Sunday, March 13, 2011

Ryan Dale: Sana Tayo Na Lang (Part 4)

  Hindi na rin natupad ang pangarap kong round 3 pero kung may pagkakataon sana nasundan pa yun ng round 3 para sa araw na yun. 

Nagpaalam siyang matulog muna dahil pagod sa trabaho. 

“Sure I will be just outside the room kung may kelangan ka sabihin mo lang.” sabi ko sa kanya sabay nagsuot na ako ng brief. 




“Magdamit ka muna.” At binigay ko ang tshirt na pinapahiram ko sa kanya. 

Yun lang at maya-maya, tahimik siyang natutulog at di ko na inistorbo. 

Mga bandang ala una ng nagising siya and I was on the couch watching TV. Di ko namalayan na nasa likuran ko pala siya nagulat na lang ako ng biglang may humalik sa batok ko. That was the sweetest moment of the day. Feeling ko mag asawa na kami. Sana. 

“I’m going home and I will miss you” 

Aaminin ko na nabigla ako sa sinabi niya and it left me speechless. 

“Hoy, bakit di ka makapagsalita jan?” tanong niya nung napansing tila kakagising ko lang from a deep slumber. 

“Ha?! Wala. Uhmmm.. sige hated na kita sa labas.” Yun lang ang nasabi ko. 

Nag smile lang siya at bigla niya akong tinanong ng isang tanong na di ko maintindihan. 

“Will you miss me too?!” tanong niya. 

Wala akong nasagot kaya yumuko na alng ako. Oo. Ayoko magpaka ipokrito na hindi ko siya mamimiss kasi ang totoo ayaw ko na siyang paalisin. 

“Yes of course!” yun lang ang lumabas sa mga bibig ko. 

Then he kissed me. A passionate kiss na ayaw ko munang matapos. Yun lang ang naging kasiguruhan ko na may kasunod pang pagkakataon na magkaniig kami. 

I sent him on his way sa sakayan. We talked and bade bye for the day. 

Bago pa man nawala sa paningin ko ang sinasakyan nyang taksi parang may pilit na kumakawala sa puso ko. Kahungkagan na di ko maintindihan. Hindi ko naman masabing in love na ako sa kanya dahil kakasimula pa lang ng pagkakakilala namin. Hindi ko din masabing ayaw ko sa kanya dahil wala akong makitang di ko nagustuhan sa kanya. 

Bahala na! Yan lang ang tangi kong nasabi sa isip ko. 

Nang gabing iyon bago pa man mag bagong taon, tumunog ang phone ko. It was him asking me kung ano daw ginagawa ko. Sabi ko naghihintay ng 2009. Alone. Sabi niya, sana andun daw siya para masamahan ako na ikinatunaw ng puso ko. 

“I hope you would have been here too! Sa tingin ko kasi youa re one reason why Im leaving the 2008 with a good memory” 

Wala na akong na receive sa kanya after that text. Hindi ko na din pinansin yun kasi mahirap na magtext sa mga oras na yun. Lalo na ang tumawag. I tried calling him on the eve of new year para mabati ko siya at marining ko ang boses niya. To no avail. Pero okay lang. time asked for it kaya hinayaan ko na lang din. 

Di ako nakatulog ng araw na yun. Nasa kama lang ako at iniisip ang ginawa naming the last year (Dec 31 2008). Bagong taon at panibagong panimula pero bakit wala akong maisip na new year’s resolution or plan for the 2009. Puro siya ng laman ng isip ko. Si Ryan Dale. 

Around 3pm ng hapon ng muli kong natanggap ang message niya. 

“Kain tayo jan sa inyo” sabi niya na ikinatuwa ko. Di ko inakala na kasing bilis ng pangyayari ang muling pagkikita namin. INaamin ko na na excite ako at im looking forward to met him again, for the first day of the year. 

3:15 PM. I heard him knocking on the door pero I never expected na sya na pala yun. Akala ko ang kasamahan ko sa pad. Kasi kakatext lang namin. 

“O, andito ka na?” nang pagbuksan ko siya ng pintuan. “Kakatext lang natin ah" 

"ayaw mo ba? hehehe. I was on my way na nung nag text ako." paliwanag niya. 

Pinapasok ko siya sa apartment at pinatuloy sa pinaka sala ng apartment. I asked him kung nauuhaw siya. He ask for malamig na malamig na tubig. 

"Can i use your restroom?" paalam niya. 

"Nagpapaalam ka pa samantalang nagamit mo na yan kahapon." pilyo kung litanya sa kanya. 

Tumawa din siya ng may pilyong ngit bago pa man pumasok sa restroom ng apartment namin. mga 2 minutes lumabas na siya and I prepared a dessert for him. Left over yun ng handa ko for the eve of new year. He told me he will eat it later. Umupo siya sa sofa while i was standing nearby the window. 

"Did you miss me?" tanong niya. 

Nilingon ko siya at sinagot ko na lang siya ng ngiti. Alam ko kung ano pinakakahulugan niya sa tanong na yun. Sa di inaasahang pangyayari, biglang pinag init ang katawan ko ng tanong na yun kaya lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi niya. Seconds din ang namagitan bago may nagsalita uli sa amin. 

"So, kumusta ang celebration mo ng new year?" aniya. 

"Okay lang. Im starting to feel like im all alone this year kasi ako lang din mag isa nag celebrate eh." sabi ko naman. 

"Andito naman ako ah" pa sweet niyang sabi na kinatunaw uli ng puso ko. Kung alam niya lang na malaking bagay na sa akin ang mga patutsada niyang iyon. 
He came near me and then he started hugging me like he wants to tell me na anjan lang siya pag kailangan ko siya. Sinagot ko naman ang yakap niya ng naglalarong kamay ko sa likod niya. MAtagal din bago kami naghiwalay magyakap. Ang sweet ng moment na yun. Tila ayoko matapos ang oras at ayoko gumalaw ang mundo. Masarap ang feeling pag may yumayakap sayo. 

Agad din akong bumaklas sa pagkakayakap niya kasi baka mahalata niyang nilalagyan ko na ng malisya agn ginagawa niyang iyon. Tumayo ako pero di din nakalayo dahil hinawakan nya ang kamay ko at hinila palapit sa kanya. 

"I want you now. Gusto ko ulitin natin ang nangyari kahapon". wika niya. 

So that was the clue for another intimate moment with Ryan Dale. We kissed. We hugged. We cuddled. We kissed hanggang siya na mismo ang gumiya sa akin papasok ng kwarto. walang tigil ang halikan namin hanggang nakarating kami sa bed. Pinahiga niya ako at pinatungan. Tila wala siyang sinasaang na sandali kasi habang hinahalikan niya ako ay unti unti na niyang ina-unbutton ang pants niya. Napilitan na alng din akong tulungan siya ng medyo nahihirapan siya sa ginagawa niya kasi nakapatong siya sa akin. 

I helped him unbutton his jeans. Di pa man niya nahubad ng buo ang pants niya, naging mabilis naman ang ma kamay ko para dakmain ang tintakpan ng brief niya. Naka kula puting brief pa din siya dahil alam niyang fetish ko yun. 

Nahubad na niyang tuluyan ang pants niya kaya pinagapang niya ang mga kamay niya inutusang hubarin na din ang suot kong shorts. Naging madali namana ng paghubad niya nun. 

Pareho na kaming naka brief at naka tshirt. He stopped kissing me and stared at me ng mat dalang libog. 

"Di ko alam bakit gusto ko na ikaw na lang ang ka sex ko" natuwa ako sa tinuran niyang iyon. Same feelings. Gusto ko din siya na lang ang ka sex ko forever. Gusto ko makapiling siya. Kaulayaw sa gabi. Kasama at katabi matulog. gusto ko na siya. At yun na ang nararamdaman ko. 

Dahan dahan niyang pinagapang ang mga daliri niya sa katawan ko. Tiningnan ko lang siya na tila nasabi ko sa sarili ko ako na ang pinaka maswerte sa buong mundo. 

Di ko namalayan ang biglang ulos niya ng sandata niyang nakabalot pa ng puting bief sa sandata ko. Espadahan adw ang tawag dun. Drive lang siya ng drive hanggang tumigas na nag etits ko. Tumigas ito dahil sa sensasyong dulot ng espadahan. Nang hindi na niya mawari ang libog na nararamdaman, saka niya hinubad ang brief niya at hinubad na din ang kulay puti kong brief at sinimulang umulos ulit na nakapatong sa akin. 

"I want to fuck you, pwede ba?" bigla niyang tanong. 

Inaamin ko nagulat ako dahil hindi naman talaga ako nagpapatira. Hindi ko alam ano ang isasagot ko kaya nanatili akong tahimik at hinayaan na lang siyang mag drive ng mag drive. Flesh to flesh. Titi sa titi. balat sa balat. Nararamdaman ko ang init ng sandata niya. Nararamdaman ko ang bawat pagpitlag ng ugat ng titi niya. Damang dama ko ang sensayong dulot ng paglalaro niyang iyon. 

Nabigla na lnang ako ng bigla niyang itigil ang pag-ulos. Pero pinalitan niya ito ng ibang laro. He kissed me, from my neck, my chest, my stomach and he stopped over to sip my belly-button. Di ko talaga malimutan paano niya ako niroromasa ng mga oras na yun. He treated me gentlemanly. Hanggang bumaba ang bibig niya sa parteng iyon. Sa parteng iyon na kung saan ang burat ko ay naghihintay sa kanyang mainit na labi at bibig. 

Pinaglaro niya muna ang mga dila niya sa kabilugan ng ulog ng ari ko. 

"Shitt!" yan lang ang tangi kong nasambit. Ibang klase ang mga dila niya. Mainit at may dalang kuryente na dama ko hanggan sa pinaka maliit na bahagi ng katawan ko. 

Dinilaan niya ang kabuuan ng titi ko habang hinahawak ko ang likod ng ulo niya para malaman niyang kanina ko pa gustong pumasok sa bibig niya. 

Naging pilyo si Ryan Dale. Mas lalo niya akong pinapasabik. Mas lalo niya akong pinatatakam. Alam niya paano maglaro at paano ako dalhin sa kaibuturan at rurok ng pagniniig na iyon. 

His tongue went up again and made a journey from my cock, to my tummy hanggang pinaglaro niya ito sa mga utong kong tirik na tirik na dahil sa kakaibang sensasyong iyon. Sinipsip niya ang kanang utong ko. Sinipsip niyang parang isang batang uhaw sa gatas ng ina. 

"Ohhhhh Dale.. ang sarap mo...shiiiiit... Ahhh... Ahh.." wala akong ibang maisip na sabihin dahil sa kablangkuhan ng isip ko. Siya lang ang iniisip ko sa mga sandaling iyon. Siya at ang kanyang mga dila, ang kanyang katawan at ang kanyang tarugo. na ngayon ay hinihimas himas ko na at binabate . Tigas na tigas na in ang titi niya. Matigas na matigas na tila galit na galit na. 

Di ko na din kaya ang nararamdaman ko kaya siya naman ang pinatihaya ko at pinaglaruan ko ang buong katawan niya. Ang sarap ng nakahain sa harapan ko sa unang araw ng 2009. 

tiningnan ko muna ang buo niyang katawan. Pinag masdan ko ang ang kanyang kabuuan, ang kanyang utong at ang kanyang alaga. Hinimas himas ko ang titi niya na sinasagot naman niya ng pagpikit ng mata sabay ungol.

"Ahhh.. Shiit..!!! Suck me please... suck me.. ..." request niya. 

Bago pa man ako makip[aglaban sa titi niya, sinipsip ko din ang kanyang mga utong. Ang magkabila niyang utong na kanina ko pa gustong lamunin at angkinin. Nalibugan ako lalo sa mga ungol niya. Ibang klase sya kung umungol dahil nagdudulot ito ng kuryente ng kalibugans a buong katawan. 

Dinilaan ko ang buong katawan nya.Di ko na masyadong pinansin ang bang pusod niya dahil kanina ko pa gustong isubo ang naghuhumindig niyang 8-9 inch na titi. 

"Shit! I sure will miss this in the coming days..." 

Sinunggaban ko ang titi niya. Wala ng laro laro. Hinawakan ko ang pinaka puno ng titi nya at dineep-throat ko ang titi niya. Buong buo kong pinasok ito sa aking bibig. Ayoko muna itong palabasin. Pinaglalaro ko ang dila ko habang subo subo ko ang nakapalaking titi niya. ANg sarap isubo ng titi niya. Ang sarap ng pakiramdam na pataas pabab kong sinusub ang titi niya habang umuungol din siya sa sarap. 

"Hindi na ako maghanap pa ng ibang tsutsupa sa akin. Ikaw na lang ang gusto ko... " masaya ako sa sinabi niyang yon. Nabigyang buhay ang wish ko na sana ako na lang ang makakasama sa kama. 

Lalo ko naramdaman ang sensasyon ng mga pangyayari. Nakasubo pa din ang titi niya sa bibig ko. Ayoko na itong pakawalan. 

"Shit'! nasambit ko ng tila may nalasahan na naman akong kakaiba. Kaya pinakawalan ko muna ang titi niya sa bibig ko at napatingin ako sa kanya. 

"Nilabasan ka na ba?" ang tanong ko sa kanya. 

"HIndi pa. bakit? ng sagot niya 

"Parang may nalasahan kasi akong..." di ko na naituloy ang sasabihin ko dahil saka ko lang napagtanto na hindi naman pala ganun kasama ang lasa ng natikman kong iyon. 

"Gusto ko naka upo ako at naka tayo ka habang tsinutsupa kita." 

nagbitiw naman siya ng pilyong ngiti sabaya tumayo at humarap sa akin. 

"Alam mo bang di ko na to makakalimutan?" tanong ko sa kanya habang himas himas ko ang tigas na tigas niya pa rind titi. 

"Sa'yo na yan. Wag mo lang ubusin baka wala ng amtira din sayo". sabi niya. 

Kaya sinubo ko uli ang titi niya ng buong buong. Di ko na pinansin kung gaano man ito kahaba at kalaki. Gusto ko angkinin ng titi niya ang buong bibig ko. 

Nakahawak ang mga kamay niya sa batok ko para tulungan akong mapasok ng buo ng titi niya ang bibig ko. Ungol pa din ang tangin niyang nasambit. Kumadyot siya na tila kinakantot niya ang bibig ko. First time kong makatikim ng kinakadyot ang bibig ko ng titi. Kinakantot niya ako sa bibig. Ang sarap ng feeling habang hawak ko siya sa pisngi ng puwe niya. Pinapaulos ko din ito. Gusto ko siyang masarapan. Gusto kong angkinin ang kung anong meron siya. Gusto kong matikaman lahat sa kanya. Gusto ko siya magpalabas sa bibig ko. 

Oo. Sa di ko maisip na dahilan tila gusto kong subukang tikman ang tamod niya. Subukang tikman ang lasa ng semilya niya. Gusto kong anakan niya ako sa bibig. Gusto kong maramdaman ang pag pulandit ng katas ng yun sa loob ng bibig ko at handa na ako. 

Ilang minuto kami sa ganoong posisyon. Mas ginusto ko ang ganun dahil gusto ko makita ang reaksiyon ng katawan niya pag nilalabasan na siyasa bibig ko. 

hindi naging madali sa akin ang maghintay sa tamod niya dahil matagal siyang nilalabasan kaya mas minabuti ko na ding magjakol at i-jakol ang titi niya haban subo subo ko. 

"Gusto ko magpalabas ka sa bibig ko." ang request ko sa kanya na ikinagulat niya dahil alam niyang hindi ko ginagawa yun. 

"Baka..." di na niya tinuloy ang sinabi niya dahil sinubo ko na uli ang titi niya sabay jakol sa sandata niya. Kantot pa rin siya ng kantot sa bibig ko habang yung isang kamay ko aya nagjajakol din ng titi ko. 

Maya maya pa narinig ko na lang na sinabin niyang malapit na siyang labasan kaya medyo naghanda na ako sa bagong experience ng mga oras na iyon. Ang pagtikim sa mga tamod niya ang magiging bagong karanasan ko sa pakikipagtalik. 

Naramdaman ko na lang unti unti na niyang binilisan ang pag kantot sa bibig ko..Pabilis ng pabilis.. ang mga kamay ko naman ay pabilis ng pabilis din an pagjajakol sa titi ko. 

"Ayan na ako... ayan na ako..." sabi niya na hinihintay ko na naman ang maaring mangyari. 

Malapit na din akong labasan sa mga oras na yun kaya binilisan ko na din ang pag jakol sa sarili ko. 

"Ayana na ako. ayan na ako... ahhhhhhhhh... ahhhhhhhhhhhhhhhh... ahhhhhhhhhhhhh... shittttt!... Shitttt... Fuck! Ahhhhhhh... shiiit!!! 

Naramdaman ko na lang na medyo may ibang lasa na na humahalo sa laway ko. LUmabas na ang tamod niya at puulandit na sa kabuuan ng bibig ko. 

Masarap. Masarap ang katas niya. Masarap kaya hindi ko muna pinakawalan ang titi niya sa bibig ko dahil gusto kong simuting ang mga katas niya. 

Patuloy lang ang pag ungol niya habang pilit pinapalabas ang natitirang katas. 

"Shit! I'm cumming too! " jaokl lang ako ng jakol at nabigla na lang ako ng bigla niya akong pinahiga at tsinupa ang titi na timing ding palabas na ang tamod ko.. Sa bibig niya lumabas ang tamod ko.. 

"FUckk! Ahhhhhh... Ahhh... Shitt!!! ang tangi ko alng nasambit habang pilit niya ding sinisimot ang kahuli-huliang katas na lalabas sa titi ko. 

NIlunok ko ang taod niya at nilunok niya ding ang tamod ko. PAreho na kaming nakahiga . Hubot hubad. niyakap niya ako and he once again kissed me. Ang halik na yun ang naging daan pala para sa continuous second round.. 

Itutuloy........

No comments:

Post a Comment