Tuesday, April 26, 2011

SuMmEr TiMe FuN ---> part 1

Si Aidan ay nakahiga pa rin na parang isang payapang dagat  pag katapos ng mahiang pag ulan. Alas-9 na ng umaga at siya ay tulog na tulog pa rin sa kadahilanang pag labas nya sa nagdaang gabi, at medyo nalasing pa siya. Ang kanyang napagbalingan ng kanyang lungko sa pagkawala ng kanyang mga magulang ay ang alak, pero di nya alam kung natatakasan ba nya or nareresolve ang proble nya sa pag inom ng alak. At ng makarinig siya ng yabag mula sa labas ng kanyang kwarto.



"Aidan," mahiang sabi ni tita Olie,"gisng na , may mag ggym pa kayo ni Vicky mamayang konti."


"Sige po tita, bababa na rin ako." ang sagot ni Aidan.


Tumango si Olie at lumabas na sa kanyang kwarto. Bumango na rin si Aidan, habang inaayos ang kanyang sarili, at siya tumayo sa harap ng salamin na ang tanging suot lang ay ang kanyang boxer short, habang tinitingnan ang kanyang katawan.


"Improving hehehe." sabi nya sa kanyang sarili habang hinihimas ang kanyang sarili.


Habang tinititigan nya ang kanyang abs, inabot nya ang kanyang natutulog na pagkalalaki. Ito ay 4 inches pag malambot at pag matigas nama n ay 8 inches, at may mangilan ngilang bulbol sa paligid nito. Kelan lang nya nalaman na siya ay silahis ng magkaroon siya ng fuckbuddy sa Baguio nung siya ay mag bakasyon  doon. Pero kailangangg umalis at bumalik muli ng Manila. Nag simula ang kanilang relasyon sa paghalik halik lamang, hanggang sa humantong sa pag jajakulan, hanggang sa matuto sila ng oral sex. Una nilang ginawa yun nung sila lang dalawa ang tao sa bahay nila  Dian. Nagulat na lang siya ng biglang lumuhod si Dian sa kanyang harapan at sinisimulan na nya akong paligayahin. Napag usapan na rin nila ang anal sex nun kaya lang laging wrong timnig. Medyo mahirap mag hanap ng katulad ni Dian lalo na dito sa Manila. Ang bf ng sister nya si Vicky na si Gabe ay gwapo kaya lang di siya pansin kasi busy sa panliligaw sa kapatid nya. Nicky ay cute at matangkad, pero matagal tagal pa bago nya maturuang mag jakol ito. Naligo at nag bihis na si Aidan at nag ayos papunta sa gym. Naglalakad na siya palabas ng makita nya si Dilan na nag eexercise.


"Pare, Musta?" sabi ni Aiden.


"Okay naman pare," sabi ni Dilan," nga pala si Olie ay nanood ng movie with her friends pero nag iwan siya ng note. Di makakapasok si Vicky dahil hindi daw maganda ang pakiramdam nya."


"Sayang naman.." sabi ni Aisan, "um kailangan mo ng tulong dyan?"


"Oo pare, kailangan ko ng alalay ng konti." sabi ni Ross.


Si Ross ay napaka sexy. Ang ganda ng katawan nya. Napa ngiti si Aidan ng makita nya ang magandang abs ni Dilan at ang bikini line nito na parang nagtuturo sa pagkalalaki nito. Medyo pinagpawisan siya ng konti sa kanyang nakita. At naisip na nya ang mga kahalayang dapat gawin kay Ross. Buti na lang naka basketball shorts siya kaya hindi halata ang pag tigas ng kayang pagkalalaki.


"Yun lang pala eh." Sabi ni Aiden habang pumupwesto sa bandang likuran ni Dilan.


"Ito na ang pagkakataon ko." sa isp ni Aidan. "Gagawa na ako ng paraan."


"Uy Dilan."


"Oh bakit pare." sagot ni Dilan.


"Nagiging maganda ang samahan namin ni Anne, pero ngayon gusto na talaga nyang makipag sex eh. Anong dapat kong gawin?" Kwento ni Aidan kay Dilan.


"Ano bang nasa isip mo na dapat gawin?" balik tanong ni Dilan.


"Di ko nga alam, kaya nga ako nag tatanog sayo eh. Ayoko namang madaliin ang lahat. Pero minsan nagiging agressive siya eh."


"Aidan, ano bang kinakatakot mo?" tanong sa akin ni Dilan
.
"Hindi naman sa may kinakatakutan ako. I just want everything be perfect. At ayokong matsismis sa buong school pag pumalpak ako. Yun ang kinakatakot ko." napa buntong hininga si Aidan.


"Eto ang maitutulong ko, pwede kitang turuan ng mga rules pag dating sa sex" sabi ni Dilan.


Napangiti ng palihim si Aidan nung sabihin iyon ni Dilan. Yun talaga ang gustong mangyari ni Aidan.


"Ang ganda ng idea mo. Salamat pare, ang galing mo."


"Okay, okay pare, kalma lang. Pero please lang pare wag mong sasabihi kahit kanino to ha. Sa ating dalawa lang to. Okay?" sabi ni Dilan.


"Oo naman para, makakaasa ka." sabi ni Aidan


"Okay, First lesson kissing, lapit ka dito." sabi ni Dilan.


Nilapitan ni Aidan si Dilan, nagniningning ang mga mata nya habang siya ay papalapit. Hinawakan ni dilan ang kanyang batok at hinila palapit sa kanyang hanggang magkalapit ang kanilang labi. Parang isang panaginip lamang. Parang makaiba ng mundo at naging isa. Habang pareho silang tinitigasan habang sila ay nag hahalikan.


"Wow.. magaling, mdyo bawasan lang ng konti ang dila, but it was good. Ayan na muna ang lesson 1 natin ngayon." Explain ni Dilan habang mdyo hinihingal.


"Mukhang nag enjoy ka pare ah. Kailangan mo ba ng tulong dyan?" sabi ni Aidan habang nakatingin sa nakabukol sa harap ng short ni Dilan.


Hindi na nakapag salita si  Dilan ng makita nya si Aidan na nakaluhod na sa kanyang harapang habang titig na titig sa kanyang hinaharap. Tinangal nya ang pagkakabuhol ng short ni Dilan at hinila ito pababa. At inabo ni Aidan ang garter ng boxer ni Dilan at hinila rin ito pababa at lumabas ang isang malaking pagkalalaki. Napasinghap si Aidan habang tinititigan ang pagkalalaki ni Aidan.


"Hoy pare... subo mo na." pagmamadali ni Dilan.


Hinila ni Dilan ang ulo ng 17 years old at tinapat ang labi nito sa kanya pag kalalaki.  Ang ulo ni Aidan ay nag simulang mag taas baba sa malaking pagkalalaki ni Dilan. Habang puro ungol ang ginagawa ni Dilan. Pinagpatuloy lang ni Aidan ang pag tsupa kay Dila hanggang sa marating ng kanyang mga labi ang bulbol ni Dilan.


"Ahhhhhh.. subo mo lang mabuti ang burat ko pare."  yan lang ang nasasabi ni Dilan pag siya ay sarap na sarap.


"Tang ina pare ikaw naman!" tumayo si Aidan na nakatingin kay Dilan.


"Wow, gusto ko yan, pero para sa'yo.. Di ako sumusubo eh." Sabi ni Dilan.


Nanlumo si Aidan. Pinapantasya pa naman na nakikita niya si Dilan na nakaluhod sa kanyang harapan habang siya ay tsinutsupa. At naka isip sya ng isa pang idea.


"Ok, tutal di ka nag susuck, baka naman  pwede mo akong kantutin?" offer ni Aidan


"Oo ba... pwedeng pwede. Kaya lang baka masaktan ka pag ginawa na natin yun. Madalas pa naman ng mga nakakasex ko nasasaktan." sabi ni Dilan.


"Wala akong pakialam, ang gusto ko lang eh kantutin mo ako." Sabi ni Aidan.


"Okay" sabi ni Dilan.


Kumuha ng KY jelly si Dilan sa kalapit na damitan nito, at hinila pababa ang boxer shorts ni Aidan. Hinawakan ni Dilan sa may tyan si Aidan at pinatuwad ng paunti unti, hanggang sa makita ni Dilan ang pwet ni Aidan. Sinimulang himasin ni Dilan ang pwet ni Aidan, at nag lagay ng KY jelly sa kamay si Dilan at unti unting pinasok and pwet ni Aidan. Nag simulang mag labas ng ungol si Aidan dahil sa sarap. 


"Handa ka na ba pare?" tanong ni Dilan.


"Oo pare, gustong gusto ko. Sige na Dilan Fuck mo na ako" sabi ni Aidan.


Pinuwesto na ni Dilan ang kanyang pagkalalaki sa pwetan ni Aidan. Dahan dahan, unti unti nyang pinapasok ang ulo ng kanyang burat sa pwetan ni Aidan.  Hanggang maipasok na nyang lahat hanggang sa unti unti at pabilis na ng pabilis ang kanyang ulos. Parehong pawis na pawis ang dalawa habang nag kakantutan sa kainitan ng araw. Hinihimas himas ni Dilan ang pwet ni Aidan habang ito at sinasampal.


" Ako na ba ang pinaka magaling na nakasex mo?" tanong ni Dilan.


"ako ang madalas na bottom pare." sagot ni Aidan.


"May kakilala ba ako na nakatira na sa'yo?" tanong uli ni Dilan.


"Si Vince ay isa sa kanila." sagot ni Aidan.


Lalong nanigas ang burat ni Dilan ng malaman nyang nakanton na ni Vince si Aidan. Siguro pwede rin siyang kantutin ni Vince minsan sa isip ni Dilan.


"Pareng Dilan, nakabenta ako ng isang malaking ba---- Nakaka istorbo ba ako sa inyo?" Tanong ni Vince na kakabalik lang galing trabaho.




to be continue.....

No comments:

Post a Comment