Friday, March 23, 2012

ThE pOoL cLeAnEr

Ako nga pala si Denmark, tawag sa akin ng mga barkada at kakilala ko ay Den. I'm 24 years old 5'9 ang taas, moreno, medium built at maraming nagsasabi na kamukha ko daw si Paolo Bidiones. Ako ay isang nurse sa isang kilalang ospital sa Manila. My story started sa isang resort sa bulacan....
Me and my friends decided na mag unwind since summer vacation that time. Kaya napag kasunduan naming mag swimming sa isa sa kilalang resort sa bulacan. That time medyo late na kming nkarating sa resort. Pag dating namin dun ay kumain uminom at lumangoy. Halos lahat ng kami ay nalasing at napag pasyahang matulog na. Kaya kanya kanya kaming kuha ng kwarto. And since medyo OC ako, gusto kong mapag isa sa kwarto. Ang napuntang kwarto sa akin ay medyo malapit sa pool.

Kinaumagahan, nagising ako sa sobrang tuyo ng aking lalamunan at hilong hilo dulot ng hang over. Tawag ako sa front desk at nag padala ng isang pitsel ng tubig. Dumating ang ang roomboy at kinuha ko ang pitsel ng tubig at bumalik na sa higaan. Medyo matagal tagal na rin akong nakahiga sa kama pero di pa rin ako makatulog. Kaya naisipan ko na lang mag langoy sa swimming pool.
Pag dating ko sa swimming pool, nakita ko may tao na at nililinis nya ang pool. At ng makita nya ako siya ngumiti.
"Hi!" Ang unang bati ko.
"Magandang umaga po." Na may kasamang ngiting bati nya.
Noon ko lang napansin ang kanyang kagwapuhan. Matangkad mga 5'8 moreno magandang katawan, ang abs na nakaukit sa kanyang katawan at ang nakakabaliw na bikini line.
"Pwede pa ba akong maligo dyan?" Ang tanong ko sa kanya na medyo may landi ng konti.
"Pwede naman po sir, wala pa naman pong gamot yan." Ang sabi nya sa akin.
Kaya naman naghubad na ako ng t-shirt at ako ay nagdive sa swimming pool. Naka ilang langoy din ako. Nang ako ay mapagod ako ay nagpunta sa isang gilid ng pool kung saan medyo malapit sa kanya.
"Anu nga pala pangalan mo?" Ang panimula kong tanong sa kanya.
"Ako nga po pala si Andy." Ang pagpapakilala niya sa akin sabay abot ng kanyang kamay.
"Ako naman si Den. Di ko maiwasang titigan ka. Ang ganda kasi ng hugis ng katawan mo. Nag wowork out ka ba?" Ang pafliflirt ko sa kanya.
"Oo sir, mga 3 beses sa isang linggo." Ang sagot nyang nka ngiti sa akin.
Hanggang kung saan saan na napunta ang aming usapan. At ang huling napag usapan namin ay tungkol sa sex. Ang dami na pala nyang expirience sa sex at meron na rin daw siyang expirience sa mga bakla.
"Talaga? Pwede ko rin bang maranasan yun sayo?" Ang pilyo kong tanong sa kanya habang nakangiti.
"Pwede naman sir, kaya lang di pwede ngayon eh. Baka hanapin nila ako." Ang nakangiti niyang sabi sa akin.
"Eh di bilisan natin para di nila pansin na nawala ka." Sabay nguso sa shower room.
Napatingin siya sa shower room at tumingin sa akin ng naka ngiti. At walang anu ano ay nag punta siya ng shower room at akin namang sinundan.
Pag pasok ko ng shower room, hinanap ko kung nasan siya. Nakita ko siya sa pinakadulong cubicle at ako ay nabigla ng mapansing kong wala na siyang suot kahit anu. Napatingin ako sa kanyang mukha at siya ay nakangiti.
"Titingnan mo na lang ba ako o titikman?" Ang pilyong tanong nya sa akin.
"Siyempre titikman!!!" ang sagot ko sa kanya.
At ako ay lumapit sa kanya at hinalikan ko siya sa labi, pero ng makalapit na ang aking labi sa kanyang labi bigla siyang umiwas.
"Pasensya na di talaga ako nagpapahalik sa labi eh." Ang sabi nya sa akin.
Kaya nagpatuloy ako sa pag halik sa kanyang leeg, punta sa kanyang tenga, pababa uli sa kanyang leeg at papunta sa kanyang dibdib. Mula doon ay dinilaan ko ang kanyang mga nipples magkabila.
"Tama na yan, bilisan na natin, tigas na tigas na ako." Ang pagsusumamo nya sa akin.
Walang anu anu ay bumababa ang aking bibig papunta sa kanyang tayung tayung tarugo. Dinila dilaan ko ang pinaka ulo nito at nalasap ko ang kanyang pre-cum.
"Isubo mo na please." Ang pagmamakaawa nya sa akin.
Kaya sinubo ko na ito habang hawak ko ang kanyang mga bayag. Labas pasok ang tarugo nya sa aking bibig.
"Ah shit! Ang sarap, sige pa, isagad mo paaaa!" Ang sabi nya na sarap na sarap.
Pinagpatuloy ko ang pagsubo sa kanyang tarugo. At naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking ulo at kinantot niya ang aking bibig. At dahil sa kanyang ginawa, sinimulan ko ng jakulin ang aking sarili.
"Shit! Malapit na ako." Ang kanyang sabi habang hinihingal.
Pabilis ng pabilis ang kanyang pagkantot sa aking bunganga. At ako naman ay pabilis ng pabilis ang aking pagjajakol.
"Ahhh! Ahhh! Ayan naaaa! Lalabasan na akoooo!" Ang kanyang sabi habang patuloy sa pag kantot sa aking bibig.
Nang maramdaman kong sinagad nya ang kanyang tarugo sa aking bibig kasabay nito ay ang pagsabot ng kanyang tamod sa aking lalamuna. Habang siya ay nilalabasan ako naman ay patuloy parin sa pagjajakol. Hanggang sa labasan na rin ako.
"Ang sarap mo. Sana maulit." Ang sabi ko sa kanya.
"Pwede naman kung gugustuhin mo." Ang sabi niya sa akin ng nakangiti. "Sige labas na ako, baka may makahalata."
At siya ay nabihis na at lumabas ng shower room.
-THE END-

No comments:

Post a Comment