Monday, March 21, 2011

Ryan Dale: Sana Tayo Na Lang (Part 5)

Naging ganun ang sitwasyon namin for couple of months. We called ourselves fuck buddies (FB). Siya ang nag decide nun. Siya ang nagsabi na he does not want to have sex with any other bi or men aside but me. I was flattered by the thought na gusto niyang maging exclusive lang kami sa isa't isa. I was happy na nagsumpaan kami ng ganun kasi we know the risk of getting involve in a multi-sexcapades. Ayaw namin magkasakit ng AIDS or magkatulo.

Siyempre dahil nga sa sumpaan namin, I started to feel like nobody is around for me but him. Oo may boyfriend ako that time and it was a mistake to partake in this kind of relationship with another guy. Yung boyfriend ko din ang dahilan bakit minsan na lang kami nagkikita at minsan na lang kami nagkakausap. 

One night, di ko namalayan na nakatulugan ko na pala ang pagtetext namin. I was alone then kasi yung boyfriend ko was at work and it was my free day. We texted about everything pero lagi siyang nagpapahaging ng topic regarding our various sexcapades. 

Namalayan ko na lang pag gising ko na di ako kinakausap ng boyfriend ko. Ang alam ko may di pinagkakaintindihan kami the last night bago siya pumasok. 

I searched for my phone sa ilalim ng unan, sa tabi ng TV or sa ilalim ng kumot. Wala ang phone ko. Di ko ito mahagilap. I went out of our room and I sa my boyfriend na nanonood ng ETC Channel. 

"Nakita mo ba phone ko?" tanong ko na mejo wala pa sa tamang ulirat. 

Wala akong narinig na ni anong salita galing sa kanya na para bang di niya ako naririnig. Lumapit na alng ako sa kanya at nagulat ako na hawak niya ang phone ko. 

Kita ko sa ekspresiyon ng mukha niya ang galit. Alam ko ang pinapakitang niyang ekspresiyon sa mukha. 

"Sino si Dale?" sabi niya. Dale kasi ang nakalagay sa phone book ko for Ryan Dale. 

I don't know what to say kaya lumapit na lang ako sa kanya at kinuha ang phone sabay bumalik sa kwarto. 

Nang nasa kama na ako sa ko binuksan ang inbox ng phone ko at nagulat ako sa mga nabasa ko. Nagtetext sila gamit ang phone ko. Ngunit, mas nabigla ako sa last sent message na si-nend ng boyfriend ko. 

"Well you get he hell out of our Life!! Boyfriend to ni Rofran!!Putulin mo kung ano namagitan sa inyo! Putang ina niyo!"

That was one hell of a broken secret. Saka ko lang nadama ang at naalala ang salitang guilt. Malaking pagkakamali. Malaking sikretong ni minsan ay di ko ninais mabunyag. Dahil napamahal na sa akin si Ryan Dale. Simot na simot na niya ang buong puso ko. Ayoko na mawala siya sa piling ko. Kahit man hiwalayan ko pa ang boyfriend ko di ako magsisisi. Ika nga, Dale must have been my soulmate. 

Pagkatapos ng araw na iyon, na fix naman namin ang issue between me and my boyfriend. Yun nga lang ang dami ng nasirang trust. Andami ng nasirang pangako. At wala na si Dale sa phonebook ko dahil nagpalit ako ng number sa utos ng boyfriend ko. 

Nangyari ang eksenang yun around August. Ilang buwan din na di kami nagkamustahan ni Dale. Hanggang magpapasko uli. Pinilit kong kalimutan siya sa bawat araw na dumadaan. Pero mapagbiro ang tadhana dahil kung kelan handa ko na siyang kalimutan ay saka naman dumating ang pagkakataon na muling pinag krus ang landas namin ni Dale. 

It was December 29, 2009. I tried to open my Friendster account (wala pa din kasi akong facebook that time). May 3 messages ako sa. I wonder kung sino ang message sa akin after period of days na di ako nakapag login. Dalawa mula sa mga kaibigan ko and surprisingly the other one was from Ryan Dale. 

"I miss you. I miss the way you make me happy in bed. I miss the way you suck me and I miss you so much." ang sabi ng mail niya tapos may :cry" emoticon sa dulo nito. 

Bigla ko na naman siyang naisip so I tried to send him a message sa yahoo niya and i posted my number. 

While I am on my way pabalik ng apartment, napadaan ako sa isang place kung san dun ko siya unang nakita. I miss him pa din. DI ko siya kayang iwaglit sa isip ko. 

I grabbed a cold water sa ref and "Toot Toot.. Toot toot" says my phone.

"Wat cn u prove dat I am txtng Rofran  and not his boyfriend"? sabi ng text. 
nagreply agad ako. "Pancit Canton"

Since then naging textmates uli kami yun nga lang bago kami magtxt kelangan nasa unahan palagi ng text ang salitang "pancit canton" kasi it served as our password. 
This time i changed his name on my phonebook to Dhalia to amke it sound feminine at saka pag nakita ng boyfriend ko he would not have second thoughts na babae ang ka text ko kasi i have a friend named Dhalia. 

December 31, our first anniversary as secret fuck buddies. He texted me na gusto nya akong makita and make love with him. Sa text pa niya lang na yun, tinigasan na ako and excited kasi I invited him to come to the apartment since umuwi din ang boyfriend ko sa probinsiya nila. 

An hour after that text andito na siya sa labas ng bahay ko. I was all prepared and excited that when I opened the door and I saw him outside, I grabbed his hands and immediately cover his lips with my lips and hugged him tight. 

I missed him a lot at bago ko pa man bitawan ang labi niya i kissed him torridly. Nang maghiwalay ang mga labi namin, saka ko lang nasabi sa kanya ang mga salitang "I miss you and happy anniversary". I cried...

He asked me bakit ako umiiyak. I just said, I am just happy to see him again. Naging importanteng tao na kasi siya sa  buhay ko na pwede kong ipagpalit kaninuman. Ganun ako magmahal. 

Hindi ko na sinabi sa kanya ang buong dahilan bakit ako umiiyak co'z i know it wont be reciprocated. Pero nagulat ako ng bigla niya akong halikan and he path me through the room while we are kissing. Pareho kaming sabik sa isa't isa kaya wala na kaming sinayang na oras instead, sinulit namin ang bawat minuto at segundo ng pagtatagpong iyon. 

I undressed him and took off his shirt at muling nakita ko ang katawang iyon na nagpapalibog hindi lang sa mga mata ko kundi pati na rin sa puso ko. Nakita ko uli ang bawat matitingkad niyang utong na ngayon ay medyo inip na dahil sa matagal na pagkakatago at di man lang nagalaw. 

I miss his belly button at na miss ko ang sandata niya. I grabbed his cock kahit nasa loob pa ito ng pantalon niya. Hinimas himas ko yun sabay sambit ng mga salitang "I miss this"!

I unzipped his pants at saka nadagdagan ang kalibugan ko ng makita ko ang bumubukol niyang alaga sa loob ng puting brief. SHit! Anong meron ang taong ito at nagmamadali ako sa bawat gawain. Gusto ko na sipsipin ang sandata niya. Hawak ko pa lang ito ngunit alam ko matagal na din sabik. 

He stood in front of me half naked with the cock peeping and seducing my every inch lust. He smiled playfully. Yung tipong nagsasabing "Halika at tikman mo ako".. Alam ko na ang mga aksiyon niyang iyon so i grabbed his thighs para mapalapit siya sa akin. This time 2 inches na lang ako away from his sweet smelling cock. I took a look at him while he was caressing the back of my head. 

"I Truly miss this Dale. I truly miss this!" sabi ko. 

He just smiled and said "Come and take me. ANgkinin mo ako ng buong buo."

Iyon na ang naging hudyat para simulan kong lamunin ng buo ang titi niyang kanina pa naghihintay sa mamasa masa ko nang bibig. Ang sandata niyang kanina pa galit at handa ng makipaglaban sa espadahang dila at titi.  

"Ohh Shiit!!! I miss the way you suck me. Ahhhhh... Shit!!" 

Yun lang ang naririnig kong background music namin. Na lalong nagbibigay sensasyon sa akin. Ang bawat bulas niya ng sarap at impit ng Ohh and Ahhs ang nakakapagpagising lalo sa aking kamlayang andito sa harapan ko ang taong mahal ko at inaangkin ko. 

Subo subo ko ang titi niya. Dinilaan ko na tila ice cream ang ulo nito na nagpapatingkayad sa kanya dahil sa sarap na dulot daw ng pagdidila ko. 

"Suck Me!! suck me!!"

Mapagbigay ako kaya labas-masok ang titi niya sa bibig ko. Masarap ang pre-cum na natikman kung mejo lumabas na dahil siguro sa sabik at sensasyon. 

Nasa ganoong posisyon kami ng bigla ko na lang namalayang nag early ejaculation na siya. Tumilamsik sa buong bibig ko ang tamod niya habang naririnig ko ang bawat pag Ohh at Ahh niya sabay ulos ng titi niya sa bibig ko na tila nagsasabing lamunin mo ang tamod ko.

Nang mejo napalabas na niya ang lahat ay saka siya tumingin uli sa akin.

"Round 2 na tayo..."

No comments:

Post a Comment