Friday, July 17, 2015

LaLaKi Sa GuBaT By DaVe

I tago niyo na lang ako sa pangalang Dave, 24 years old, bi. Bata pa lang ako marami ng nag kakagustong babae sa akin dahil na rin daw sa pamatay kong dimples at makinis kong makuha. Kaya ang parents ko ay todo supporta sa akin pag sumasali ako ng mga that's my boy at kung ano ano pang mga paguwapuhan. Noong teenager ako naka apat akong girlfriend at minahal ko naman silang lahat. Pero ngayon ko lang napagtanto na hindi pala babae ang hinahanap ng laman ko kung hindi kapwa ko lalaki. Hindi naman halata sa aking ang pagiging bading dahil medyo maskulado ang katawan ko at lalaking lalaki ang kilos ko.



Isang araw habang naglilibot ako sa bakuran namin naisipan kong gumawi sa aming likod bahay. Sa likod namin may masukal na gubat, pero di ito masyadong malaki, dahil pag kalabas mo ng gubat na iyon ay may mga bahay na uli sa kabilang dulo. Habang ako ay naglalakad may napansing akong naglalakad na lalaki sa gubat na iyo. Ang alam ko taga kabilang side lng siya ng gubat. Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdamn nga makita ko siya, nanunuyo ang aking lalamunan at ang aking bibig. At bigla na lang siyang napalingon, at napansin ko ang kakinisan ng kanyang mukha at ang kanyang dimples. Agad ko namang iniwas ang titig ko, para siyang anghel, makulado ang katawan at guwapo. Ang unang pumasok sa utak ko ay baka isa siyang engkanto mula sa gubat na iyon. Pero pinilit kong baliwalain ang nararamdaman ko dahil alam ko na mali magkagusto sa kapwa ko. Lalo na at proud na proud ang mga magulang ko sa akin.

Kinabukasan pag gising ko at pag tapos mag agahan, nag punta ako uli sa likuran namin at nagbabaka sakaling makita ko uli ang lalaki. Hindi ko na mapigilan ang nararamdaman ko para sa lalaki. At sa di inaasahang pag kakataon ay nakita ko na naman siya at ng makita nya ako ay nakangiti siya. Napaka gwapo nya talaga at kung kasali siya sa isa sa mga contest na nasalihan ko malamng na talo nya talaga ako. Pero ang nararamdaman ko ay kakaiba, parang gusto ko na siya at dahang dahang gumapang ang init swa buong katawan ko. Dali dali akong pumasok sa bahay at dumerecho sa aking kwarto at nag jakol habang ang itsura nya ang aking iniisip. At sarap na sarap ako sa pag jajakol pag siya ang aking iniisip. Lalo na pag iniimagine kong subo subo ko ang kanyang burat at sinasalsal ito. Hanggang sa ako ay labasan ng may ngiti sa aking mga labi.

Kinabukasan ng gabi pagkatpos naming kumain ng hapunan, nagtapon ako ng basura sa likod bahay. Nang bukasan ko ang ilaw nag liwanag ang likod bahay at tanaw ko ang gubat mula sa aming pintuan. At ng gumawi ang tingin ko sa guabt nakita ko na naman ang lalaki na naglalakad ng paika ika. At nakita ko siyang tumumba at dali dali ko siyang nilapitan at tinanong "Ayos ka lang ba tol?" Siya ay napaungol at naamoy kong amoy alak ang kanyang hininga. "Lasing ka tol ah." Ang sabi ko sa kanya. Nagsimula na siyang tumayo at ako ay nabigla ng bila nya akong hataking sa kadiliman ng gubat. Grabe ang lakas niya kahit pa lasing na siya at ang alam ko at kutob ko na nasa wasto pang pagiisip ito.

Huminto siya at hinubad nito ang kanyang t-shirt, at ako ay nag init sa aking nakita, napakaganda ng kanyang katawan at dahil dito nagsimula ng magaling aking burat. Pumasok sa utak ko na ito na ang pagkakataon ko para matikman ang kanyang katawan na ilang araw ko ng pinagpapantasyahan. Napansing kong unti unti niyang hinuhubad ang kanyang pantalon at napansin kong hirap na hirap siya sa kanyang ginagawa. At siya ay nag salit, "Tara, duon tayo sa gawing yun." turo niya sa madilim pang bahagi ng gubat. Nang marating namin ang lugar na kanyang tinuro sumandal siya sa isang puno at hinawakan ang aking kamay at dinala sa kanyang abs. Hinimas himas ko ang kanyang abs papunta sa matitipuno nyang dibdib, sarap na sarap ako sa aking ginagawa. At parang may isip ang aking kamay na muling bumaba sa kanyang abs hanggang marating nito ang talagang pakay. Tigas natigas na ito ng aking hawakan.

Hinubad nya ang aking t-shit at ako na ang nag hubad ng aking shorts at hanggang sa parehas na kaming hubo't hubad. Wala na kaming paki alam kung anong maari naming makita sa gubat na yun maaring may ahas at kung ano ano pang hayop. Habang siya ay nakasandal parin sa puno sinimulang ko ng halikan ang kanyang leeg papunta sa kanyang naninigas na utong, diniladilaan ko ito at kinagat kagat. Napaungol siya sa aking ginagawa At dinilaan ko ang bawat sulok ng kanyang mabangong katawan. Hanggang sa nakarating ako sa kanyang tigas na tigat at tayung tayung burat. Pinaglaruan ko ito sa aking kamay habang dinidilaan ko ang pinaka ulo ng kanyang burat. Wala akong ibang naririnig kundi ang kanya mga ungol dahil sa sobrang sarap. Nang aking isubo ang kanyan burat ay napahiway nalang to ng mdyo kalakasan "Ahhhhhhhh!! Puta ang sarap ng ginagawa mohh!" ang sabi nya. Hangang sinimulan na niyang kantutin ang aking munting bunganga, at ng maramdaman kong pabilis na ng pabilis ang kanyang pagkantot at siya ay nag salitang muli "Ahhhh!! Ayan na!! Malapit na ako!!" Patuloy pa ring siya sa pagkantot sa aking bunganga haggang sa bigla na lang siyang huminto at nanigas at nag labasan na ang kanyang tamod. Pagkatpos nyang labasan dinura ko na ito dahil di ako sanay kumain nito.

At bigla na lang siyang napahiga sa damuhan at nagsbi "Puta pare ang galing mong tsumupa!" habang hinihingal. "Syempre ako pa" Ang pagyayabang ko hehehe. "Ako nga pala si Robert."Pakilala niya. "Dave pala tol." NAgyakapang kami at ako ay nagulat ng bigla nya akong hinalikan sa aking labi. Di ko alam kung ano ang gagawin ko nun at kahit mga naging girlfriend ko ay d ko pa nahahalikan. Naramdaman ko na lang na naglalaro ang dila niya sa loob ng aking bunganga kaya nakipag epadahan na lang ako ng dila. Pagkatapos ng aming halikan ay nagbihis na kami at nagpaalam na kami sa isat isa.

Pagdating ko sa aming bahay bumungad ang aking inay "Bat ang tagal m? San ka bang nagsuot? Nagtapon ka lang naman ng basura ah. Siguro nagtambay ka naman jan sa mga barakada mo noh." Ang sunod sunod na litanya ng aking inay. Hindi na lang ako sumagot at dumerecho na sa aking kwarto. Mag mula ng araw na yun di ko na uli nakita pa si Robert at ang balita ko nasa Manila na siya. Sana Maulit pa uli ang ganun karanasan.


No comments:

Post a Comment