Tuesday, November 8, 2011

AnG aKiNg KaTrAbAhO

Ako nga pala si Anthony, tawag sa akin ng mga kaklase ko at katrabaho ay Tony. Ako ay 19 years old 5'9 ang aking height moreno na medyo singkit at medyo mabuhok sa iba't ibang bahagi ng aking katawan. I must say na isa na ata ako sa pinaka gwapo sa aming trabaho. Nagtatrabaho ako sa isa sa mga franchise ng isa sa pinaka sikat na fastfood dito sa Manila. Mahigit isang taon na ako nagtatrabaho dito.
Ako ay nasa aking ikatlong antas sa kolehiyo pero irregular dahil na rin sa aking trabaho. Dito ko na nakukuha ang pang tustos sa aking pag aaral at ang pinapadala sa akin ng aking mga magulang ay pambayad sa renta na boarding house at pambayad sa eskwela.

Then I met Aaron ang tawag sa kanya sa trabaho ay AA. Siya ay 5'10 in heigh magandang pangangatawan, at masasabi mong gwapo. Masipag siyang magtrabaho at pala kaibigan.
Nung nakilala ko siya ay nagkagusto ako sa kanya at laking tuwa ko ng makakasabay ko siya tuwing pauwi ng boarding house. Dito ko siya lubusang nakilala at nahulog ang loob ko sa kanya.
Isang araw, habang papunta ako sa aming bihisan, naabutan ko si AA na naghuhubad ng T-shirt at kanyang suot na shorts.
"Uy pare! Andyan ka na pala. Kala ko wala kang pasok ngayon." Ang sabi nya sa akin.
"Tinawagan ako ni boss pumasok daw ako. Sayang naman ang kita kaya pumasok na rin ako." Ang sagot ko sa kanya.
Kaswal lang siyang nakikipag usap sa akin habang walang suot at tanging brief lang. Di ko maiwasang di tingnan ang makinis nyang katawan at ang nakabukol sa kanyang hinaharap. Di ko rin napigilang di tigasan sa aking nasaksihan. Sa aming trabaho ay walang nakaka alam na ako ay isang bading. Naitago ko ito ng matagal sa lahat ng aking katrabaho. Kaya ang ginawa ko ay tumayo at tumalikod sa kanya at nagbihis ng aking damit.
"Wow pare ang mabalahibo ka pala at ang ganda ng pwet mo. Hehehe!" Ang sabi nya habang tumatawa.
Napangiti na lang ako sa kanyang sinabi.
"Anong oras ang labas mo pare?" Ang tanong ni AA sa akin.
"Closing ako pare. Ikaw ba?" Ang balik tanong ko sa kanya.
"Ayos! Parehas pala tayo. Inuman tayo mamaya tutal sabado naman ngayon walang pasok sa school bukas." Ang aya sa akin ni AA.
"Oo ba. Sige hintayan na lang tayo sa labas." Ang sagot ko sa kanya.
Nang dumating ang closing time ay nakabihis na siya at sumenyas na hihintayin na lang nya ako lumabas.
"AA, san nga pala tayo iinom? Ang tanong ko sa kanya.
"Sa bahay na lang namin para makatipid tayo ng konti. Tsaka may kasama pa tayong iba." Ang sabi ni AA sa akin.
At nag sabay sabay kaming namasahe papunta sa bahay nila AA. Sa isang aparment at medyo maluwag para sa amin. Nag simula ang inuman sa kulitan, tawanan at kantahan. Nang mga oras na iyon ay nakaramadam na ako ng hilo pati na rin ang iba kong kasama. Kaya nag paalam n yung iba kay AA.
"Tony, dito ka na lang matulog mukhang di mo na kayang umuwi at tsaka malayo pa uuwian mo." Ang sabi sa akin ni AA.
Hindi na ako tumangi sa kanyang alok. Kaya naman naka buo na agad ako ng plano para matikman siya.
"Pare, pwede bang maki ligo at ako'y init na init." Ang pag papaalam ko sa kanya.
"Sige pare punta ka na ng banyo isusunod ko na lang yung towel sayo." Ang sabi ni AA.
Habang ako ay naliligo ay biglang kumatok si AA.
"Pare, sabay na tayong maligo" ang sabi niya.
Kaya wala akong nagawa at pinapasok siya. Isa isa na niyang tinatangal ang bawat saplot sa kanyang katawan. Hindi ko maiwasang ang mapatitig sa maamo nyang mukha at sa kanyang katawan. Haggang sa dumako ang aking paningin sa kanyang pagkalalaki.
"Pare!" Ang gulat sa akin ni AA. "Bakla ka ba?
"Hindi ah." Ang sagot ko.
"Kung hindi ka bakla bakit matigas yang iyo?" Ang balik tanong sa akin ni AA.
"Pasensya na pare." Ang tangi kong nasabi sa kanya.
Nagulat ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko at dinala sa kanyang dibdib pababa sa kanyang pagkalalaki.
"Okay lang yun pare." Ang sabi nya."Basta mapaligaya mo lang ako ngayong gabi na to."
Kaya wala na akong inaksayang panahon at hinalikan ko siya sa labi. Hindi naman siya tumutol at nakipag laban ng halikan sa akin. Ang galing humalik ni AA, masarap at malumanay.
Unti-unting bumababa ang aking halik sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib. Sinimulan kong dilaan ang kanyang nipples habang kinakagat kagat ito. Palipat lipat ako ng pag dila sa kanyang nipples. Wala kang ibang maririnig kung hindi ang kanyang mga ungol.
"Ahhh...shit pare ang sarap" ang kanyang sambit.
Unti unti uli akong bumaba hanggang sa makarating ako sa kanya pagkalalaki. Nagsisimula na itong tumigas. Hinawakan ko ang kayang pagkalalaki at dinilaan ko ang kanyang dalawang bola na nakalaylay. Habang ginagawa ko yun ay panaglalaruan ko ang kanyang pagkalalaki. Nang ako ay magsawa sa aking ginagawa ay dinilaan ko ang pinaka ulo ng kanyang pagkalalaki. Unti-unti at dahan dahan kong isnubo ang kanyang pagkalalaki.
"Putch pare! Ahhhhhh. Ang galing mo! Ahhhhhh! Sige kainin mo ng buong buo." Habang sarap na sarap nyang sabi.
Pinagpatuloy ko ang pagsubo sa kanyang pagkalalaki. Labas pasok ito sa aking mga bibig. Pabilis ng pabilis. At naramdaman ko ang pag unat ng kanyang mga binti at paa na tanda na siya ay lalabasan na.
"Putang ina pare malapit na ako! Bilisan mo paaaaaa!" Ang kanyang sabi na parang nagdedeliryo na sa sarap.
"Ayan na pare! Kainin mong lahat ng lalabas sa akin! Ayan na! Arghhhhh!"
At siya ay tuluyang nilabasan sa aking bibig at nilunok ko ang kanyang katas. Sarap na sarap ako sa aking ginawa. Nakangiti siya pababa sa akin.
"Grabe pare ang galing mo. Hindi ko akalaing bakla ka pala. Hehehe! Ikaw naman ang mag palabas." Ang sabi niya na aking kinagulat. "Pero pare di kita sususuhin ha. Jajakulin lang kita." Ang dagdag nya.
At siya pumuwesto sa aking likod at itinapat ang kanyang pagkalalaki dito. At ako'y biglang nalibugan. Habang nakadikit ang pagkalalaki nya sa pwet ko ay jinajakol ng ang titi ko at hinahalikan ko siya at paminsan minsang hinahagod ang kanyang pagkalalaki. Hindi nag tagal ako ay nilabasan ng masaganang katas.
"Pare, salamat sa pagpapaligaya sa akin." Ang sabi ko sa kanya.
"Wala yun pare, nasarapan din naman ako eh. Hahaha! Ang tawa ni AA.
"Pero sana pare wag ng lumabas tong sikreto ko. Sana atin atin na lang." Ang paki usap ko sa kanya.
"No problem pare. You have may word." Ang nakangiting sabi niya.
Laking pasalamat ko ng hindi nga lumabas ang aking sikreto. Ilang beses pa uli may nangyari sa amin ni AA at isang araw di na siya pumasok sa aming trabaho. At nabalitaan ko na lang na nasa ibang bansa na ito.
The End
Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments:

Post a Comment