Wednesday, April 13, 2011

AnG aKiNg KaRaNaSaN Sa GyM 1

Nag enroll ako sa gym malapit sa lugar namin. Maayos naman ang gym na ito. Medyo may pag ka class ang gym na to, pero naiisip ko okay na rin kesa kasi malapit lang sa bahay at di ko na kailangang mamasahe pa. Naalala ko yung dati kong gym na naging parang bahay ko na rin sa loob ng anim na taon. Maganda naman ang review ng mga comments ng mga customer nila sa internet. Friendly personel, magaganda at bago ang mga machine.


tatlong beses na ako nakapunta sa gy na yun, gabi na pag katapos sa trabaho derecho na ako dito. Pero nung isang biyernes ay rest day ko kaya nag punta ako ng maaga around 10 am. Ilang mga babae ang nasa aerobics class kasabay ng malakas at dance-able song. at kasabay ng msaculadang trainor nila. Nag simula ako sa cadio area, sinmulan ko ang 30 minito kong routine at nag free weights and machine na ako. Naupo ako sa shoulder press machine at nagsimulang mag press, napansin ko na parang ako lang ang tao sa gawing yun. I did few set at lumipat ako sa ibang machine. At nasorpresa ako na makakita ako ng isang cute guy na nag chechest incline. Takaw attensyon siya at medyo tinablan ako sa kanya.

Gustong gusto ko pa namang magsuot ng mdyo hapit na short pag nag ggym ako para ipakita ang dapat ipagmalaki, pero di naman ako exhibitionist. Medyo nahihiya pa ako nun before because of my not so large bulge. Dati laging malulueag ang sinusuot ko para di bumakat but soon realize na dapat pala siya ipagmalaki.

Yung cute guy ay nag rereps, hindi nya ako napansin dahil nakapikit ang mata nya, kaya malaya ko siyang natititigan. Maganda ang hubog ng kanyang mga katawan. He's tall mga 5'7, at syemper tiningna ko ang kanyang hinaharap, pero wala akong makitang bukol.

Natapos nya ang set nya at nakabukas na ang kanyang mga mata habang hingal na hingal. At nag tama ang aming mga paningin. Ang nakakatawa pa ay tininga nya ako sa makuha pababa sa aking hinaharap.Mdyo napahiya siya ng konti ng mapansin nya na nakatingin ako sa kanya. At nagsimula na ring ako mag reps, na parang wala akong napansin. Medyo nag tagal ako sa usaul 10 min dahil gusto ko pang mag tagal sa harap nya. Tigas na tigas na ako nun, at alam kong nakatingin siya sa hinaharap ko.

Sa isang oras kong tinagal sa gym at palipat lipat ng mga equipment, hindi naman siya ganun kalayo sa akin pero ilang beses ko siya nakitang nakatingin sa akin. Medyo natutuwa ako sa pag tingin nya at sinisiguro ko namakikita nya ang aking hinaharap. I like to show off, para mag init siya. Kapag siya naman ang nag wowork out, siya naman ang tinititigan kong mabuti. Paminsan minsan hinahawakan ko ang titi ko pag tinititigan ko siya.  At sa wakas na tapos na rin ako sa lahat lahat ng dapat gawin sa gym na yun at dumerecho na ako sa shower. Naghuhubad na ako sa locker room na walang katao tao, nang biglang sumulpot yung cute guy at naupo sa likuran ko.

"Ang sarap mag work out no? Lalo na pag ganitong walang tao at nagagammit mo lahat ng equipment ng walang kaagaw.." Ang sabi ko habang nakatingin sa kanyang dereksyon.

"Oo nga eh. At sigurado yun." ang sagot nya. Ang ganda ng tono ng boses nya, medyo malalim. Siguro mga 20 plus na siya. Mukhang medyo mahiyain siya at di nya ako tiningnan. Di na ako nag aksaya ng chance na makilala siya lalo na sa ganitong sitwasyon na kami lang ang tao sa gym. Mdyo nag subside na ang hard on ko pero semi erect pa siya. Tumaya ako, nakapaa at suot pa rin ang short ko, lumakad ako papunta sa harap nya. Tumingala siya at tumingin sa akin, na merong pagkagulat. Medyo katapat ng lips nya ang hinaharap ko. Ngumiti ako at inabot ang kamay ako para makipagkamay sa kanya.

"Hi, I'm Ross. Bago lang ako sa gym na to. Matagal ka na bang nag ggym dito?" ang tanong ko habang nakangiti at nagkamay kami.

"No, I joined a month ago. Pero di ako nakapunta last week kasi naaksidente ako." nakatitig lang ako sa kanya. "Ako nga pala si Keneth, pero you can call me Ken." dugtong nya.

"Nice meeting you. Mauna na ako sa'yo sa shower, I badly need one." Ang sabi ko na nakangiti na may pag kaflirt.

"Sige, baka sa bahay na lang ako mag shower, malapit lang naman ang bahay namin dito eh." sabi nya. Medyo na dismaya ako, gusto ko pa naman sana syang tikman. At nakita nya yata ang pag lungkot ng mukha ko dahil sa kanyang sinabi

Tumingin na siya sa entrance ng gym, at mukhang nagiisip. At bigla nyang hinawakan ang titi ko. Di ko inaasahan ang ginawa nya, kasi napakamahiyain nya. Pero napapitlang ang titi ko sa saya, at syempre di na ako tatanggi at lumapit pa ako ng kaunti, na nagsasabing sige lang tuloy mo lang ginagawa mo. Hinawakan nya ang pwet ko at tinulak ako ng mas malapit pa sa kanya. Hanggang sa malapit na ang mukha nya sa akin titi. Inamoy nya ang aking hinaharap.

Pero mag iisang oras na akong tinitgasan at medyo sumasakit na ang titi ko at gusto ng sumabog ang akin katas. Umatras ako ng konti at hinubad ko ang short at brief ko. Napangiti siya ng makita nya ang titi ko. Hinawakan ko ang titi ko, at jinakol ng konti at lumapit sa kanya. Pinalo ko ng titi ang mukha nya at nag iwan ng marka ang mga pre-cum ko sa pisngi nya.

Sinimulan na nyang dilaan ang pinaka ulo ng titi ko at ako'y napaungol sa sobrang sarap. dinilaan din nya ang ang balls ko at sinubo pa nya ang mga ito. Sobrang sarap nyang kumain ng ball. para lang siyang kumakain ng santol. At pagkatapos nyang isubo ang balls ko yung titi ko na ang sinubo nya, ang galing nyang sumubo, at talagang sinasagad nyang lahat ang 6.5 inches kong titi, at talaga namang napapaungol ako sa sarap.

Tinangal ko ang t-shirt nya and to my surprise he had a very nice lean body. Pinaglalaruan ko ang nipples nya habang tsinuchupa nya ako. At nag lakbay pa ang kamay ko papunta sa kanyang napakagandang abs na my buhok ng konti. At siya ay tumayo at kami ay naghalikan habang hinawakan ko ang titi nya na medyo kalakihan rin mga around 5 inches. Hinubad ko ang shorts nya at ako'y lumuhod at sinumulan kong sambahin ang kanyang titi. Sarap na sarap siya sa pag tsupa ko, mdyo napapalakas ang ungol nya tuwing isusubo ko ng buo ang titi nya.

Napag desisyonan naming mag-69 sa ibabaw ng bench, habang subo nya nag titi ko, kinakain ko naman ang bayag nya at dinidilaan ang kanyang pwet na napaka linis at may pag kapinkish pa. Ang sarap dilaan ng pwet nya, habang dinidilaan ko pwet nya at pininger ng konti. napaungol siyang lalo sa sarap. At sinimulan ko na naman siyang tsupain. Puro mahihinang ungol lang ang maririnig sa loob ng locker room. pabilis na ng pabilis ang pag tsupa namin sa isa't isa. Hanggang sa nararamdaman kong malapit na akong labasan.

"Malapit na ako Ken!! Ahhhhh!!" sabi ko.
"Ako rin malapit na rin akong labasan. Ohhhhh!" ang sagot nya.

Binilisan naming pareho ang pag tsupa sa titi ng bawat isa. Naisipan naming mag jakol na lang habang nag hahalikan kami. Jakol dito, jakol dun hangang sa umagos na ang masasaganang tamod namin sa amin mga katawan. Kami at patang pata sa sobrang pagod at sabay ngiti sa isa't isa. Nag pahinga lang kami saglit.

"Shower na tayo, baka may makakita pa sa atin dito." ang sabi ko. Tumayo na ako at dumerech0 sa show at siya naman ay sumunod na rin.

To be continue.....

1 comment: