Sunday, March 6, 2011

Ryan Dale: Sana Tayo Na Lang (Part 3)

Dahil first time kong matikman ang pumulandit sa bibig ko, bigla akong bumangon at tinakbo and katabing banyo. Kakaiba kasi ang lasa. Maasim,maalat, matamis at pinaghalong lahat ang lasa ng mga pagkain. Nandiri ako sa natikman ko. Oo! Sa kabila ng sarap na dulot ng oras na yun, di ko mapigil ang mandiri sa kung ano man ang bagay a yun.

Alam ko ang tawag dun kaso hindi ko pa yun natikman sa tanang buhay ko.


Naduduwal ako sa banyo. Nagmumumog ako ng kung ilang basong tubig hanggang sa mawala ang lasa ng tamod sa bibig ko. Kinuha ko ang pamunas sa may sabitan ng tuwalya sa banyo at walang hiya-hiyang lumabas sa banyo na hubo’t hubad. Saka ko lang napagtantong wala pala ako ni isang suot ng makita ko siyang nakahiga pa din sa kama at nakatiwangwang ang sarili. Tila isang boldstar sa pelikula ngunit walang takip.

Kitang kita ko pa rin ang kanyang kabuuan. Ang ganda ng katawan niya. Saktong sakto. Hindi malaman at lalong hindi kulang sa laman.

Hindi siya naka derechong tingin sa akin. Nahiya siguro sa nangyari. Di ko din alam bakit ganun ang naging reaksiyon ko. Siguro nga dahil di ko alam na ganun pala ang lasa ng tamod. Siya lang ang nakapagpatikim sa akin nun. Siya alng ang unang lalaking tumilamsik sa loob ng bibig ko.

“Sorry”. Sambit niya.

For no reason at all parang na guilty din ako sa ginawa ko. Di na lang ako nagsalita bagkus lumapit na lang ako sa kanya at tinabihan siya habang nakahiga. Ngayon ko lang napansin ang lalaki niyang amoy. Yung amoy na hinahanap ko. Yung tipong nakakahipnostismo sa isang tulad ko.

“Di ko kasi alam na di mo type ang cum.” Pili pa niya ang mga sinasabi. Siguro dahil nailing siya kaya parang ayaw niyang mag mention ng mga salitang bulgar.

Natuwa ako sa reaksiyon niya. Mas lalo akong natuwa nung unti unti siyang nagtakip ng kumot. Unti unti niyang tinakpan ang sarili. Ng kulay puting kumot.

“Its okay. I was just shocked and surprised at the same time. Di ko pa kasi na try yun and I promised myself I will never taste it.” English talaga ako minsan pag nagsalita kaya pasenxa na.

“Ganun pala ang lasa nun noh!” sabi ko. Hindi pa din siya nakatingin sa akin.

Hinawakan ko ang kamay niya at hinalikan. Napatingin na lang siya ngunit blanko pa rin ang ekspresyion sa mukha. Siguro di niya maintindihan bakit dinawa ko yun.

“May boyfriend ka na ba?” bigla kong tanong sa kaniya.

Katahimikan.

“Okay, I guess that means yes. Pero, I hope wala kasi…” hindi ko na tinuloy ang sasabihin kasi alam ko di niya rin maintindihan. Ang complicated kasi ng relationship status ko that time. Di ko alam kung kami pa ng boyfriend ko or hindi na kasi bigla na lang nawalan ng communication.

Akmang aalis na sana ako sa kama para magbihis ng kinuha niya ang kamay ko.

“Dito ka muna. Gusto ko ng may katabi. Last day of the year di ba? Gusto ko sulitin ang araw na ito bago pa man matapos ang taon.” Sabi niya.

In fairness, napi-feel kong may emotional attachment na agad kami. Inamin ko naman sa kanya na okay siya sa akin.

Nagkwentuhan pa kami ng medyo mahaba haba din. About relationship, sexcapades, family, work. Kumbaga at that very moment we are starting to get to know each other kahit wala kaming relasyon. Sa tuwa ko sa kanya pati mga naka meet ko sa buong Maynila kinuwento ko eh pati yung exact date and place. Mahilig kai ako mag notes ng dates at yung mga naka meet ko pati special details ng nangyari nung araw na yun.

Habang nagkukuwentuhan kami, napansin ko wala kaming suot pareho. Awkward nga kasi kita niya ang buong katawan ko at kita ko din ang buong katawan niya. Minsan napapatitig ako sa sandata niya. Di ko kasi alam kung umiinom siya ng gamot para mapalaki iyon ng ganun at mapataba ng ganun. Napapansin niya din ang minsan pagtititig ko sa bandang iyon at sabi ng peripherals ko, may namumutawing kapilyuhan sa kanyang labi at mga mata. Yun ang alam ko.

Napatingin lang ako sa kisame at nagbuntong hininga ng biglang pinaglaro niya ang kanyang mga kamay sa kaliwang utong ko. Biglang ginapangan uli ako ng kuryente sa buong katawan at papunta sa sandata ko na biglang nagising. Napapikit na lang ako sa sensasyong dulot nun.

“Shit!” sa isip ko.

Gumagapang ang mga kamay niya sa kanang utong habang unti unti kong nararamdaman ang mainit na hangin na tila nilalamon ang kaliwang utong ko. Hudyat iyon upang lalong magising si manoy ko na ngayo’y nagpapakita n ang galit.

Gamit ang kanyang mainit na dila, naramdaman ko ang pagdampi dila at mga labi niya sa kaliwang utong ko.

“Fuck!” sabi ko sa sarili ko. Biglang sinaniban na naman ako ng libog dahil sa ginawa niyang iyon.

Ang sarap pala ng feeling pag sinisipsip ang utong, lalo na pag si Ryan ang gumagawa. Shit! Gustong gusto ko ang ginawa niya.

Wala akong ibang magawa kundi ang mapaungol at mapahalinghing sa sarap na dulot ng mga bagay na iyon. Nilalaro niya pa ring ang kanang utong ko habang sipsip ang kaliwa at ngayon naman unti-unting umakyat ang mga hita niya upang harapin si manoy ko.

“Ohhhh… shit! You are so good!’ ang tangi ko lang nasambit.

Naabot ng hita niya ang sandatang kong galit na galit kaya inaamo ito ng mga hita niya at hinimas himas na tila jina-jakol ang etits ko. MAs lalo akong na high sa sensasyon na yun.

Gumapang ang mga labi at dila niya sa baba ng utong ko at umabot sa may bandang pusod. Dinilaan niya ang palibot ng pusod ko tsaka sinsaksak ang dila sa butas at sabay sipsip. “Shit!” kakaibang sensayon ang dulot nun sa akin. Ng mapagsawaan ang pusod ko saka niya pinagbaybay ang dila sa buong katawan ko. Dinilaan niya ang buon kung katawan at sabay dumako sa bahaging iyon. Sa may bandang baba kung saan si manoy ko ay pumulandit na ng precum.

“ Gusto mo pa ba?” sabi niya sa seksing boses.

Isang malibog na smile lang at kindat ang sinagot ko.

Ito na ang simula ng pangalawang langit. Tinitigan niya ang etits ko.

“May precum na ah”. Aniya.

“Co’z you are good. You bring out the lust in me”. Sagot ko sa kanya sabay abot sa pisngi niya.

Pinaglaro ko ang mga daliri ko uli sa bibig niya na sinipsip niya sandali.

“Ayoko ng daliri. Gusto ko to.” Sabay hawak sa naghuhumindig kong sandata.

“Its all yours. Dig in”. sabi ko sa kanya.

Walang sabi sabi hinalikan niya uli ang mga legs ko, pataas, pataas pa ng pataas hanggang mahagip ng bibig niya ang balls ko. Hinawakan niya ito at hinawi na tila may gustong abutin sa ilalim nun sa pamamagitan ng dila niya.

Yun ang lalong nagpapasarap sa feeling ko. He licked my balls and put it whole in his mouth. Shit! Feeling ko kinakain niya ako ng buo. Pinapatay niya ako sa ligayang dulot niya. Shit! He licked my balls again and again ahanggang napagsawaan niya ito at tsaka niya tiningnan ang tila main course for the day, my angry dick.

Hinimas niya muna ng dila ang ulo ng etits ko. Nilinis ang precum habang nakatitig sa akin with that lustful look. Nang makitang tila malinis na, tsaka niya pinaglaro uli ang dila niya sa buong ulo ng etits ko. SARAP!!!! Hawak niya ang katawan ng sandata ko habang hinihigop niya ang ulo nito sabay biglang dineep-throat niya ang buong sandata ko.

“SHIT!!!!!!Ohhhhhhhhhhh…. Ahhhhhhh” yun lang ang tanging nasambit ko.

All went smooth sa loob ng bibig niya. Ang galling niyang mag BJ. Ramdam ko ang init ng mga bibig niya. Kinakain niyang buo ang etits ko. Pataas, pababa, sabay pinalalaruan nag ulo habang jinajakol ang katawan ng etits ko.

“ Tol, suck me more. Suck me more pleeeease.. I love how you make me feel”.. pakiusap ko sa kanya.

Mas lalo niya pang pinag-igihan ang pagtsupa sa etits ko. At nang malapit na akong malabasan.

“Tol, I’m coming.. Im coming… im cummmin…”

Binilisan niya ang bawat ulos at pagtaas at pagbaba ng bibig niya. Pabilis ng pabilis habang pinisil niya ang balls ko.. Pabilis ng pabilis hanggang sa…

“Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.. Shit! Ahhhhhhhh. Fuck… Ahhhhh.. Ahhhhhh… Ahhhhh.. “

Nakaganti ako sa kanya. Puulandit ang tamod ko sa buong bibig niya. Masarap at ang sarap na feeling ko sa mga oras na yun. Napaligaya niya ako.

Nang medyo napansin niyang said na said na niya ang laman ng etits ko, tsaka niya pinakawalan ito at nagpunta ng banyo.

Naiwan akong nakahiga sa kama habang hinihintay siya na lumabas ng banyo at tabihan ako.

“Sana may round 3 pa” sa isip ko.



Itutuloy…..

1 comment:

  1. Hi, can you post my blog here as well? Thanks http://darkangelthoughts2011.blogspot.com

    ReplyDelete