Wednesday, April 20, 2011

AnG aKiNg KaRaNaSaN Sa GyM 2

Sinundan nya ako sa shower room, hawak nya ang towel na nakatakip sa kanyang hinaharap. Habang ang towel ko naman ay nakasampay lang sa akin mga balikat. Nakikita ko sa gilid ng aking mga mata na tinitingnan nya ang aking malamang puwet. Ng marating namin ang shower room, gaya nga ng inaasahan ko walang katao tao. Nakita ko si Ken palinga linga sa paligid.


"Di ba, di ka nag shashower dito?" tanong ko sa kanya.

"Hindi nga eh, mas sanay talaga ako sa bahay eh."  ang sagot nya sa akin.

"Di ako nakapag dala ng shampoo at sabon eh." ang sabi nya na medyo nahihiya. Kinuha ko ang towel sa kanya at sinabit sa sabitan ang towel nya. Att pinakita ko sa kanya ang dala kong shampoo at sabon.

"No proble, pwede naman tayong mag share dito eh." kinindatan ko siya at ngumiti siya sa akin. Siya ay nasa harapan ko at gustong gusto ko ang aking nakikita. Maganda pala katawan nya,  malapad ang mga balikat, maganda ang hugis ng kanyang likod, at firm na firm ang kanyang butt. At habang tinititigan ko ang kanyang pwetan ay nasisimula na namang magalit ang titi ko. Wala pa akong matinong sex sa loob ng tatlong lingo. At binuksan ko na ang shower at nagsimula ng maligo.

Habang iniintay naming uminit ang shower, sinimulan ko na namang himasin ang kanyang puwet. Piniga piga ko ito habang umuungol siya. Ngumiti siya at niyakap siya mula sa kanyang likuran. Habang binubungo bungo ko ng aking titi ang masikip nyang puwet. Hinalikan ko ang kanyang leeg at siya ay muling napaungol. Wala siyang magawa dahil nakatalikod siya sa akin, kaya ang kanyang ginawa na lang ay umungol ng umungol sa sarap. Hinimas ko ang kanyan V-shape na tagiliran at nagsimulang himasin ang kanyang  abs at ngyong ko lang napansin ang kanyang treasure trail pababa sa kanyang lower abdomen hanggang sa kanyang hinaharap. At ng akmang hahawakan ko na ang kanyang titi ay bigla siyang humarap sa akin at hinalikan nya ako. We kissed for about 15 minutes. At ramdam na ramdam namin ang pagkikiskisan ng aming mga alaga.

Bigla nya akong hinila papalapit sa shower na tama na ang pagkainit nito. Tinigil ko muna ang aming paghahalikan at hinanap ang sabon. Sinimulan ko siyang sabunan sa kanyang mga balikat at katawan at habang ginagawa ko yun eh napapaungol siya. At habang pinagmamasdan ko ang kanyang katawan nakita ko ang ang medyo maninipis nyang buhok sa kangyang dibdib. Bigla nyang kinuha ang sabon sa akin mga kamay at sinimulan na nya akong sabunan sa aking mga dibdib habang tinititigan nya ako na para bang libog na libog na siya at kainin ako ng buong buo.

Hinalikan ko siya sa kanyang mga malalambot na labi, at sinimulang kong dilaan ang kanyang tenga, at narinig ko na namang ang nakakalibog nyang ungol. Nararamdaman ko ang kanyang paghinga sa aking mga balikat kahit na sa ilalim ng shower eh nakakalibog pa rin. Okay na sana ang lahat lahat ng bigla siyang nagulat. Ng paglingon ko sa aking likuran ay may isang lalaki hawak ang kanyang pagkalalaki habang jinajakol nya ito. Medyo nakangiti pa si lalaki.

Tumigil sa pag jajakol si lalaki, medyo naguguluhan siya kung lalapit ba siya or manonood na lang siya.

"Pare, di namin inaasahan na merong manood sa amin, pwede bang maghintay ka na lang sa labas kahit saglit lang. " ang sabi ko.

"No prob pare, Pasensya na, di ko sinasadyang istorbohin kayong dalawa. Sige mag iintay na lang ako sa labas." medyo utal utal siya kaya di ko naintindihan ang kanyang sinasabi.

Nang  mawala na ang lalaki medyo na pahinga ng maluwag si Ken.

"Okay ka lang?" tanong ko sa kanya.

"Medyo. Kinabahan lang ako." ang sagot nya.

"Oo nga eh. Dapat kasi pinigilan mo ako eh, dapat sa loob na lang ng sauna natin ginawa, pero di ko mapigilan eh, gustong gusto ko ng kantutin ka." ang sabi ko na libog na libog.

"Ako nga rin eh, Ganyan talaga ang nagaganap pag libog na libgo ang mga tao. Di na napapansin ang nasa paligid." ang sabi nya.

"Oo nga, tama ka dun. So pano na? tutuloy pa ba natin o mamaya na lang? Hindi naman sa pinpilit kita pero gwapo siya, walang problema sa akin ang tatluhan." Di ko pa naranasan ang orgy, pero with this two hot men, walang problema sa akin yun.

"Di ko alam." may pagaalinlangan "di ko pa kasi naranasun yung tatluhan eh."

"Pag ayaw nya, eh di kawalan sa kanya, pero kung gusto naman nya eh di try na natin. Wala namang mawawala kung itatry natin di ba?"

Nang pasagot na sana si Ken ng biglang may nag salita.

"Ano mga pare? tapos na ba kayo? pwede na ba akong pumasok?" ang sabi ni cute guy,

"Sige pare pasok ka na." ang sagot ko naman.

Nagtinginan lang kami ni Ken at siya ay napangiti at napapayag ko na ring itry namin. Pumasok siya na nakatingin sa sahig at nagmamadaling pumunta sa isang shower sa kabilang hanay. Ngayon ko siya ulit matititigan ng mabuti. He was tall, medyo maganda ang katawan. Kinabig ko siya mula sa kanyang likuran at sinumulan ko siyang halikan sa kanyang mga labi. Nakipag labanan siya ng halikan sa akin. Bigla siyang tumigal at nag salita.

"Bakit biglang nagbago ang desisyon mo." ang sabi nya

"Wala lang. gusto lang naming pag usapan kung okay lang ba kung mag threesome tayo." ang sagot ko naman.

"Pasensya na wala naman talaga akong balak manood eh, kaya lang di ko napagilan kasi napakainit ng eksena nyong dalawa."

At parang bigla nyang naalala na dalawa ngapala kami. Bigla siyang napatingin sa aking likuran. Nakita ko si Ken na nakatakip ang kamay sa kanyang hinaharap.

"I'm Ross and this is Ken, Ngayon lang kami nagkakilala at nag sex na kaagad kami. Siya na ata ang may pinaka magandang pwet na nakita ko." ang sabi ko habang hinihila ko si cute guy papalapit kay Ken.

"I'm Ryan" ang sabi nya. Hinila ko si Ken papalapit kay Ryan, Hinawakan ko ang mga batok nila at pinaglapit ang kanilang mga labi para mag halikan. At sila ay nag halikan na punong puno ng libog.

Ayoko ng maging direkto ng tagpong ito, gusto kong balikan ang kanina ko pa gustohin, ang makantot uli si Ken. Habang naghahalikan at nag hahawakan sila ng kanilang mga titi, pumuwesto naman ako sa bandang likuran ni Ken, sinimulan ko ng pag laruan ang kanyang pwetan, at nagsisimula na naman akong tigasan.

"Guys kukuha lang ako ng pampadulas, at di na dapat tayo magtagal dito sa shower, baka may makita na naman sa atin dito. Dun na lang kayo tumuloy sa steam room, sunod ako dun pag katapos kong kumuha ng pampadulas." ang sabi ni Ken.

Nag punta kami sa steam room, ang init sa loob ng steamroom. Habang nasa loob kami ay niroromansa ako ni  Ryan, napuno ang steam room ng puro ungol ko. ang galing rumomansa ni Ryan. Halos dilaan nya lahat ng parte ng katawan ko. Pinipilit nyang ipasok ang titi nya sa loob ng akin pwet, ang ginawa ko ay inipit ko ito sa gitna ng aking legs at nag simula siyang umulos ng dahan dahan.

Nasan na kaya si Ken? Umuwi na kaya siya? Siguro umihi muna bago pumunta ng steam room. Sana bumalik siya kaagad. Dahil gustong gusto kong itry ang threesome. Hindi ko maimagine kung anong mangyayari. Iniisip ko pa lang siya lalong tumataas ang lbog ko. 2 hot guys pinag sasawaan ang katawan ko. Sinimulang himasin ni Ryang ang pwet ko, unti unti nyang finifinger ang pwet ko, pinaglalaruan nya ang aking butas. At unti unti nyang dinalaan ang akin butas. Ang sarap nyang dumila habang finifinger nya ako ay dinidilaan nya ang aking butas. Wala akong nagawa kundi ang tumuwad na lamang ng maayos. Nang biglang dumating si Ken, pinalapit ko sa at kami ay nag halikan habang dala nya ang lube at condom.

Sinimulan ko naman ang pag romansa kay Ken habang naghahalikan sila ni ryan. Pag katapos kong romansahin si Ken humarap naman ako kay Ryan at sinimulan naming romansahin si Ryan,. Halos mabalis si Ryan sa  ginagawa naming dalawa sa kanya. wala siyang nagawa kung di ang umungol ng umungol. Ako ay nasa upper chest ni Ryan habang si  Ken naman ay nagpapasasa sa kanyang naghuhumindig na burat.

"Putang ina mga pare, ang galing nyo.... sige lang..... pag sawaan nyo ang katawan kooooo..." ang sabi ni Ryan.

Sinimulan kong paglaruan ang pwet ni Ken. Finiger ko siya at sinimulan kong lagyan ng lube ang aking kamay.  Maya maya lang ng koti ay sinumulang ko na siyang kantutin habang tsinutsupa niya si Ryan habang kami naman ni Ryan ay nag hahalikan. Wala kang ibang maririnig na ingay kundi ang aming mga ungol sa loob ng steam room. Kinakantot ko si Ken habang jinajakol ko siya. At nag palit naman kami ni Ryan ng pwesto at siya naman ang kumantot kay Ken

"Putang ina pare malapit na akong labasan.Ahhhh" ang sabi ko.

"Ako din pare ahhhh." ang sabi ni Ryan

At nag simula kaming mag jakol natatlo habang naghahalikan, una akong nilabasan sa dibdib ni Ken at ang sumunod naman ay si Ken ang dami rin nyang nilabas at si Ryan ay nagpaputok sa dibdib din ni Ken. Lahat kami ay latang lata at pawis na pawis sa loob ng sream room.

Nag paalam si Ken na mag shower muna, at naiwan kami ni Ryan sa loob na steam room na parehong may ngiti sa mga labi.

No comments:

Post a Comment