Friday, September 14, 2012

Ang Boyfriend ni Belinda

Matagal-tagal na rin kaming di nagkakausap ni Belinda, ang aking dating ka-officemate at bestfriend na ngayo'y nagwu-work na sa Senado. Kaya nga't isang surprise sa akin na marinig muli ang kanyang boses after almost one year na wala kaming kontakan. Madalas din kasi akong out of town sa work ko sa sales kaya di kami nagpapang-abot sa phone para magtsikahan kaya sa text na lang kami nagkaka-kumustahan.



"Amiga," pamosong tawag sa akin ni Belinda. Kilalang-kilala na namin ang isa't-isa kaya sa kanya lang ako open na bading ako. Kahit pormang lalaki ako sa labas at madalas mapagkamalan akong syota ng besfriend ko, di namin maiwasang magtititili kapag may nakakasalubong na guwapo. Pero pag di ko kasama si Belinda, paminta naman ako. Kahit sa bahay ay no talk na lang ang mga folks ko dahil ako na lang ang walang asawa sa amin at sa edad kong 32, I'm sure nakaka-amoy na ang ermat at erpat ko sa pagkaberde ng dugo ko. Pero at least di ako malandi gaya ng iba, kumbaga prim and proper pa rin ang drama ko at never akong nag-take home ng hombre. Ano kaya ang ginagawa ng mga motel at referrals ng iba kong kakilala para maibsan ang pangungulila ko sa ex-lover ko na tumagal din kami ng 4 years.


"Si ano kasi, Si Leandro. Natatandaan mo siya? Yung nakilala ko sa Iloilo before, nung Ati-Atihan?" dagdag pa ni Belinda sa telepono, pagpapaalala niya sa akin dahil magkasama kami that time sa paanyaya ng isa rin naming katrabaho na na tagaroon. Sa totoo lang, guwapong-guwapo si Leandro. Artistahin at shit ang ganda ng chest at abs, obvious na nagpapaganda ng body niya sa gym. Gusto ko ngang ahasin si Leandro kay Belinda nung nasa Iloilo pa kami, kaya lang, komo't matindi na rin ang aming samahan, kahi't papano'y nakunsensiya ako. Si Belinda ang takbuhan ko kapag may lover's quarrel kami ni Julio, yung barumbado kong ex-lover na seaman na mahilig mangjombag kapag nagsi-selos.


"Darating siya bukas galing sa Iloilo. Hindi ko siya puwedeng patuluyin sa bahay, alam mo naman si Itay, di ba? Pag nalamang may karelasyon ako, talo pa ang presidential guard," sumbong pa ni Belinda sa akin. Nagpapahanap ng isang kuwarto si Belinda para sa kanyang bf. Kahit na good for one month lang, may pina-followup daw kasing trabaho ito sa POEA, yung dating application nito para sa Dubai.


Yun na nga, sinundo ni Belinda si Leandro sa pier ng Super Ferry na galing sa Iloilo. Dahil ora-orada ang pagpapahanap niya ng matutuluyan, wala pa kaming nakikitang maari niyang tirahan. Wala akong nagawa kundi ang patirahin pansamantala si Leandro sa bahay. Sinabi ko ang totoo kina Itay at Inay na ang lalaking ito at bisita ni Belinda. Madali naman silang napaniwala dahil kasama si Belinda sa paghahatid kay Leandro sa bahay.


Pagkabagsak ng mga gamit ni Leandro sa aking kuwarto, agad din itong nagyayang mamasyal. Isang mabilisang ligo ang ginawa nito at dinala namin siya ni Belinda sa Padi's Point sa Antipolo overlooking. Usap-usap tungkol sa mga escapades namin sa Iloilo. Lumalalim na ang gabi nang ipasya naming umuwi na. Hinatid muna namin si Belinda sa kanila. Bago ito bumaba sa kotseng dina-drive ko ay pabirong nagbanta ang hitad.


"O, amiga, ikaw na ang bahala kay Leandro ko ha? Huwag mo siyang lalandiin at magsasaulian tayo ng kandila."


"Gaga, kung gusto mo sa yo na ang kandila at akin na ang papa mo ha ha ha!" panunuya ko sa kanya.


Umuwi na kami ni Leandro sa may bahay namin sa Marikina matapos ihatid si Belinda sa bahay nila sa Pasig. Dahil wala naman kaming extrang kuwarto gawa nang pinagiba ko ang katabing kuwarto na dating tinutulugan ng younger brother kong nag-asawa na at bumukod. Para lumuwang ang room ko, pinag-isa ko ang dalawang rooms at dahil ayaw naman ng prents ko na sa sala patulugin ang bisita, napilitan akong pahigain si Leandro sa room ko. Magkatabi pa kami sa kama.


Dito ko nalamang maraming seremonyas sa katawan si Leandro. Naliligo pala ito bago matulog sa gabi. Pagkatapos ay naglalagay ng alcohol sa buong katawan at nagpapahid ng Eskinol Master sa mukha. Sa totoo lang talo pa ako ni Leandro sa pagiging beauty conscious, although tunay naman itong barako at ako ay sirena. Kaya pala mukha siyang mabango at delicious-looking lagi kasi maalaga sa katawan at mukha.


Heto na, nagbi-brief lang pala si Leandro pag natutulog. And take note, ayaw niyang mag-electric fan. Sinisipon daw siya. Magtiis daw ba sa init ng panahon? Kaya join ako na gayahin siya, nagshorts din ang lola mo, alhtough di naman kasing ganda ng katawan niya ang body ko, at least wala naman akong belly. Kaya lang di ako dinalaw ng antok nang gabing iyon. Habang tulog na tulog si Leandro ay hinahagod ko naman ng tingin ang buo niyang katawan. Mas matagal ang babad ng mata ko sa kakaibang umbok sa kanyang puting brief. Gusto kong magkasala. Kaya lang naiisip ko ang kahit na mga birong banta ni Belinda sa akin oras na ginalaw ko ang bf niya. Baka masira ang iningatan naming friendship na more than 5 years na rin. Yun ang dahilan kung bakit ko pinalampas ang magdamag na di man lang sinaling ng daliri ko ang anumang bahagi ng katawan ni Leandro.


Dumaan pa ang dalawa, tatlong araw hanggang maging isang linggo na walang nangyari sa amin ng aking bisita. Sa loob-loob ko, sasanayin ko na lang ang aking damdamin na ibalewala ang anumang kaelyahang nararamdaman ko para sa sa lalaking syota ng besfriend ko. Kaya every time na nagtsi-check ang gaga kung may nagaganap sa amin ng bf niya, kayang-kaya ko itong harapin ng mata sa mata para ipakitang di ko tinitikman ang jowa niya.


Pero may mga pagsubok na dumarating sa buhay gaano mo man ito iwasan. Dumarating ito nang biglaan nang di natin namamalayan. Isang gabi ay nagpabili ng Red Horse si Leandro. Wala lang daw, gusto lang niya uminom. Isang bote lang ang ininom ko dahil di naman ako pala-inom, ni hindi ko pa nauubos ang sa akin, siya naman ay ginagawang softdrink ang RedHorse. Ewan kung nagpapa-impress ito sa akin na kaya niyang umubos ng ilang bote ng Red Horse, ang lakas pa naman ng tama nito. Kapansin-pansin ang kanyang pagiging madaldal. Bangenge na kumbaga magsalita.


Niyaya ko na siyang matulog. Sumunod naman siya kaagad sa kuwarto. Pagkahubad niya ng pantalon ay agad siyang humilata. Yun pala'y para isuka ang laman ng kanyang tiyan sa kanyang tulugan. Mabuti't nasalo ng kumot ang karamihan ng kanyang isinuka at di naikalat sa kubre-kama. May konting tumapon sa kanyang dibdib at puson. Agad akong kumuha ng lavacara at binuhusan ko ito ng mainit na tubig galing sa thermos para ipahid sa kanya. Bumubulong-bulong si Leandro habang dinadampian ko ng mainit na face towel ang kanyang katawan. Hinayaan niya akong punasan siya. Pinagyaman ko ang aking mga palad hawak ang lavacara sa kanyang pusod paibaba.


Sino ba namang bading ang nasa katayuan ko ang hindi papasukan ng demonyo sa utak? Kaya't bigla kong hinatak paibaba ang kanyang suot na brief, may mantsa na rin kasi ito ng kanyang suka. Walang kasing ligaya ang na-feel ko nang tumambad sa akin ang matagal ko nang inaasam-asam na makita, lalo na nang hayaan nitong hawakan ko ang kanyang mamula-mula at half-erected niyang burat. Sa isip-isip ko'y kahit na siguro barilin ako ni Belinda sa mga sandaling iyon ay papayag na ako dahil sa walang kahalintulad na galak na aking nararamdaman.


Kunwa'y sinalat-salat ko ng bimpo ang kanyang balls, ang kanyang mga singit. Parang lintang nalagyan ng asin na kumisay-kisay ang katawan ni Leandro. Kahit na nakapikit siya'y alam kong sabik na sabik rin siya sa mga susunod pang gagawin ko sa kanya. Sino pa ang makakapigil sa akin para paglaruan ko ng aking dila't labi ang nakausling malaking laman na iyon sa pagitan ng kanyang mga hita. Para akong asong hayok na dayukdok sa isang karne nang mga oras na iyon habang dinudunggol-dunggol ng aking dila ang kanyang dalawang bayag.


Bigla na lamang akong hinatak ni Leandro pataas, napadapa ako sa kanyang dibdib, iniangat ko ang aking mukha at tapat na tapat sa kanyang namumulang labi na tila naghahanap ng katapat. Agad kong pinaglapat ang aming mga bibig, matagal nasalitan ng laway at walang patumanggang kiskisan ng mga dila. Ang sarap ng laway niya kahit lasang Redhorse. Ang makisig nitong bisig ay mahigpit na nakayakap sa akin. Feeling ko may isang prinsipe ang nanggigil sa aking bunganga kaya maihipit rin ang yakap ko sa kanya. Nang di na ako makahinga sa walang puknat na french kissing namin, bahagya ko siyang itinulak at saka ulit ako bumaba. Mula sa pagkahinang ng aming mga labi ay dahan-dahan akong bumaba. Dinaanan ng aking dila ang kanyang leeg, nipples, puson at muli, doon sa nakatirik na titing kay tagal kong pinagarap na malawayan.


Sinubo ko ng buong-buo ang burat ni Leandro. Kahit hirap ay sarap na sarap ako. Punong puno ng titi nya ang bibig ko. Si Leandro naman ay hindi alam kung saan hahawak. Kinakadyot pa nya ang balakang nya para lalong bumaon ang titi nya.


"Putaahhh... ang galing ng bibig mohhh... sige pa, chupain mo pa ako! Higupin mo lahat ng katas ko..." anas ni Leandro.


Hindi ko na nilubayan ang pagtaas-baba ng aking bibig sa kanyang burat. Hinintay ko na ang kanyang pagpapasabog. Ramdam kong malapit nang labasan si Leandro. Lalong tumaba at lumaki ang titi nya!


Sa isang iglap ay sinabi nyang "Ahhh.... ang sarap... malapit na ako.... aahhhhhh... ayannn naaaaaahhhhhhhh!!!... kainin mo lahaaatt!!!"


Idiniin nya ang aking mukha tanda ng pagragasa ng kanyang masaganang katas loob ng lalamunan ko. Napakasarap ng tamod nya! Sa sobrang dami ay umagos pa ang iba sa gilid ng labi ko. Walang pagsidlan sa sobrang kaligayahan ang aking kaluluwa sa gabing iyon. Siyempre papayag ba naman akong di makapag-release ng tamod na kanina pang gusto kumawala sa nananakit na bayag ko. Habang ninanamnam ko ang lasa ng tamod niya sa loob ng bunganga ko ay di ko pa rin hinayaang iluwa ang nananamlay niyang sandata. Panay ang bati ko habang sinasagad ko ang anupamang puwedeng masipsip na likido sa ari niya hanggang sa tahimik akong labasan.


Pagkatapos ng init ay saka ko lamang naisip ang pagiging magkaibigan namin ni Belinda. Paano kung malaman niya? Sabagay paano makakarating sa kanya kung kaming dalawa lamang ni Leandro ang nakakaalam ng krimeng ito?


Paggising sa umaga'y parang walang anumang nangyari sa amin ni Leandro. Yun nga lang tila naging demanding ito sa akin, nagpaluto ng scrambled egg para sa kanyang almusal at ternohan ko raw ng fried rice dahil paborito niya ito. Nasanay kasi kaming bread at kape ang breakfast sa bahay. Ang kapalit na ibinigay niyang ligaya sa akin ay ibayong pag-aasikaso naman sa kanya ang itinumbas ko. Mukhang pumapaimbabaw sa puso ko ang itinatago kong pagtingin sa kanya. Feeling ko ay isang akong housewife na pinasisilbihan ang husband niya sa pagkakataong iyon. Kaya di lang natapos sa almusal ang pagsisilbi ko kay Leandro.


Isang araw, tumawag muli si Belinda. Magkikita pala sila ni Leandro. Ewan ko kung bakit may kurot na sa puso ko sa bawat alis ni Leandro para samahan si Belinda. Wala naman akong karapatan kay Leandro kung tutuusin dahil bf nga ito ni Belinda. May mga oras na umaandar ang imahinasyon ko na nagsi-sex na sina Leandro at Belinda kapag malalim na ang gabi at di pa umuuwi sa akin ang bisita ko.


Halos ilang gabi ring late na kung umuwi si Leandro at naipagtapat nga nito sa akin na mas madalas na ang date nila ni Belinda. Naikwento rin nito sa kanya na madalas din silang humantong sa motel ni Belinda. Bigla akong nagselos, nainggit at kung anu-ano pang insecurities ang aking naramdaman. Hindi ko kinibo si Leandro nung gabing iyon. Kahit patuloy ko siyang pinagsisilbihan ay dinidedma ko ito kapag may tinatanong o nakikipag-usap ito sa akin.


Isang gabi ay nadatnan kong umiinom ng Emperador si Leandro sa kuwarto ko. Hindi ko ito pinansin at diretso akong nahiga nang padapa at nagtulog-tulugan hanggang maidlip ako. Maya'maya ay may mabigat na katawan na dumagan sa akin. Dumilat ako at si Leandro ang nasa harap ko, kahit amoy alak ito ay alam niya ang ginagawa niya. Hubad ang buong katawan niya at naguumigting ang paninigas ng kargada niya habang kinikiskis sa aking likuran.


"Alam kong nagsiselos ka kay Belinda, puwes kung kaya mo ang gagawin ko sa iyo, ang katas na ibibigay ko sa kanya ay papuputukin ko sa butas mo," seryosong bulong nito sa akin.


Kung biro man niya ito'y gusto kong seryosohin. Matagal-tagal na rin ang nakalipas nang magpa-anal sex ako sa lover kong seaman dati. Kaya lang di kasing laki ang ari ni Leandro sa ex-bf ko pero ok na rin dahil matagal ko ng crush ang lalaking ito. Inutusan niya akong magpahid ng lotion sa aking butas. Ginawa ko naman ito habang nakatuwad sa kanya. Para siyang baliw sa gusto niyang mangyari, animo'y sabik na sabik sa pekpek kung pinggeren niya ang puwet ko. Unti-unti ay may naramdaman akong kirot sa kanyang pagpasok.


"Ang sikip mo! Ahhhh... Ang init ng butas mohhh..." si Leandro.


"Dahan-dahan lang please... mahapdi..." sabi ko naman.


"Relax ka lang... kayang kaya mo tong titi ko. Pag kinantot na kita ng kinantot puro sarap na lang mararamdaman mo... ohhhhh!"


Noong mapiasok na niyang lahat ang kanyang ari ay tuluyan na itong naglagos pailalim. Parang sumasakay ng kabayo si Leandro habang kumakanyod. Isang napakaguwapong hinete ang nasa ibabaw ko na sige sa kakakawag ng paa habang binabarurot ng kantot ng kanyang sandata ang butas ng puwet ko.


Ilang saglit pa ay para itong namimilipit sa sarap habang sisinghap-singhap, nagbabadya ng pagpapakawala ng kanyang tamod sa aking kaangkinan.


"Ohhh putang ina ang sarappp, da best ang puwet mo... galing mo magmuscle control Ohhhhh... Ayan naaahhh!!! Ugggghhhhh!!!! Ah! Ahhhh! Ahhhhhhhh!" kontroladong bulong nito habang hinayaan kong dumaloy ang katas niya sa kailaliman ko. Nanginginig pa ang buong katawan nya habang patuloy ang pagputok ng tamod nya sa puwet ko.


Nagyakap kami at hinalikan niya ako sa labi. Ilang araw ding pinagpasaan ni Leandro ang behind ko. Minsan napapansin ko na bihira na lang siyang umuwi ng late, di katulad dati. Mukhang patas ang pagpapaligaya niya sa amin ng bestfriend ko. Pero mas lamang ako dahil sa libog ni Leandro kahit naliligo ito sa araw ay nakukuha pa nitong magparaos sa bunganga ko nang mabilisan. Alam kong may ibayong ligaya ang naidudulot ko sa pagkalalaki ni Leandro na maaring di kayang gawin ni Belinda.


Noong mga huling araw na inilagi niya sa amin ay pawang masasarap na alaala ang kanyang sukli sa akin. Nag-usap kami na anuman ang mangyari ay walang aamin sa amin dahil mahal ko rin ang bestfriend ko. Kaya kong mag giveway para sa kaligayahan nito. Inamin din naman ni Leandro na mahal nito si Belinda dahil sa mga katangian nitong puwedeng maging mabuting maybahay. Pero ganunpaman ay binalaan ako ni Leandro na siya lang dapat ang kakantot sa akin. Nangiti na lang ako, at least kahit kapirasong pagtingin at nakikiamot lang ako sa pagmamahal ay maroon siyang nararamdaman sa akin.


Kami pa rin ni Belinda ang naghatid kay Leandro sa Pier pagbalik niya sa Iloilo. Walang nabago sa friendship namin ni Belinda, I made it a point na the same pa rin ang turing ko sa kanya at yung mga dati naming biruan. Habang paakyat si Leandro sa Super Ferry, pareho kaming nakababay sa kanya. Lihim akong nangingiti sa sitwasyon naming tatlo. At least pareho kaming masayang ng bestfirend ko, parehas kaming bumata at sumaya dahil nalahian kami ng guwapong Ilonggo.


Ang buhay nga naman. Sadyang may mga lihim na talagang mas mabuti nang di mabunyag. Hindi na ako mabibigla kung one time ay tawagan ako ni Belinda o ni Leandro para maging best man sa kasal nila at maging ninong sa first baby nila. Para sa akin ang pagmamahal na iuukol ko kay Leandro ay isang pag-ibig na puno ng pagpaparaya...

No comments:

Post a Comment