Thursday, February 16, 2012

AnG rOoMbOy

Ako nga pala si Marlon, 5'6 in height, medium built, maputi, matangos ang ilong at hindi sa pagbubuhat ng sariling bangko, maraming taong nagsasabi na may itsura tlga ako.
My story started ng magplano ang mga barkada ko na pumunta somewhere south. Umalis kami ng manila around 7pm at nakarating kami doon bandang madaling araw na. At napagdesisyunan naming mag check in sa isang motel dun at hintaying mag umaga.
Pag pasok namin ng motel, wala kaming nakitang tao. Napansin namin yung doorbell kaya pinindot namin ito. At lumabas ang isang babae at kami ay inasist at ibinigay sa amin ang mga susi para sa designatecd room for us. Pagkita ko sa room walang CR tinanong ko yung babae.

"Miss, wala bang CR ang bawat room dito?" Ang tanong ko.
"Wala po sir, pero may CR naman po dito sa labas, common CR nga lang po.
Kaya wala na akong nagawa at pumasok na sa room na nakalaan sa akin. Ako lang ang mag isa sa room ko kasi lahat sila kasama ang mga partners nila. Ako lang ang nag iisang single sa barkada namin.
Habang ako ay nagmumuni muni, tinawag ako ng kalikasan para umihi. Lumabas ako ng kwarto at naglakad sa common CR. Ng marating ko ang CR nakita kong bukas ang pinto at derecho na sana akong papasok ng makita ko ang isang lalaki na umiihi. Nagulat ako kasi nakita ko ang alaga nya na medyo galit. Mukhang kakagising lang.
Napansin ako ng lalaking umiihi at bigla siyang nag smile. Napabuntong hininga ako ng makita ko ang gwapo nyang mukha, chinito at magandang hubog ng katawan.
"Hi!" Ang tanging nasabi.
At siya ay tumango at natapos na siyang umihi at binalik na niya ang kanyang alaga sa loob ng kanyang brief at inayos na ang kanyang pantalon.
"Ikaw naman." Ang sabi nya sa akin.
Pero sa totoo lang nawala na ang nararamdaman kong pag ihi dahil sa aking nakita.
"Pwede ka ba?" Ang matapang kong pagtatanong sa kanya.
"Pwede saan?" Ang tanong niya sa akin.
"Na makasex ko?" Ang balik kong sabi sa kanya.
"Ha? Eh, wala pa akong karanasan sa mga ganyan eh." Ang sabi niya sa akin.
"Pero, may expirience ka na sa babae?" Ang tanong ko ulit sa kanya.
"Meron na siyempre." Ang sabi niyang nakangiti. "Ano bang gagawin mo sa akin?" Ang dugtong niya.
"Ibi-BJ kita." Nag nakangiti kong sabi sa kanya.
"Anong BJ?" Ang takang tanong niya.
"Chuchupain kita or isusubo ko yang alaga mo. Siguradong di ka magsisi sa gagawin ko sayo." Ang sabi ko sa kanya habang nakangising aso.
"Masarap nga yun. Naranasan ko yun sa naging GF ko." Ang kanyang sabi.
"So, payag ka na ba? Tanong ko sa kanya.
"Sige. Saan tayo?" Pabalik niyang tanong sa akin.
"Sa kwarto ko, ako lang kasing mag isa dun." Ang sabi ko sa kanya. "Ano nga ang pangalan mo?" Pahabol kong sabi.
"Ako nga pala si Jerry, dito ako nagtatrabaho bilang roomboy. Kakagising ko lang kaya nakita mong buhay na buhay ang alaga ko kanina." Ang sabi niya sabay hawak sa kanyang alaga.
Nang kami ay makapasok ng kwarto ko, bigla kong hinawakan ang kanyang alaga.
"Ang laki nito, nakakagigil." Ang sabi ko sa kanya.
Sinimulan ko nga himasin ang kanyang alaga at siya ay napapikit. Ang sarap hawak hawakan at himasin ang kanyang alaga. Habang siya ay nakapikit, sinubukan kong halikan ang kanyang mga labi. Kinagulat ko ng siya ay lumaban ng halikan. Kami ay naghiwalay at hinubad ko ang kanyang T-shirt. Ako ay namang ha sa aking nakitang ganda ng katawan at ganda ng abs.
Muli ko siyang hinalikan sa kanyang mga labi habang hinihimas ang kanyang katawan at ang kanyang alaga. Sinimulan kong tangali ang bitones ng kanyang pantalon at binaba ko ang kanyang zipper at hinatak pababa kasama ang kanyang brief. Para akong nakakita nag isang greek god na bumaba sa lupa.
Sinimulan kong romansahin si Jerry. Hinalik halikan ko ang kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib. At aking dinilaan ang kanyang utong habang hinihimas ko ang kanyang alaga.
"Ohhhhhh anngg saaaraaap." Ang sabi niya sa akin.
Nagpalipat lipat ako sa kanyang utong. At nilakbay ng aking dila ang kanyang tiyan. Para akong isang magaling na pintor habang sinusundan ng aking dila ang mga guhit ng kanyang abs. Habang ginagawa ko ng pagdila sa kanyang abs ay himas himas ko pa rin ang kanyang alaga. At muling naglakbay ang aking dila papunta sa kanyang singit. At bigla siyang napaliyad sa aking ginawa sabay hawak sa aking ulo papunta sa kanyang alaga.
Nang ako ay nasa tapat na ng kanyang alaga, agad kong dinilaan ang kanyang pre-cum, manamis namis ito.
"Subo mo na please!" Ang pagsusumamo ni Jerry.
At dahil dito ay sinimulan ko ng isubo ang kanyang buong alaga.
"Ahhhh! Ang sarap! Ang init ng bunganga mo." Ang sabi niyang sarap na sarap sa akin ginagawa.
Habang nag tataas baba ako sa kanyang harapan ay nilalapirot ko ang kanyang dalawang utong. Puro ungol lang nya ang maririnig sa kwarto at ang ingay ng aking pagsubo sa kanyang alaga.
"Galingan mo pa malapit na ako." Ang sabi niyang tila nagdedeliryo.
At binilisan ko ang pag taas baba sa kanyang alaga. Maya maya pa ay hinawakan na nya ang aking ulo at sinumulang araruhin ang aking bunganga.
"Malapit na akoooooo! Ayan naaaaaa!" At pinagkadukdukan nya ang kanyang alaga sa loob ng aking bunganga. Kaya wala akong nagawa kundi ang lunikin ang lahat ng katas na lumabas galing sa kanya.
"Di ko nga pagsisisihan ang pag payag na machupa mo. Magaling ka nga." Ang sabi nyang may mga ngiti sa kanyang mga labi.
"Pwede mo ba akong halikan habang ako naman ang maglalabas ng aking kalibugan." Ang tangi kong tugon.
"Yung lang pala eh." At agad nya akong hinalikan.
Habang kami ay naghahalikan ay abala ang aking kamay sa aking alaga.
"Pwede mo bang dilaan ang aking utong." Ang tanong ko sa kanya.
Mukhang may pagaalangan sa kanyang mukha pero dinilaan pa rin nya ang aking utong. Wala siyang ginawa kundi dilaan at kagat kagatin ang akin utong. At ako ay tuluyan nga nawala sa wisyo at lumabas na ang aking masaganang katas.
"Maraming salamat Jerry." Sabay abot ng pera sa kanya.
"Para saan to? Eh nasarapan naman ako sa ginawa month kaya kahit wala nyan okay lang.
At siya ay nag bihis at nagpaalam na sa akin na kailangan na daw nyang bumalik at baka hinahanap na siya ng kanyang mga kasama sa trabaho. At ako muli nyang hanalikan at siya ay umalis na. Nakatulog akong may mga ngiti sa aking mga labi.
The End-

No comments:

Post a Comment