Friday, September 21, 2012

LaMaS

Hmmmmm... Lisa... Sige diin mo pahhh... ahhhh, 

Naalimpungatan yata ako. Pagdilat ko ng mata ko, merong humahawak sa burat ko!!! 

"HUH?" Parang yung roommate ko. "Jason, ikaw ba yan???" sabi ko. 

Roommate kong si Jason nga, half pinoy- half white pero magaling magtagalog. First part of his life lumaki siya sa Manila at Cebu, siguro mga 10 or 12 siya nung dumating dito sa San Francisco.
May accent, pero magaling pa ring magtagalog, popular sa mga girls dahil maskulado at may itsura. Pero laging malungkot yung mga mata nya. Even pag may happening, mukhang nag-eenjoy siya pero ang mga mata niya malungkot. Ako, mga 6 years ago lang ako dumating, kayumanggi, pero not bad looking (sabi nila, hehehe).

"Shhhh wag kang maingay, you might wake up the next door neighbors." sabi ni Jason

Magrereklamo sana ako, pero merong mainit na bibig na sumubo sa titi ko. Tangina ang sarap. Gusto ko'ng maihe sa pantalon ko. Then na-realize ko na wala na pala ako'ng pajama, pati brief ko tanggal din. Pero ang sarap, 2 weeks na yata ako'ng hindi nagbabate kasi ang daming schoolwork. Girlfriend ko naman pakipot, pa-conservative ang dating. Ok lang, at least hindi siya pokpok, pero blue-balls lagi ang abot ko.

"Gago ka J baka mahuli tayo ng dorm master, AAhhhh ang sarap... isubo mo pa yung betlog ko sa bunganga moooohhh." Di na ako makatagal, libog na libog na ako. Grabe, sabay jakol at chupa ang inabot ko sa roommate ko. Di ko alam bading pala ito. Pareho kaming may girlfriend kaya hindi ko akalain. Inisip ko na lang na gf ko yung tsumutsupa sa'kin, mas lalo 
ako'ng nalibugan.

"Pabilis na ng pabilis ang paghinga mo Drew, malapit ka nang mag-orgasm no?" tanong ni Jason habang binibilisan niya ang pagbate ng titi ko.

"Oo-ohhhh... malapit nahhh... 'tang-inaaaaa... shiiiettttt..." Di ko na mapigilan... pinakawalan ko na... talsikan ang tamod ko, madilim pero alam ko isang baldeng tamod to, basang basa ang t-shirt ko pati mukha ni Jason, parang naligo siya sa tamod. Labas ng labas, ang layo ng talsik. Ng tumigil na...

"Ang dami, bakit ang dami?" Parang nabigla si Jason.

"Kasi dalawang linggo na ako'ng hindi nilalabasan. Malay ko ba'ng re-rapin mo ako. Abot mo nga yung twalya J, tangina naman, basang-basa ako, shit." Reklamo ko.

"Rape??? May rape bang gustong-gusto? Kanina ka pa kasi nakabukaka, your hard-on was calling me."

"J, walang pwedeng makaalam, man. Patay tayo sa mga girlfriends natin. Bakit ba kasi ginawa mo pa yon?"

"Drew, you know you're a sexy guy. Hindi ko lang na resist yung temptation. At saka alam ko'ng kailangan mo ngayon. Alam ko'ng hindi ka nakaka-score kay Lisa. Sorry bro." Parang sad siya.

"I guess... Ok lang, sarap naman eh. Pero sa'tin atin lang 'to ha. Di pwedeng lumabas 'to. Clear?" Tumango na lang si Jason.

Balik school life kami. Hindi na naulit yon for about 2 months. Unti-unti ko'ng nano-notice ang ganda ng katawan ni Jason. Basketball team, baseball, kahit ano'ng sports pinapasok niya. Which gave him an awsome body. 5'11", 165lbs of muscle. Ako rin naman, I'm a gym bunny, 5'9 150lbs, pero hindi ako mahilig mag-sports sports. Ok na sa'kin yung mag-jogging ako, mag occasional hiking, konting weightlifting. Yun, tama na sa'kin yon.

One day nag-away kami ni Lisa. Kasi after the night na blinowjob ako ni Jason, hindi ko makalimutan yung araw na yon. Parang nagkaroon kami ng rift ng girlfriend ko kasi tinatago ko sa kanya yung nangyari. Feeling nya tuloy, I'm sleeping around with another girl. Well, not exactly another girl. At saka hindi na naman naulit yon, di ba? One day gumimik ang barkada, sama sama ang mga boys sa happening, club, etc... Tapos pag uwi namin ni Jason, medyo lasing na kaming dalawa. Si Jason, palibhasa, laki dito sa Amerika, walang pakialam maghubad. Kahit sino ang kaharap, hindi siya nahihiyang maglakad lang na underwear lang ang suot or nothing at all. So nung night na ito, hubad siya agad, tapos umiihe na bukas ang bathroom door namin. Para makita ko at ng lahat ang ari niya. Private bathroom naman sa loob ng dorm room namin, so I guess ok lang yun. Medyo tumitigas na, siguro mga 7 inches or more pag gising. Makinis ang balat niya, almost hairless, trimmed ang bulbol niya, pero hindi completely gone, parang ginupitan lang. Talo nya ako dahil 6+ lang ang sandata ko, pero mataba naman, at hindi ako nagsha-shave or trim ng body hair. Pagtapos niyang umihi, nahiga sa kama ko. Sabi ko, matulog siya sa kanyang kama, dahil ayaw ko'ng matulog sa kama niya. Ayaw. Panay ang sa titi at bayag niya. "Man, I just washed those sheets, kaya hindi mo pwedeng dumihan." Nakatingin lang siya sa'kin, tumayo, at lumipat na ng kama niya, parang galit. Natulog na lang ako, I'm too tired for this bullshit.
Same night. Nagulat ako kasi may nagtaas ng paa ko. Namalayan ko na lang, nakataas ang legs ko/underwear ko nasa tuhod ko, at dinidilaan ni Jason ang bayag ko. "Tang ina naman J... ahhhhh... ano na naman yaaann..." Naghalong inis at sarap. Nakapatay pa lahat ng ilaw, 2:45am sa relo. Kung dilaan ang bayag ko parang asong ulol ang dumidila sa'kin. Tumahimik na lang ako dahil ang sarap. When you're 21, lagi kang nalilibugan, puro sex ang nasa isip mo. Tigas na tigas ang titi ko. Ang init ng dila niya, pati hininga niya ang init.
"Shhhh, basta mag-enjoy ka na lang." Sabi ni Jason. Panay pa rin ang niya at pagdila sa bayag ko. Sabay isinubo ang ari ko. Galing sumipsip ni J. Hanggang bulbol ko, nararamdaman ko ang bibig niya. Buong tite ko kaya niyang isubo, at di ko maramadaman ang ipin. At ang dulaaasss sa loob ng bunganga niya. "AAAHHH pareee... ang saraaapppp. Uhhh ahhhhh" Di na ako makapalag dahil ang sarap ng tsupa. Tumigil siya, gusto raw niyang magexperimento. Bitin ako, "Ano ba yan, bakit ka tumigil?" sabi ko. "Basta, taas mo lang ang legs mo." Biglang naramdaman ko, may humahaplos sa butas ko. "Heeepp!!! off limits yan, parang alam ko na kung saan papunta yang experiment mo."
"Hindi, kikilitiin ko lang, hindi naman kita kakantutin eh." sabi ni Jason.
"Ok, pero walang pasukan ha. Sa labas lang chong. Baklang-bakla ka talaga sa'kin no?" Asar ko sa kanya. Di siya sumagot. Pero panay pa rin ang ng pwet ko at ng bayag ko. Nagsimula na naman ang libog ko. sa pwet, sa bayag ko at tsupa pa ng titi ko. Hindi na yata ako tatagal. "J, malapit na ako bro." Tumigil siya sa ginagawa niya "Ahhhh... bakit ka tumigill?? Shieett."
"Slow down... masayado kang hot." May kinakalutkot siya -- baby oil. This time, pati dibdib ko puno ng baby oil. Ang bango, parang amoy baby. Pinaglalaruan niya ang utong ko. Ang saraap, hindi ako mapakali, tigas na tigas na yung uten ko. "Tsupain mo na'ko Jayy... daliii." Hinihila ko na yung ulo niya papuntang burat ko. Panay ang buhos niya ng baby oil, sa pwet ko, sa bayag ko. Pero hindi di ko nararamdaman sa titi ko. Ayaw hawakan ang titi ko!!! "Tsk... ano ba?" Na-sense niya sigurong nabuburat na ako. Bigla siyang umurong pababa sa titi ko, GOOD sa isip ko, sige lang, tsupa lang ng tsupa. Tinaas na naman ang mga legs ko habang dinidilaan niya ang bayag ko. "Aaahhh, brooooo, ang sarappp." Panay pa rin ang niya sa bayag ko at asshole. Tunog lang ng bibig niya at titi ko ang naririnig ko, tsup tsup slurp slurp, sabay pisil sa bayag ko, hindi na ako makakatagal. "Jayyy, malapit na, I'm cummingggg." Pabilis ng pabilis ang sipsip at jakol niya sa titi ko. "Jayy eto na..." Biglang may naramdaman ako'ng mga daliri, ipinasok niya sa pwet ko, parang sumabog ang utak ko, ang sigaw ko sa sakit at sarap: "AHHH" hindi ko na napigilan, talsikan ang tamod, panay pa rin ang jakol sa kaliwang kamay at saksak ng daliri sa pwet ko mula kanan, labas-masok sa tumbong ko. Parang kinuryente ang buong katawan ko!!! Parang nagko-konvulsiyon ang katawan ko. Ang ingay siguro ng kama ko kasi every time na pinapasok niya yung mga daliri niya, it gives me a jolt, napapatalon ako ng konti. Natapos din, nakaraos din, hayyyy... sarap ng feeling. Tumayo si J, medyo madilim pa rin kaya hindi ko namalayang nagjajakol pala siya, lumapit sa'kin, nilabasan siya, "OHHH AHHHH FUUCCKKK" talsikan ang tamod sa dibdib ko, sa kili-kili, sa kama ko, sa mukha ko, SA BIBIG KO!!! "Fuck dude!!! Pati bunganga ko merong tamod mo! Kadiri ka dude. Shit!!!"
"Sorry bro, I'm so horny eh." Pag bukas namin ng ilaw, basang basa ang kama ko. "Shit, kapapalit ko lang ng sheets." Nakahiga na siya sa kama niya, he looked so peaceful.
"Upo ka naman sa tabi ko." Sabi ni J. Tinabihan ko siya, hubot-hubad pa kaming dalawa, tumutulo ang mga tamod namin. Biglang yumakap sa'kin, ang init ng katawan niya. "Bro, kung gusto mo, meron ako'ng condom at pampadulas, you can fuck me."
"Yuk dude, bading ka na ba talaga?" Biro ko. Biglang subsob niya sa dibdib ko, at umiyak si Jason. Sobrang lungkot niya. Matagal na raw niyang hindi sinasabi sa'kin dahil ayaw niya ako'ng magalit sa kanya, or mag move-out. Wala ako'ng magawa kundi ang yapusin siya at sabihing: "Ok lang yon bro, minsan hindi natin mapipigilan." Ngumiti lang siya sa'kin, panay pa rin ang iyak. Parang ang lungkot-lungkot niya. Sabi ko, maligo na lang kami, mas gagaan ang pakiramdam niya. Pinagumpisa nya na ako sa shower, habang kinukuha niya ang mga towels, etc. Bumukas ang shower door, I guess ok lang na magshower kami together, since pareho kaming puno ng baby oil at tamod. Pag pasok niya may dalang bote at condom. Medyo nabigla ako. "O, don't freak out, just in case lang naman." Ngisi niya. Habang nagsha-shower, sinasabon niya yung likod ko with a bimpo, sarap pala non. It's not the same kung ikaw lang ang naliligo. Siyempre ang kamay niya kung saan-saan pumupunta, sa pwet ko, sa bayag at titi ko. Ayun, tumayo na naman ang sandata ko. Magkadikit lang kami sa maliit na shower, pagharap ko sa kanya, parang malungkot pa rin siya. Tapos hinalikan ako. Medyo nagulat pa ako ng konti, pero malambot ang kanyang mga lips. Ang dila niya parang ahas na dinidilaan din ang dila ko, parang nakuryente yung titi ko, lalo ako'ng nalibugan. Humiwalay siya sa halik namin, inabot yung bote ng lube at binuksan ang condom. Siya pa ang naglagay ng condom sa'kin. At this point, libog na libog na ako, kahit pader, kakantutin ko, makaraos lang. Nila niya ang pwet niya, pinapadulas. Tapos pinatakan ng lube ang nakabalot ko'ng burat. Naghihintay lang ako, (kahit libog na libog na) kung ano pa ang gagawin niya. Sabi niya, sige daw, umpisahan ko na. Sa una parang naunahan ako ng dire, kasi pwet yun diba? Sabi niya, isipin ko na lang daw na puke ng gf ko yung papasukin ko. So, pasok naman ako, ang SIKIP!!! tang ina!!! Kita ko sa mukha at reaction niya na nasasaktan siya. "Ok ka lang ba? You want me to stop?" Umiling siya, kaya sige lang ang kantot ko. Una, dahan dahan lang, inch by inch lang ang approach ko, hanggang sa buong titi ko ang pumasok, hihilahin ko palabas, pero mag-iiwan ako ng mga 1 inch sa loob. Tapos papasukin ko na naman siya all the way. Ang halinghing niya makakagising ng buong dorm. Hindi ko malaman kung nasasarapan siya o nasasaktan, "Ohhhhh, aahhhh, shiiiettt, ah ah ah ah." Sabi niya ok lang siya, pero ang mukha niya hindi mo maipinta. Parang nageenjoy siya, pero yung mukha niya parang nasasaktan siya. 

Dumudulas na yung titi ko sa loob ng condom, tinitira ko na yung pwet niya, pabilis na nang pabilis ang kadyot ko, ang sarap, ang sikip, parang hindi makahinga yung titi ko, parang virgin na puke yung kinakantot ko. Panay pa rin ang ungol niya, ahhh uh uh uh uh. Hawak ko na siya sa buhok, kinabayo ko nang parang hinete at hindi ko na mapigilan ang bilis ng kantot. Nakikita ko'ng binabate niya ang titi niya, sabay ang mga ungol namin, ang ingay niya: "Oohhh ahhh ooohhh ahhhh... shiett... tang inanaaa... fuck meeehhh". Bumibilis ang ungol niya, "I'm cumming... ooohhh ahhhh" hanggang nilabasan siya, parang iniipit yung titi ko sa loob ng pwet niya, hindi ko na natagalan, lalabas na rin yung tamod ko. "Ahhh.. mee tooo... I'm cumming... ahhhhh ahhhhh ahhhhhhhh". Panay ang putok ng tamod sa loob ng condom, kantot lang ako ng kantot hanggang tumigil na sa pagputok ang titi ko. Nilabas ko na yung titi ko sa pwet niya, tinapon ko na yung condom sa trash can by the toilet – ang daming tamod, pag tingin ko sa kanya, matigas pa rin yung titi niya at jinajakol niya ulit. Sabi ko sa sarili ko, ang libog nitong roommate ko. Humarap siya sa'kin at hinalikan ulit ako, halikan na naman kami, at bigla siyang umungol habang hinahalikan ko, naramdaman ko na lang ang init ng tamod niyang pumuputok sa tiyan at hita ko. Nakayakap lang kami sa isa’t-isa. Sarap ng mainit na tubig ng shower, at yung init ng katawan naming dalawa. Tinapos na namin ang pagligo namin, at pagkatapos naming magbihis, kinausap niya ako.
"Bro, ok lang sa'kin na secret lang natin to. I don't want to give you and Lisa problems." sabi niya.
 
"Jay, ok din sa'kin. Ang galing mo'ng tsumupa dude. And that ass, is tighter than a virgin pussy."

Nagtawanan na lang kami ni Jay. Masaya yung mukha niya, maybe the first time na nakita ko siyang masaya. In the long run, hindi rin kami nag last ni Lisa. Jay and I are roommates, we moved to Washington State dahil nakakuha kami ng work after college sa same firm. At para malayo sa mga "inquiring minds" Washington is perfect, far enough from San Francisco. Ngayon, meron kaming na-meet na babae, she's great. Georgia, blonde, 5'6" balingkinitan ang katawan. Gustong gusto niya pag pinagpapasahan namin siya ni Jason and she doesn't mind na kinakantot ko si Jason, just as long as hindi kami lumalabas sa triangle namin. You should see our "chain-gang". But that's another story.

No comments:

Post a Comment