Wednesday, November 10, 2010

AnG GyM MaTe KoNg GwArDya ----> part 3

Habang kami ay nanonood ng TV kami ay nag kukwentuhan tungkol sa pag ggym, sa mga babae, sa mga karanasan namin sa buhay. Magkadikit ang aming mga braso, na parang nagdadala ng boltaboltaheng kuryente sa aking katawan, at pinigilian ang aking sarili sa kadahilanang wala naman akong balak makipag sex sa kanya. ang sa akin lang eh nag eenjoy lang ako pag kasama ko siya.


"Tol mauna na akong matulog sa'yo mukhang mahaba pa yang movie na yan." ang sabi ko. "Sige tol tapusin ko lang, sayang naman tol may sex scene pa naman to kaya tapusin mo na." ang pabiro nyang sabi. "Wag na tol antok na talaga ako eh" ang sabi ko. "Okay" ang sagot naman ni vin. Natulog na nga ako at pinikit ko na ang aking mga mata pero ang aking diwa ay nananatiling gising. Dahil siguro sa pagod at pag kabusog, ako ay nakatulog di naman ako ng di ko namamalayan.

Naalimpungatan ako bandang madaling araw siguro mga alas tres na ng umaga sa kadahilanang ako'y nabibigatan sa bandang hita ko, iyon pala naka dantay sa akin si Vin. Tinangal ko ang kanyang paa at pinilit muling matulog, pero bigla akong nanlamig kaya hinila ko ang kumot. At sa pag hila ko ng kumot at bigla akong bumulong sa kanya" Tol patayin muna natin ang electricfan tutal malamig naman eh" "Sige tol patayin mo muna at paki patay na rin ang ilaw nakalimutan ko ng patayin kanina bago ako nakatulog.

Bumalik na ako ng kama pagkatapos kong pataying ang ilaw at ang electricfan. Pag balik ko sa kama kinuha ko ang kumot sabay higa palibhasa iisa lang ang kumot na aming ginagamit kaya mag kadikit ang aming braso at binti. Maya maya pa e bigla akong nagulat ng bumulong siya "padantay tol ha" "okay lang malamig naman eh" ang sagot ko. Ang akala ko ang paa nya ang kanyang idadantay, nagulat ako ng bigla siyang yumakap sa akin.

Ilang minuto ang lumipas naka yakap parin siya sa akin. Tumalikod na ako sa kanya at nagbabaka sakaling makatulog. Ang aking akala eh pag tumalikod ako sa kanya eh tatanggalin na nya ang kanyang mga kamay, pero ako'y  nagkamali lalo pa nyang hinigpitan ang pagkakayakap nya sa akin. at dahil dun nag dikit ang aming mga katawan. Dumikit ang katawan nya sa likuran ko, at dumikit din ang titi nya aking pwetan, pero di pa matigas pero damng dama ko na ang kanyang kalakihan.

Gusto ko sana siyang itulak ng konti para matangal ang kanyang pag kakayakap, pero di ko magawa sa kadahilanang nawala ang lamig na aking nadarama, ito ay napalitan ng init,  at dahil nag aalangan ako na baka mali ang aking iniisip umikot ako paharap sa kanya, baka tulog na siya di nya alam ang kanyang ginagawa.

Naisip ko kung hahawakan ko ang titi nya baka magalit naman siya sa akin at ngayon kami ay magkaharap na, tinititigan ko siyang mabuti angang kanyang mukha gwapo nya talaga sa isip ko habang siya ay nakayakap pa rin sa akin. napansin kong di pantay ang aming pag kakahiga, kaya pumantay ako sa kanya at sabay yakap. nagulat ako ng bigla nya akong yakapin ng mahigpit, nag lapat ang aming mga katawan at nag dikit ang aming mga titi.

Di ko naiwasan na akoy tigasan hanggang sa manigas na siya ng todo, at naramdamn ko na lang ang unti unting pag buhay ng kanyang alaga, pag tingin ko uli sa mukha nya ay naka baba na pala ang ulo nya kaya tinamaan ng lips ko ng labi nya, huminto ako sa ganung posisyon hanggang sa namalayan na lang namin na naghahalikan na pala kami, nilabas nya ang kanyang dila at nag espadahan sa loob ng aming mga bibig. ang halikan na tumgal at nagyakapan ng mahigpit, hanggang sa magkatititigan kami, at ngumiti sa isat isa. "Ok ka lang?" ang tanong ni Vin ang sagot ko naman "Okay lang ako, pasensya ka na ha" di siya sumagot bagkus akoy kanyang hinalikan at lumaban na rin ako dila sa dila labi sa labi......


(to be continue....)

No comments:

Post a Comment