Tuesday, November 8, 2011

cLaN bY iAn

Ako nga pala si Ian, may edad na 22, di kaputian di din naman maitin saktong moreno lng, di din panget o gwapo pero ang sabi ng mga classmate ko cute daw. At si mr.yoso ai ganun din ito na ang aking storya:Mahilig ako sumali sa mga CLAN(samahan ng mga kabataan namahilig magtetetext) that time.Di ko pa

alam yung ibig sabihin ng BI sa mga panahon nayon. Until dumating yung time na nag kita-kita
kami may isang lalaki na pumukaw ng atensyon ko. Pero walang nangyari sa amin ha. Crush ku lng po sya. One night na lobat ang Cp ko i decide to watch my favorite tele serye muna habang nag-aantay ma-full charj ang cp ko. Mga 10pm ko na nabuksan ang Cp ko nun. Ang daming txt sunud-sunod ang pagpasok nito hanggang umabot ata sa 250 ung unread msg. ko isa-isa kong binuksan pero ang ilan di ku na binabasa deretso delete agad. May isang txt msg. na nakakuha ng atnsyon ko bagong number newbies pala sya at di kalayuan sa aming baryo ang location nya. Nagkatext kami, nagkwentuhan, hanggang nabibiruan na din. Ganun ulet ang mga nangyari ng sumunod na gabi. Hangang parang natyempuhan kong may problema sya. Nag-break pala sila ng gf nya ng gabing iyon. Biniro ku sya na wag nya na isipin yung gf nya nayun tutal nandito naman ako para sa kanya ahe. Pumayag naman ang loko at pinatawag ako saktong may pantawag naman ako kaya tinawagagn ko naman sya.

ring.. .ring.. .ring!!!

ako: hello

mr.yoso: hello, kamusta?

ako: ayus lng naman, hm.. .ok kn ba?

mr.yoso: kanina hindi, pero ngayong nakausap na

kita ok na ko!!

ako: bolero ka din pala neh.

mr.yoso: di ah nagsasabi lng ako ng totoo

ako: cge na nga medyo naniniwala na ako.

mr.yoso may ganun pa di pa tuluyang maniwala
sakin ai.

ako: oo, na nga kulet mu kua qoe ahe

mr.yoso: kua qoe??

ako: oo, kua qoe! yun na lang tatawag ku sayu ha
neh
mr.yoso: ge kaw bahala, lalaki kb talga?

ako: opo nu, bkit?

mr.yoso: eh, kasi ang ganda ng boses mo, para
kang babae.

Di naman sa pagmamayabang boses babae po
talga ako kahit pagkumakanta ako. Idol ko po kasi si
Regine Velasquez at si Kyla. Pero mas kuha ko yung
boses ni Kyla.

ako: ganun ba thank you ahe.

mr.yoso: gusto mo kita tayo ngayon

ako: okey cge sabi mo eh

alas 11pm na ng gabi nagaayos ako ng may magtext sa cp ko.

mr.yoso txt: kita tayo sa park sa loob ng subdivision

ako reply: cge papunta na ko, asan kn ba?

mr.yoso: malapit na

ako: anu kulay ng damit mo para makilala kita

mr.yoso: black ikaw ba?

ako: ganon din.. .

At nagkita na nga kami, wala ng masyadong tao sa park nung mga sandaling iyon. kahit ang mga
gwardya ng subdivision ay tapos nang rumonda.Madilim sa park at halos ang sinag lang ng buwan
ang nagsisilbing aming liwanag. Nagkakahiyaan pa Kami nung una, nakakabingi ang katahimikan.
Tanging ang nililikhang ingay lamang ng mga kuliglig ang mapupuna mo. Nang basagin ko na ang katahimikan.

ako: ilan taon kn nga ulet?

mr.yoso: 18

ako: ilan na pala naging gf mo

mr.yoso: hm.. .12 na ata

ako: ah

Medyo nanahimik ulet at panadalian akong tumingala sa langit. Parang talaga itinaon na walang
mga bituin maging ang kaninang liwanag ng buwan ang naglaho na rin. Nang bumalik ang tignin ko sa kaniya mukhang malayo ang isip nya. Sinamantala ko ang pagkakataong iyon para pagmasdan sya.
Medyo cute din sya di naman kapayatan katulad ko. At nang madako ako sa may umbok sa kanyang
short ay napahinto na ako sa bukol na iyon na kahit di pa matigas ay alam kong malaki na. Di ko
napigilan na mapahinto sa sa parteng iyon ng kanyang katawan. At sa pagkaaliw ko ay hindi ko
napuna na naktingin na pala sya sakin at nakangiti. Tinanong nya ako kung gusto ko daw ba. Hm
syempre hindi naman ako tumanggi noh. ahehehe aayaw ka pa ba kung ang palay na mismo ang
lumalapit sayo at tutukain mo na lang ito. Lumipat sya sa tabi ko. Agad-agad ko namang kinapa ang alaga nya. Pero pinigilan nya ako. Maya-maya pa ay naghubad sya ng damit. Ako naman ay nagulat sa ginawa nya. At kinuha nya ang kamay ko at inilapat sa dibdib nya agad ko namang pinisil-pisil ang nakatayong utong nya. At habang pinipisil ko ang kanyang utong ay ang pagsiil nya sa aking labi. Ang init ng kanyang hininga. Ang lambot ng kanyang mga labi. Unti-unti kong kinabig pababa ang kanyang short. Hanggang ang brief nya na lang ang nakabalot sa kanyang alaga. Napansin ko naman na talgang matigas na matigas na ito. At binulungan nya ako. Tititigan ko lang daw ba yon. Hinubad ko na ng tuluyan ang brief nya. Nang sumambulat ang nanggagalit nyang alaga. Basa na ito may kaunti ng precum na nagigilid sa labi ng kanyang titi. Agad ko naman itong dinilaan. At kinilig naman sya tugon malamang na nasarapan sya sa pagdila kong iyon sa kanyang alaga. Humiga sya sa damuhan at ako naman ay pumuwestong nakaupo sa pagitan ng kanyang mga hita. Walang inaksayang oras una kong dinilaan ang ulo ng kanyang burat. Ang butas nito na sinisiil ng aking dila. At unti-unti ko ng nilolipop ang ulo ng kanyang burat. Dahan dahan kong dinilaan ang kahabaan ng kanyang naghuhumindid na pagkalalake. Pababa sa kanyang itlog, sinubo ko ang mga ito at dinila-dilaan. Pinaglaruan ng aking mga bibig ang kanyang itlog.. .ahhh ahhhhhhhh uhhh ang tanging sukli nya sa bawat pagsisip ko dito. Nang matapos ako sa kanyang itlog bumalik ako sa ulo ng kanyang titi at nilawayan ang kabuuan nito. Maya maya pa ay unti-unti ko itong isinubo.. .at marahang sinuso. Una marahan hanggang unti-unti ko ng binilisan. Medyo nabubulunan ako sa laki ng kanyang alaga pero di ko na ito pinansin. Nang tyempong tinignan ko sya nakatirik ang mata nya at kagat-kagat pa ang mga labi nya. Halatang nasasarapan sya sa ginagawa ko
sa kanya ng mga sandaling iyon. Kaya't mas lalo ko pang ginalingan. Hanggang umungol na sya ng malakas na tila musika naman sa aking pandinig, hmm hmmm hhhhmmm uhmmm ahmmm uhhmmm ahmm. At napapaangat narin ang pwet nya sa bawat pagtaas at baba ng bibig ko sa burat nya. iniluwa kong saglit ang burat nya sa aking bibig. Syete ang sakit ng panga ko argg.. .arggg.. .feeling ko that time magla-lock ang jaw ko. Pinahiga nya ako binuka ang mga hita ko at ipinatong ito sa balikat nya at itinapat ang matigas na alaga nya sa butas ng pwet ko. SAbi ko ayoko ng
ganun kase masakit. Pero ang sabi nya try daw namin saka sa una lng daw masakit yun. Wala na
akong nagawa ng mga sandaling iyon kaya di na ako nanlaban pa. Naipasok nya na ang ulo ng burat
nya shit ang sakit. Feeling ko mapupunit ang pwet ko. At di nag tagal halos pumasok na ang kabuuan nya sa pwet ko. Unti-unti syang kumantot araaaaaaaaaay!!! napahiyaw ako sa sakit sabi nya tiisin ko daw maya-maya lang mawawala na din yan. At totoo naman ang sinabi nya nung medyo
tumagal na nasa ganun kaming posisyon ay nawala na nga ang sakit at napalitan nang sarap. Binilisan na nya ang pagsakyod sa akin.. . ah ah ah uhm ah uhm.. .shet bilisan mo pa kantutin
mo pa ako mr.yoso, ang tanging nasambit ko ng mga sandaling iyon Agad naman syang tumugon sa hiling kong iyon. Binilisan nga nya ang pagtatrabaho sa butas ko. ahm.. .ah .. .ah.. .uh sige eto na.. .ang sagot nya sa akin Humahagod ang bawat labas pasok nya sa butas ko. Kung minsan ay sadya nya itong ibinabaon ng malalim. Dahilan para mapapiglas ako. Sabay yakap nya naman sa akin para di ako makawala. maya-maya pa ay nagwika na sya.

mr.yoso: malapit na ako labasan bhe san mo
gustong iputok?

ako: kung saan mo gusto.. .kaw bahala
masiglang sagot ko naman sa kanya.. .

mr.yoso: sa loob mo na lng ha.

ako: sige

mr.yoso: bilisan ko pa ha.. .ah ah ah ah

ako: cge lng bilisan mo pa.. .

mr.yoso: ayan na malapit na ako

aaahhhhhhhhhhhhhh.. .shet sarap mo bhe

ako: masarap ka din naman eh bhe

Pagkatapos namin ay nagpahinga lng kami sandali at nagbihis ulit. At hanggang sa maghiwalay na nga kami ng tuluyan. Di lang ito ang huli naming pagtatalik ikukwento ko pa ang isa sa susunod ahe salamat po sa bumasa sa ibinahagi kong storya kung meron man bumasa ahehehe.. . Sa ngayon nga pala stop muna ako sa mga ganyang bagay. Kase nakafocus ako sa paghahanap ng work
ngayon. Hanggang sa uulitin po.. . Godbless us

No comments:

Post a Comment