Thursday, November 17, 2011

aNg ReGaLo Sa AkInG kAaRaWaN

Ako nga pala si Eric, 21 years old, 5'6 ang height, medyo may magandang katawan pero hindi payat, moreno, matangos ang ilong at minsan napgkakamalang bumbay dahil sa spanish blood namana ko sa aking lola na half spanish. I can say that I'm goodlooking and sometimes can be a head turner.

Nag simula ang aking story noong aking ika-16 na kaarawan. Nag-handa ang aking mga magulang ng isang maliit na pag-sasalo sa aming bahay. I invited few of my closest friends sa aking birthday. Dahil sa underage pa kami para uminom ng alak kaya puro pagkain lang tlga ang niluto ng aking nanay. Ang hindi nila alam nag puslit ng isang mamahaling alak ang aking bestfriend na si Sam.
Nakilala ko si Sam noong kami ay grade school pa. He's fair complexion, 5'9 ang height at mas maganda ang katawan kesa sa akin. Nahahawig siya sa itsure na Ryan Agoncillo lalo na pag nakasalamin din siya. Halos lahat ng sikreto ni Sam ay alam ko na at wala siyang inilihim sa akin.
Ng mag alisan ang aking mga bisita, nagpaalam ako sa aking magulang.
"Nay, tay pwede po bang makitulog dito ang bestfriend kong si Sam?" Ang magalang kong pagtatanong sa kanila.
"Oo naman anak, walang problema dun." Ang sagot ni tatay.
"Salamat po tito, tita mauna na po kami sa itaas." Ang sabi naman ni Sam.
At kami naman ay dumerecho na sa aming kwarto. At kami ay nagsimula ng mag inom habang nakikinig ng mga slow rock song mula sa aking computer. Habang may tugtog kami ay nagkukwentuhan ng mga kabulastugan namin nung grade school at high school. Napuno ang aking kwarto ng aming mga tawanan.
Di ko maiwasang mapatitig sa kanyang napaka among mukha. Matagal ko ng gusto ang aking bestfriend kaya lang hindi ko talaga ito maamin sa kanya, dahil ako ay natatakot na baka magalit siya sa akin at layuan niya ako. Kaya napagkasya ko na lang ang sarili ko maging masaya habang kasama siya. Yung tipong natititigan ko siya ano mang oras ko naisin.
"Hoy! Tulala ka na naman dyan?" Ang pag gulat nya sa akin. "Lasing ka na ba?" Ang tanong nya.
"Ha? Hindi pa ako lasing. May naisip lang ako kaya ako napatulala." Ang palusot kong tanong sa kanya.
At ang aming inuman ay tumagal ng halos 2 oras at kami ay parehas na solve na sa aming nainom. Tumayo siya at dumerecho siya papuntang bathroom.
"Tol, ligo lang ako para presko bago matulog." Ang paalam nya sa aking.
Pagkatapos niyang maligo ay ako naman ang sumunod. Nag ako ay matapos kami ay sabay na nahiga at nagkwentuhan saglit at kami ay nakatulog ng parehas.
Bandang alas kwatro ng madaling araw, nakaramdam ako ng pag ka ihi. Inaaninag ko ang aking dadaanan sa tulong ng liwanag ng buwan n nang gagaling sa aking bintana. Namarating ko ang comfort room ako ay nagbawas. At pag labas ko ng comfort room nakita ko si Sam nakatihaya at tanging boxer shorts lang ang kanya suot. Tinitigan ko ang maamong mukha na parang may nagtutulak sa aking isipan na siya ay lapitan at halikan ang kanyang mapupulang labi. With just thinking of doing that to him it makes me feel uncomfortable and more hornier.
At di ko na nga napigilan ang aking sarili at nilapitan ko si Sam. Dahan-dahan akong naupo sa gilid ng kama at yumuko para halikan ang kanyang mapupulang labi. At ang aming mga labi ay nagtagpo, napaka lambot ng kanyang mga labi. Dahan dahan kong hinihimas ang kanyang katawan lalung lalo na ang kanyang mga nipples. Hindi na ako natakot ng bigla kong narinig ang mahinang impit niyang tulog. Sa isip ko bahala na bukas.
At pinagpatuloy ko ang aking ginagawa, at muli ay inaabot ko ang kanya dibdib sa pamamamagita ng aking mga dila. Pinaikot ko ito ng paulit ulit habang kinakagat ng maraha. Hanggang sa maramdaman ko ang kanyang mga kamay sa aking ulo at siya ay umuungol sa sarap.
"Shit tol ang sarap! Ahhhh!" Ang kanyang sinabi habang umuungol.
Dahil sa aking narinig, pinagpatuloy ko ang aking ginagawa. Dahan-dahang bumaba ang aking pag dila sa kanyang tyan pababa sa kanyang pusod. Habang dinidilaan ko ang kanyang pusod ay gumapang ang aking kamay sa kanyang pagkalalaki na ubod ng tigas. At habang dinidilaan ko ang kanyang pusod ay unti-unti kong hinuhubad ang kanyang boxer shorts. At pagkahubad ko nito ay muli kong hinawakan ang kanyang pagkalalaki na ngayon ay medyo mamasa masa pa.
At muling bumaba ang aking pagdila papunta sa kanyang mga bola. Palipat lipat ang aking pagdila at pag subo ang aking ginawa sa kanya. At aking dinilaan ang pagitan ng kanyang puwet at ng kanyang dalawang bola. Gumapang ang aking dila pa akyat sa kanyang itlog papunta sa katawan ng kanyang pagkalalaki at sa pinaka ulo nito. Nalasahan ko ang kanyang katas na manamis namis ng konti.
At sa unang pagkakataon ay aking isinubo ang kanyang pagkalalaki. At habang ginagawa ko ito ay pinalalaruan ng aking mga kamay ang kanyang matigas na nipples.
"Ahhhhh! Ang sarap! Sige galingan mo pa! Bilisan mo pa!" Ang nakakalibog niyang ungol.
Dahil dito ay ginalingan ko ang pagpapaligaya sa kanya. Habang nagtataas baba ang aking ulo sa kanyang pagkalalaki ay medyo sinusundot sundot ko ang kanyang butas sa pwet, na lalong ikinaungol nya ng husto.
"Ahhhhh shittt! Eric malapit na ako, wag mong tigilan!" Ang sabi niya kasabay ng kanyang pag ungol.
Kaya binilisan ko na ang pagtaas baba sa kanyang pagkalalaki. At habang ginagawa ko iyon ay patuloy ko pa ring sinusundot ang kanyang pwet.
"Ahhhh! Ayan na Eric! Lunukin mong lahat ng katas ko. Ahhhhh!" Ang sabi nya.
Naramdaman ko ang pagkatigas ng kanyang pagkalalaki at at paninigas ng kanyang buong katawan. At kanyang pinakawalan ang kanyang masagana at marami raming katas sa kanyang pagkalalaki. Habang subo subo ko ang kanyang pagkalalaki ay pinaglaruan ko na naman ang aking sarili. Taas baba ang aking kamay dito. Pabilis ng pabilis hanggang sa marating ko ng ika pitong langit.
Masasabi kong ito na ang pinaka masayang regalong natanggap ko sa aking kaarawan. At magkatabi kaming mag kayakap habang naka hubo't hubad.
Kinabukasan sa aming pag gising ay naulit muli ang mainit na tagpo na nangyari sa amin sa nakalipas na madaling araw. At siya ay nagpaalam ng umuwi na may ngiti sa aming mga labi. Sa ngayon siya ay nasa manila na at balita ko ay may asawa't anak na. Pero pinapanalangin ko na sana muling maulit muli sa amin ang nangyari sa aking ika-16 na kaarawan.
The End.
Sent from my BlackBerry® wireless handheld

1 comment: