Monday, March 26, 2012

SwImMiNg TeAm

Si Mr. Martin ay coach na ng aming swimming team for four years now. Sa bawat taong lumilipas ay padagdag ng padagdag ang pagkagusto ko sa kanya habang ako ay nagmamatured. Si Mr. Martin ay laging nagbibigay na magandang papuri marahil na rin siguro na ako ang pinaka. magaling sa aming swimming team.
Nang tumuntong ako sa aking last year sa aming school as high school, napansin ko ang pag ganda ng aking mga braso, dibdib, hita at ang aking abs na nagkaroon ng treasure trail papunta sa loob ng aking swimming trunks. At kapansin pansin din ang aking bukol sa aking harapan na madalas tingnan ng mga babae at bakla. Madalas nga ay kinukumpara ko ang tarugo ko sa ibang swimmers pag nasa shower room kami.

Pero ang pagnanasa ko kay Mr. Martin ay matatapos na dahil na rin sa ako ay gagraduate na at tapos na rin ang tungkulin ko bilang isang magaling na swimmer sa aming school. Pero mananatili sa isip ko ang bawat angulo ng kanyang mukha at buong katawan. Ang mga mapupungay nyang mata na kung makatingin ay parang nag fliflirt, ang maganda nyang katawan na puro muscle sa tamang lugar. Lalo na ang kanyang tarugo na madalas na nakabukol sa kanyang trunks pag kami ay kanyang tinuturuan.
Naaalala ko nga nun, may time na pinapapunta nya ako sa school para mag practice pero kami lang dalawa ang nasa pool area. Habang ako ay nasa pool at binibigyan nya ako ng instuctio habang siya naman ay naka squat. At talaga namang kitang kita ko ang mabalbon nyang mga hita at ang nakabukol sa kanyang trunks. At pagtinititigan ko ang kanyang napakaamong mukha na lagi na lang nakangiti, feeling ko nasa langit na ako. Minsan naman baba siya sa pool at tuturuan nya ako kung paano ang tamang paraan ng butterfly. Pag ganun na ang nangyayari, di maiiwasang magdikit ang aming katawan at mahawakan ko ang kanyang tarugo. Pero balewala lang sa kanya, at alam ko rin na napapansin nya ang pagtigas ng aking tarugo sa loob ng aking trunks. At the end of the day, parehas kaming pagod at ang paninigas ng aking tarugo ay lumipas na.
At malapit na naman ang pasukan at ako ay nakapag enroll na sa isang sikat na unibersidad sa Maynila. Dito ako muling nag simula. Isang araw habang ako ay naglalakad sa loob ng campus papunta sa aming library, nakasalubong ko si Mr. Martin. Mula dito ay inaya niya akong mag coffee, at habang kami ay nagcocoffee dito ko natuklasan ang lahat ng bagay sa kanya. Di katulad dati na coach lang namin siya with a friendly smile lang. Nalaman ko din na kaya siya nasa university namin ay nagtuturo pala siya ng ibang subject dito.
Parang naging mas closer kami at ilang beses ang mga coffee talks namin. May mga time na tinitingnan ko pa rin ang maganda nyang katawan. Habang tumatagal ay lalo akong nahuhulog sa kanya. At kahit anu ang gawin kong pagiwas sa akin nararamdaman ay di ko maitangi na gusto ko talaga siya.
Isang araw habang kami ay nasa library, inaya nya ako sa tinutulayan niyang aparment. Habang kami ay papalapit sa kaniyang tinitirahan. Di ko maiwasang hindi tigasan dahil sa kakaisip ng maganda niyang katawan at ang malaking bukol sa kanyang harapan. Ang ganda ng kanyang bahay, maganda ang pagkakaayos at kumpleto sa mga gamit.
"Gusto mo ba ng beer Jerry?" Ang tanong sa akin ni Mr. Martin.
"Huh?... Okay lang." Sabi ko habang nararamdaman ko ang pagkatigas ng aking tarugo sa loob ng pants ko.
Pagkabigay nya ng beer sa akin ay nagpaalam siya na magpapalit lang ng damit. Pag balik nya naka boxer shorts na lang siya. At naupo siya sa tapat ng kinauupuan ko.
"Musta naman ang pag aaral mo?" Ang paunang tanong nya sa akin.
"Okay naman, wala naman gaanong problema. Eh ikaw?" Ang tanong ko hang nakikita ko ang kanyang matabang tarugo na nakasilip sa kanyang boxer shorts at parang di nya napapansin nanakalabas na ito.
"Okay lang din naman. Ang plano ko talaga eh magbasa basa lang habang sa rooftop. Kung gusto mo samahan mo ako." Ang pag aya nya sa akin.
"Salamat, balik na lang ako bukas tutal wala namang pasok." Ang sagot ko habang di pa rin tinatangal ang pagkakatitig sa kanyang nakasilip na tarugo at bayag. For sure mamayang pag tayo ko makikita niya ang paninigas ko.
"Sure. Wala namang problema dun. Para may kasama naman ako sa weekend." Ang sabi niya sa mababang tono.
At habang tumatagal ang inuman namin nagiging relax na akong kausap siya. Sa sobrang relax ko ay nagtangal na ako ng sapatos, medyas at ng aking t-shirt. habang nanonood kami ng pelikula habang mainit ang paligid. Kitang kita ko ang pag gulong ng pawis. Dito ko rin siya unang tinawag sa kanyang pangalan Henry. Base sa kanyang look di mo sasabihing 28 years old siya.
Na kaya ko namang mag focus sa pinapanood namin. Pero ang talagang gusto ko ay madilaan ang kanyang napakagandang kili kili. Habang padami ng padami ang aming iniinom the more na pinapantasya siya at ilang beses na rin kaming bumalik sa CR para umihi.
Isang beses pag punta ko ng CR, habang ako ay umiihi, napansin ko na lang nasatabi ko na siya at nilabas nya ang tarugo nya at umihi. Ang tanging nagawa ko na lang ay ang titigan ito. Nang pag angat ng aking tingin sa kanyang mukha nakita ko na nakatingin siya sa akin. Sa aking pagkahiya dali dali kong tinapos ang pag ihi at bumalik na sa kinauupuan ko. Pag balik nya sa kanyang kinauupuan parang balewala lang na umupo siya kahit kitang kita ko pa rin ang kanyang tarugo at ang kanyang balls. Lumapit siya sa aking at sinindihan ang isang stick ng marijuana at pinasa sa akin.
"Try mo ito, baka marelax ka kung saka sakali." Ang pag aalok nya sa akin.
Habang kami ay nagpapasahan ng marijuana, di maalis ang paninging ko sa nakalabas nyang tarugo.
Akala ko nakita nya akong nakatingin sa kanyang tarugo. Nagulat ako ng bigla nyang hawakan ang kanyang tarugo at dahan dahang hinimas at unti unti ay makikita mo ang paglabas ng pre-cum mula sa kanyang tarugo.
"Pwede bang hubadin mo na rin ang pantalon mo ng makita ko naman uli ang magandang hugis ng pwet mo." Ang sabi nya sa akin.
Pagkasabi nya nun ay agad kong hinubad ang aking pantalo. Pagkababa ko ng pantalon ay kitang kita nya ang pagkatigas ng aking tarugo. Inabot nya ako at dinikit nya ang katawan nya sa akin. Naramdamn ko na may biglang tumigas sa aking likuran. At unti unit niya akong hinalikan sa aking labi maalab at mainit. Naramdaman kong gumagapang ang kanyang kamay sa aking likuran.
Pinatuwad nya ako at naramdaman ko na lang na dinidilaan niya ang butas ng pwet ko. Maririnig mo ang ingay buhat sa kanyang padila. Hindi ko mapigilan ang mapaungol sa sobrang galing nyang dumila ng pwet. Habang dinidilaan nya ang pwet ko ang kamay niya ay kinukurot ang aking nipples. Pag pinagpatuloy pa nya ang mga ginagawa nya malamang sumabog na ang katas ko.
Init na init na ako dahil sa kanyang mga ginawa ng paharapin nya ako at pinapasubo nya ang malaki nyang tarugo. Dahan dahang bumuka ang aking bunganga ng pumasok ang tarugo nya dito. Habang nakahawak ang dalawa nyang kamay sa aking ulo at nilalabas pasok ang tarugo nya sa aking bunganga. Ang kanyang bayag ay tumatama sa aking bibig habang chinuchupa ko siya.
Nang siya ay tumigil sinabihan nya akong pumunta sa kwarto nya habang hinihimas nya ang kanya tarugo. Nang makarating na kami sa kanyang kwarto muli nyang pinasubo ang kanyang tarugo. Habang ginagawa ko it ay hinawakan nya ang aking tigas na tigas na batuta at pinaglaruan ito. At siya ay bumaligtad at sinubo ang galit na galit kong alaga. Feeling ko nasa ika pitong langit na ako ng ginagawa nya ito at pinaglalaruan nya ang akog butas sa pwet.
"Gusto mo bang makita ang gagawin ko sa pwet mo na kinabaliwan ko sa loob ng tatlong taon habang ikaw ay naglalakad sa pool ng school?" Ang sabi nya sa garalgal na boses.
Pinatuwad nya ako at pinahiran nya ng lube ang butas ng pwet ko at nilagyan na rin nya ang kanyang alaga. At dahan dahan nyang ipinasok ito sa aking pwet. Nang maisagad na nya ang kanyang tarugo ay nagsimula na siyang kumantot ng dahan dahan. Nang masanay na ako sa kanyang alaga ay unti unti ito bumilis hangang makuha na namin ang tamang pag galaw.
"Ang sarap mong kantutin, ang sikip ng pwet mo at mainit init." Ang sabi nya.
"Sige pa... Kantutin mo lang ako. Isagad mo pa...." Ang sabi kong sarap na sarap.
Walang humpay sa pag bayo ng kanya tarugo sa loob ng aking pwet. At kanyang hinawakan ang aking batuta at sinimulan na nyang jakulin ito. Naramdaman kong pabilis ng pabilis ang kanyang pagkantot at ganun rin sa akin. Senyales ito na siya ay lalabasan na. Hanggang sa siya ay huminto at naramdaman ko na lang ang mainit na likido mula sa aking pwet. Siya ay nilabasan na. Pinagpatuloy ny ang pagjajakol sa akin ng hindi nya hinuhugot ang kanyang tarugo sa aking butas. At ako ay nagpalabas na ng maraming tamod sa sobrang sarap ng kanyang ginawa.
Laglag ang mga katawan namin sa kama at hingal na hingal. Napapikit kami sa sobrang sarap ng aming naranasan. Ng ako ay mahimasmasan nag punta na ako ng CR at naligo. Pagka ligo ko ay nagbihis na ako at sinabi kong sa susunod uli. Siya ngumiti at hinalikan ako sa aking mga labi.
(THE END)

No comments:

Post a Comment