Wednesday, July 15, 2015

GuArD oN dUtY


Nagulat ako ng pagpasok ko sa aming opisina, bago na ang mga mukha ng guard. Hinahanap ko ang mga dati ngunit wala na ang mga kabiruan kong security staff. Lumapit ako sa bagong guard at nagtanong, “Sir, nasaan na sina Kuya Joey at ung kasamahan niya?”

“Ah sir wala na po sila, kami na po ang bagong pumalit, na-assign na sila sa ibang kompanya, pero isang agency lang kami,”sagot nito. “Ah kaya pala…” napapatango kung tugon. Agad naman akong nag-time in sa logbook kahit may biometric ang kompanya namin, kinakailangan ko paring magsulat sa logbook dahil hindi pa naman ako kilala ng guard.

Sa araw ding yon ng pauwi na ako, napansin kong iba naman ang mga mukha ng nakaduty, marahil kasamahan ng pang-umagang guard.

“Ahh sir, magpapacheck po ng bag.” Sa opisina namin kung uuwi protocol na kailangan mong ipacheck ang bag kung lalabas o uwian. Nang walang ano-ano’y lumapit ang isang pang guard. Maya-maya pa, “Sir, ano pala pangalan niyo?” tanong ng bagong dating na guard.

“Karlo…” at ng tingnan ko siya, medyo nagulat ako dahil gwapo pala. Hindi ko yon ineexpect at batay sa suot niyang uniform, Anthony ang pangalan niya. Mukhang napakabait na pangalan.

Palihim kong pinagmasdan si Anthony habang tinitingnan niya ang laman ng aking bag. Siguro nasa 5’10 ang taas niya at katamtaman ang laki ng katawan at parang nasa 26 lang ang edad niya. Ilang sandali lang, “Sir wala naman masyadong laman ang bag mo, okay na po,” nakangiti niyang sabi habang inaabot niya ito sa akin. Pag-abot niya, palihim kung tiningnan ang kanyang kamay kung may wedding ring sa kanyang daliri, wala naman ibig sabihin, binata pa siya. Sana lang sa loob loob ko.

Lumipas ang tatlong buwan, habang tumatagal medyo tumitindi ang crush ko kay Anthony. Ewan di ako mapakali basta takam na takam ako sa kanya. At kung siya ang nakaassign para magcheck ng aming bag, sinasadya kung magpacute. Ang mga katrabaho ko naman, panay ang tukso at ngiti lang ang tanging tugon ni Anthony. Naisip ko, sayang at hindi uso sa amin ung kinakapkapan ang yong katawan kung lalabas ng office. Eh kung may ganun, sana oras-oras akong lalabas para laging kung madadama ang kanyang hawak lalo kung siya ang duty. Pero pansamanatala hanggang pacute lang ako sa kanya, ayoko namang ma-call ang attention ko ng management dahil sa pagflilflirt sa gwapo naming guard.

Dahil alam ko ang schedule ni Anthony, sinasadya ko talagang pumasok ng maaga para makita ko siya at pasimpleng magflirt. Minsan pagpasok ko ng umaga, eh may dala akong kahon, tatawagin ko na sana ang isa sa mga utility, ngunit nagpresenta na si Anthony na siya na ang magbubuhat papuntang 4th floor kung saan ako naka-assign. Medyo mabait naman pala si Anthony sa isip- isip ko.

Habang umaakyat nag-usap kami, sinimulan ko ng mga casual na tanong at maging siya ay tinanong narin ako kung matagal na raw ako sa kompanya. “Hindi, mga isang taon palang,” ang sagot ko.

Wala pang masyadong tao sa opisina. Pagdating namin sa table ko, binaba na niya ang kahon. At nagtanong pa siya ulit, “Wala ka bang boyfriend ngayon?”

Medyo nagulat ako sa tanong niya, “Ahh wala sa ngayon, bakit mo naman naitatanong?” balik tanong ko sa kanya. Napangiti siya, “Wala lang, gusto ko lang malaman,” ang maikli niyang sagot. Sa sandaling yon marami pa kaming napag-usapan hanggang sa magsidatingan na ang mga katrabaho ko at siya ay bumalik na rin sa kanyang post.

Simula noon, medyo nagkwekwentuhan na kami ni Anthony, medyo binibiro niya ako ng kung anu-ano. Minsan, kapag siya lang ang nasa post ay ewan ko ba kung siya ay nag-fliflirt rin sa akin o pakiramdam ko lang yon. Dito ko nalaman na Bisaya pala siya, at wala pa siyang asawa batay sa kwento niya.

Minsan, nagpa-overtime ako dahil sa dami ng kailangan tapusin na reports, ako lang ang naiiwan sa opisina bagama’t bored pilit kung inaaliw ang sarili ko. Habang nagtratrabaho ay nagmumusic trip din. Subsob ako noon sa pag-eencode ng biglang bumukas ang pintuan at hindi ko yon napansin. Kaya nagulat ako ng may magsalita sabay biglang lingon.

“Diyos ko Anthony, ginulat mo naman ako!”

Natatawa lang siya habang aliw na aliw sa mukha kong hindi pa nakakarecover sa pagkakagulat.“Mukhang busy at pagod na kayo ahh,” pagkuway sabi niya. “Medyo, oh bakit ka umakyat?” ang tanong ko naman.

“Nag-iikot kasi ako, di ko naman akalain na nandito ka pa.” Mayroon daw silang one-hour interval sa pagiikot sa boung building upang tingnan bilang bahagi ng kanilang trabaho.

“Gusto mo dito muna ako, samahan kita?” tanong nito. Tiningnan ko lang siya. Hmp! Nag-iba ata ang takbo ng isip ko, dati inip na inip pero ng makita ko siya ay bigla akong nag-init. “Hindi ka ba natatakot, sabi nila may multo daw dito?” nakakaloko ang ngiti niya habang nagtatanong. Ewan ko ba kung tinatakot lang ako ng lokong ito o talagang concern lang sa akin.

“Ano ka ba, bakit ako maniniwala sa multo na yan.. Hahaha,” ang nangingiti kong sagot. “Oh bumalik ka na sa post mo, kaya ko to.” Alam ko naman na walang multo sa opisina eh, tinatakot niya lang ako. Malakas din mang-asar ang gago.

“Gusto mo ba talaga akong umalis?” parang seryoso niyang wika.

“Hah? Eh may binabantayan ka kaya sa labas, isa pa baka hinahanap ka na ng kasama mo,”alanganin kung sagot. “Wala yon, kaya niyang magbantay ng mag-isa.” At kumuha siya ng isang upuan at kampanteng naupo sa harap ko.

“Hahaha, paano ako makakapagconcentrate sa pagtratrabaho kung nadidistract ako sa presence mo?” napapailing kung tanong. “Huwag mo lang akong intindihin, basta babantayan kita, magtrabaho ka lang diyan,” mariing sagot nito.

Nagpatuloy lang ako sa aking ginagawa habang siya, pakanta-kanta lang, makalipas siguro ang 30 minutes, tumigil ako. Hindi ko talaga kayang magtrabaho habang nasa harapan ko siya, iba kasi ang naglalaro sa isip ko, unang-una kaming dalawa lang ang nasa room na yon at nasa harapan ko pa ngayon ang gwapong guard namin na matagal ko ng pinagnanasaan.

“Oh ba’t mo ini-off ang computer?” tanong niya.

“Uuwi na kasi ako, bukas ko nalang ipagpapatuloy ang ginagawa ko.” Nang tingnan ko ang relo, mag 12:00 AM na pala.

“Sandali, uuwi ka na ba talaga?” at hinawakan niya ang kamay ko. “Bakit ano pa ba ang gagawin ko dito?” Medyo kinakabahan na ako sa takbo ng pangyayari. “Ikaw, baka may gusto ka pang gawin maliban diyan sa ginawa mo,” parang nanunuksong niyang sagot.

Siyempre medyo, nagpapainosente effect pa ako. “Bakit ano ba ang magandang gawin nating ngayon? Ano ba ang kakaibang iniisip mo?” medyo may diin kong tanong.

“Sumunod ka sa akin sa CR, doon mo malalaman,”Agad-agad siyang tumayo at umalis. Halos magmadali akong linisin ang aking table. Naghahalong kaba at excitement ang nararamdaman. My gulay! Matitikman ko na ang isa sa mga lalaking pinagnanasaan ko ng walang ka-effort effort. Halos liparin ko ang CR sa pagmamadali.

Pagdating ko sa CR, medyo madilim pero naaninag ko ang loob. Ilang saglit lang biglang bumukas ang ilaw at, nakita ko si Anthony, ang gwapo naming guard. “So.. ano na ngayon..?”paputol-putol kong tanong sa kanya.

Walang anu-ano’y nagsimula na siyang maghubad ng kanyang uniform. Una niyang inalis, ang kanyang pang-itaas at tumambad sa akin ng kanyang malapad na dibdib na medyo napapaligiran ng pinong buhok. “Wow! Ang macho mo talaga,” boung paghangang sabi ko. Nang magsimula na siyang maghubad ng kanyang pantalon, tumambad sa akin ang kanyang malaking bukol sa harapan na pilit itinatago ng kanyang brief.

“Lumapit ka sa akin,” udyok niya. Hindi na ako nagpatumpik-tumpik at lumapit ako. Dinama ko ang kanyang dibdib at nilaro laro ng aking mga daliri ang katikasan nito pababa hanggang sa makarating sa kanyang pusod na masagana sa pinong balahibo. “Hindi ka naman masyadong mabuhok ano,” sabi ko sa kanya.

Pagkatapos, pumadausdos ang aking kamay sa kanyang masarap na bukol sa harap. Dinama dama ko ang kanyang pagkalalaki. Dulot ng matinding pananabik, binaba ko na ang kanyang brief at bumulaga sa akin ang kanyang ari, medyo napalunok ako dahil sa talaga namang may kalakihan ito, hindi pa nga tumitigas ng todo. Talagang may maipagmamalaki si guard. Nang tingnan ko siya, nakapikit lang siya, habang nilalasap ang kakaibang sensayon na binibigay ko sa kanya habang pinaglalaruan ko ang kanyang pagkalalaki.

Sa mga sandaling yon, halos maglaway ako sa pananabik. Narining ko sa kanya nag ungol,“OHHH.. isubo mo na..” Hindi naman ako nagdalawang isip, agad naman akong lumuhod at sinimulang kainin ang kanyang naghuhumindik na ari. Medyo pinkish ang ulo nito habang halatang kitang-kita ang mga maliit na ugat. Kakaiba ang amoy nito, lalaking-lalaki talaga, tuloy nagdagdag pa ito ng aking gana para isubo ko ito ng paulit-ulit.

Dinig na dinig ko mula kay Anthony ang ungol at buntong hininga habang patuloy ko siyang chinuchupa.

“Sige pa.. OHHHHH.. sige pa.. isubo mo pahhh.. ahhhh ang galling mo.. Putaaahhh anggg galiinngggg mooooooo…” Halos mabaliw ako sa kasususo ng kanyang alaga habang patuloy siyang nakikiusap.

Talagang ginalingan ko pa,, sinipsip.. dinilaan.. kinagat-kagat at nilaro laro ng aking dila ang kanyang nagwawalang ari. Hindi ko pa nasusubukan ang magdeep throat pero noong time time na yon, dahil sarap na sarap ako, sinubukan ko sa kanya. Halos mabilaukan ako sa laki at haba ng kanyang alaga, sumadsad naman ang ilong ko sa kanyang pubic hair. Pati siguro buhok ay nakakain ko na.

Hindi siya mapakali, tumaas bumaba ang kanyang pwetan. Alam kong sarap na sarap siya. Halos idiin na niya ang aking ulo sa kanyang ari.

Pakalipas ng ilang minuto, ramdam kong malapit na siyang labasan dahil naninigas na ang kanyang binti at lalo ko pang ginalingan ang pagsuso sa kanya.

Halos umalingawngaw ang ungol ni Anthony sa boung floor, wala na akong pakialam kung may makarinig sa amin. Ipinagpatuloy ko ang pagchupa hanggang sa maramdaman ko ang mainit na likido sa aking bibig. Ewan ko lang ha pero parang ang tamis ng kanyang kanyang tamod. Nilunok ko ang lahat at wala akong sinayang, lahat ng kanyang nilabas ay sinimot ko.

Makalipas ang ilang saglit, “Wow! Ang sarap mong sumubo ahh, sanay na sanay ka talaga” sabi niya habang pinupunasan ang kanyang alaga ng tissue. “Hindi naman, talaga masarap lang kainin ang ari mo, malaki at mabango kasi.” Natatawa kong sagot habang pinupunasan rin ang mukha ko.

“Kailan ulit natin ‘to gagawin?” tanong niya. “Ikaw, kung kalian mo gusto?”

Habang papauwi ako, nagkakatext na kami ni Anthony at plinaplano namin ang sunod na gagawin. Talagang malibog si Anthony kahit sa text ramdam ko ang kanyang libog. Pero gustong gusto ko naman yon.

Maraming beses pa may nangyari sa amin ni Anthony, hindi lang pagchupa kundi tinitira na din niya ako sa puwet. Pagmay pagkakataon ay sinususo ko siya sa loob ng CR ng aming opisina. Pero bibihira lang, natakot narin ako na baka mahuli kami. Madalas ginagawa namin yon sa kanyang apartment o sa apartment ko. Wala naman kaming malinaw na relasyon. Hindi ko naman siya tinatanong kung ano ba ang estado namin basta ang maliwanag kung gustong magpalabas ng libog ang aking gwapong guard nandiyan lang ako, laging handa para sa kanya.

No comments:

Post a Comment