkatapos ay nagpunas sya ng mukha at inayos nya ang sarili nya.


Nagulat din ako ng ayusin nya yung pants ko at napangiti ako kaya ako na mismo ang nag-ayos ng sarili ko. Nagsalita sya "Ang sarap mo... by the way I'm Jeffrey." Ngumiti ako sa kanya at sabi ko "Jack" bilang pakilala ko. Marami syang tanong sa akin, age ko, san ako nakatira, san ako pupunta, cellphone number ko, etc. etc. Pinilit ko namang sagutin lahat ng tanong nya pero syempre ayoko din naming ibigay yung ibang personal details (lalo na cellphone number ko) dahil di ko talaga sya kilala at dahil sa paraan ng aming pagkakakilala.


Sumilip ako sa bintana... ooops Ayala na pala. Tinanong nya ako kung bababa na ako. Umoo lang ako. Kinulit nya ako sa number ko pero talagang ayokong ibigay kaya sabi ko, "Pasensya na. Siguro pag nagkita na lang tayo uli." Nagpasalamat sya sa akin at nag thank you rin ako sa kanya. Nang tumayo na ako ay nilingon ko sya at nag "bye" na ako.


Habang nakatayo at hinihintay kong huminto yung bus tiningnan ko ang pants ko at shirt ko. Ok naman, hindi halatang nagpa blowjob. Hehehe!

No comments:

Post a Comment