Friday, November 11, 2011

My TwO bEsT fRiEnD aNd I

"We're getting married!" Ang sabi sa akin ng bEsT fRiEnD kong si Jen.
"Wow! That's good news! I'm happy for both of you." Ang sabi ko sa kanya at sinabayan ko ng yakap.
Ng marinig ko ang balita, para akong pinag sakluban ng langit at lupa. Di ko matangap na ang dalawang importanteng tao sa buhay ko ay ikakasal na. Di ko maiwasang di balikan ang nakaraan.

"Andy!" Ang tawag sa akin ni Jen.
"Uy Jen! Musta na?" Ang pangangamusta ko sa kanya.
"I'm good." Ang sagot niya. "May itatanong sana ako sa'yo." Ang dugtong niyang sabi.
"Ok, shoot!" Ang sagot ko sa kanya.
"Balita ko nag away daw kayo ng GF mo? Is that true?" Ang pang iintriga sa akin ni Jen.
"Sus! Wala yun misunderstanding lang. But we're okay na." Ang sagot ko naman sa kanya. At sinabayan ko ng talikod
Yan si Jen, mahilig sumagap ng chismis. Pero, she's one of my bestfriend. Siya ang nakakapag pangiti sa pag may prob ako, madaling lapitan, kalog at masunuring anak. Kung sa pisikal naman, she's pretty, molata, at sexy at matangkad. Pwedeng maging modelo at beauty queen.
And my other bestfriend is Jasper. I met him at a bar with my cousins. At that same instant we clicked. Pareho kami ng taste sa girl, sa music, sa movies, sa sports, para ngang instant best friend nga. He's 5'8 tall, mdyo maputi, balbon at athletic built.
One time, habang nag lalaro kmi ng basketball ni Jasper, biglang dumating si Jen. And I saw the look on his and her eyes, parang may something. Pero di ko na lang pinansin.
"Jen! Kamusta ang bakasyon sa Baguio?" Ang pag basag ko sa tinginan nilang dalawa. "Ay Jen by the way this is Jasper instant best friend ko. Jasper this is Jen best friend ko rin, kababata ko. Kaya she know's everything about me." Ang pagpapakilala ko sa dalawa.
"Actually not everything." Ang bulong ko sa sarilili.
"Hello Jen!" Pinunasan muna ang kamay tsaka inabot with a one big close up smile. "Nice to meet you."
"Hi Jasper! Nice to meet you too." Ang sagot ni Jen with a big flirty smile. "By the way, may pasalubong nga pala ako sa'yo Andy." Ang pahabol nyang sabi.
"Wow! At naalala ako ng mabait kong bestfriend." Ang tuwang tuwa kong sabi. "Ano naman yan?" Ang dagdag ko.
"I have here peanut britle, strawberries and your favorite...." Putol nya
At sabay kaming nag salita "Strwberry jam!" At sabay kaming natawa.
"Thanks Jen! I owe you one." Sabi ko sa kanya. "Tara meryenda tayo sa loob." Ang aya ko sa dalawa.
That's the time na lagi ng nakikihang out sa amin si Jen. Laging sumasama sa aming mga lakad namin. At talaga namang masaya kaming tatlo pag mag kakasama. No dull moments eka nga. But, everytime I saw them flirting with each other, nasasaktan ako. Di ko alam kung nahahalata nila ang mga ikinikilos ko. Lagi akong naka simangot pag may ganon ng eksena.
I was falling in love with Jasper, I always think of him every night. Minsan nga pinagpapantasyahan ko siya pag pinapaligaya ko ang aking sarili. Until I decided na mag abroad. Para iwasan ang aking nararamdaman para kay Jasper.
Tinanggap ko ang trabaho sa ibang bansa, bilang isang care giver. At ang kontratang pinirmahan ko ay for 2 years. Siguro naman in this length of time ay makalimutan ko na si Jasper.
Hinatid ako ng family ko together with Jen and Jasper. I was trying to hold back my tears ng ako ay nagpapaalam sa kanila. Ayokong makita nila akong umiiyak. At ako ay muling nag paalam sa kanila at nag wikang "See you guys after two years." Habang nakangiti at lumakad na palayo sa kanila.
Sa loob ng 2 years na ito, nabalitaan ko nga mag ka relasyon na si Jen at Jas. And I was kinda happy with that.
Pero kahit na medyo hurt.
May nakilala rin akong especial na tao sa buhay ko si Blane. Nakilala ko siya while abroad, siya ang nag pupursige na ipagtapat ko na sa lahat kung ano talaga ako. At first ayaw ko talaga kasi alam ko na magagalit sa akin ang parents ko. But in the end I was able to tell them that I'm gay and I already have a partner. At first they are upset but in the end, happy naman sila sa akin kahit papaano. (Sa ibang kwento na lang si Blane. Hehehe!)
Back to reality.
At kami ay naghiwalay sa pagkakayakap. At nawala ang mga ngiti sa mata nya.
"Andy what's wrong?" Ang tanong sa akin ni Jen.
"I'm just happy for the both of you." Ang sagot ko sa kanya habang nakangiti habang umiiyak. "By the way, may aaminin nga pala ako sa'yo. I hope di ka magalit sa akin." Ang dagdag kong sabi sa kanya.
"Anu yun Andy?" Ang tanong nya sa akin.
"Alam mo bang crush ko si Jasper and that I am gay?" Ang pag amin ko sa kanya.
"Yeah!" Ang nakangiti nyang sabi sa akin.
"How did you know?" Ang tanong ko uli.
"By the way you looked at him before. At ang mga reaksyon mo pag magkasma kami. Halata ko yun Andy." Ang naka ngiti nyang pagpapaalala sa akin.
Kinuha nila akong bestman sa kasal nila. But before the wedding, Dennis my cousin na friend ni Jasper planned for a stag party. Ako ang nag hanap ng place at si Dennis ang nag hanap ng babaeng magsasayawa. At kailangan daw na hindi malaman ni Jasper ang tungkol sa surprise party.
The night came, at niyaya ko siyang mag joyride. Hanggang sa dumating kami sa isang private beach resort sa Batangas. At talaga nmng tuwang tuwa si Jasper about this party. All of us are wearing swimming trunks when the girl started dancing. Nilagay namin si Jasper sa gitna at sinayawan siya ng babae. At first nahihiya pa si Jasper and later on nakikipag harutan na rin. Makikita mo ang paninigas ng pagkalalaki ni jasper sa loob ng kanyang trunks. Until the dancer stops. Ang lahat ay uminom na ng uminom as for the celebration for the last day of him being single.
It was 1 am already at lahat ng bisita ay mga lasing na lasing na. Di naman kasi ako uminom ng sobra yung tamang inom lang. May hawak akong bote ng beer habang nasa terrace ng resort at nka tanaw sa dagat.
"Baka kainin ka ng dagat nyan." Ang biro nya sa akin.
"Uy! Kala ko tulog ka na. Gising ka pa pala." At inabutan ko siya ng bote ng beer.
"Di naman ako gaanong uminom. Ayoko namang umattend ng kasal ko ng may hang over pa." Sabay tawa nya.
"Alam mo pare, crush kita noon pa. Alam mo ba yun?" Ang sabi at pag amin ko sa kanya.
Matagal na katahimikan ang namagitan sa aming dalawa.
"Parang oo, pero di ko binigyan ng malisya. Yung mga tyempo mong pasok sa kwarto ko or kwarto mo habang nagbibihis ako. Yung mga titig mo sa akin. Ang mga mood swing mo. Pero di ko na lang binigyan ng malisya." Ang sabi nya sa akin.
Bigla nyang kinabig ang leeg ko at ako ay nagulat ng halikan nya ako sa labi. At sa wakas naramdaman ko rin ang dampi ng kanyang mga labi sa aking labi. Pero bigla akong natauhan.
"Mali ito. Bakit mo ito ginawa? Ikakasal ka na sa best friend ko." Ang sabi ko sa kanya.
"Alam ko, pero gusto ko itong gawin. Hindi ito dahil nalaman ko kung ano ka. Ginawa ko ito dahil hindi ko alam." Ang sabi nya sa akin. "Andy, lakad tayo sa may buhanginan."
At kami ay lumakad palayo sa bahay. At muli, hinawakan nya ang aking mga kamay kasabay ng pag hila sa akin leeg at kasabay ng napakasarap na halik. Hindi na ako pumalag pa at ginantihan ang kanyang mga halik. Ang aking mga kamay ay humihimas sa bawat sulok ng kanyang katawan. Hanggang sa mahawakan ko ang kanyang pag aari at siya'y napasinghap.
"Ohhhh!" Ang ungol nya.
Hinubad ko ang kanyang trunks. Pagkatapos dinilaan ko ang kanyang dibdib habang may pag kagat ng may pag iingat. Muli ako ay bumaba papunta sa kanyang napakatigas na tyan papunta sa kanyang pusod, papunta sa kanyang mga singit. Wala kang ibang maririnig kung di ang ingay ng dagat at huni ng mga insekto. At ang pinaka masarap na ingay na inyong maririnig ay ang kanyang pag ungol.
"Ahhhhhndy... Ang galing moooo... Ang saraaaaaap!" Ang paulit ulit sinasabi ni Jasper.
At aking isinubo ang dalawang bola sa kanyang hita at dinilaan ang katawan ng kanyang pag aari. Ng marating ko ang pinakadulo, nakita ko ang paunag katas. Akin tong dinilaan at nilasap ang napakasarap na katas. At dahan dahan kong ipinasok sa aking bibig hanggang sa lalamunan ang kanyang pag aari. Sa una ay mabagal at sa pag lipas ng ilang minuto ay ito ay pabilis ng pabilis. Para siyang nagdedeliryo sa kanyang nararamdaman at parang papanawan ng ulirat sa sarap. Taas baba ang akin ulo ng minsan ay umiikot. Pabilis ng pabilis ng pabilis ang aking pag subo.
"Ahhhhhh fuck! Ang sarap! Malapit na ako Andy!" Ang sabi nya habang umuungol.
Aking ginalingan at mas binilisan ko pa ang pag subo sa kanyang pag aari. At naramdaman ko ang pag ayuda ng kanyang balakang sa aking bibig. At napuno ng ungol ang kapaligiran.
"Ayaaaan naaaa akooo!" Ang pag ungol ni Jasper.
At ang masagan nyang katas ay sumabog sa aking lalamunan at bibig. At sa dami nito ay may mga sumingit na katas sa aking bibig. Ng malambot na ang kanyang pag aari bigla nya akong hinatak paitaas at muling hinalika ang kanyang mga labi.
"Ikaw naman ang magpalabas." Ang sabi nya sa akin.
"Ha? Wag mong sabihing....."
"Hindi ko gagawin sayo yun. Jajakulin lang kita." Ang pag putol nya sa sasabihin ko.
At muli ay ako ay kanyang hinalikan. Sa aking mg labi, leeg at tenga. Habang ang isang kamay nya ay sumasalsal sa aking pag aari. Inalis ko ang kanyang kamay sa aking pag aari at ako na ang humimas dito. At di nag tagal ako ay nilabasan na rin ng aking katas.
"Ang tagal kitang pinag pantasyahan noon. Pero ngayon natikman na kita. Maraming salamat Jasper." Ang sabi ko sa kanya at sabay yakap.
At sa huling pag kakataon ay muli nya akong hinalikan sa aking mga labi.
Kina umagahan, kami ay nag ayos para sa kanilang kasal. Ng ito ay magsimula wala akong ibang magawa kung di ang ngumiti. Nagpapasalamat na ang aking paghihirap ay nawala na. Naging maayos ang kanilang kasal. At naging kuntento na lang ako kung ano ang meron ako. After a week kailangan ko na uling bumalik pa abroad and move on with my life with blane.
The end.

Sent from my BlackBerry® wireless handheld

1 comment:

  1. Oh my God Andy. What a story. I was just curious if you didn't feel guilty about Jen. I mean, you said it yourself, she's your best friend.

    I do understand how you feel. I think we all go through a phase where we fall for a straight guy.

    Kane

    ReplyDelete