Tuesday, November 9, 2010

aNg GyM mAtE kOnG gWaRdYa ----> part 2

Pag kababa namin ni Vin sa gym di namin napansin na umuulan na pala. At sa labas ng gym ay baha na, pati sa mga kalye nito. "Naku paano ako uuwi nito?" Tanong ko sa sarili ko. Bigla siyang nagtanong, "Bakit?" "Sobrang layo ko pa, kung maglalakad naman ako mukhang delikado na at mukhang malalim na rin ang baha." Sagot ko naman. "Oo nga tol." Sabi ni Vin. "Kung gusto mo palipas ka muna sa bahay ko." Ang alok nya sa akin. "Ako lang naman mag isang nangungupahan dun eh" dugtong pa nya. Di na ako nag dalawang isip pa. "Ok lang ba tol?" ang patanong ko sa kanya. "Saan ba ang bahay mo?" pahabol kong tanong. "Medyo malapit lang dito." ang sagot nya. "Ano sugurin na natin ang ulan, mukhang di pa titila to." sabi nya, sabay tango ko.


Pag datin namin sa kanyang inuupahan, isang kwartong maliit para sa dalawang tao lamang. Bato naman ang diding nito kaya medyo maaliwalas. May sariling C.R  isang kama pang isahan, TV, DVD, pero walang Ref. "Ok tong room mo ah." sabi ko. "Wala ka pa bang pamilya." Phabol kong tanong. "Wala. Ang bata bata ko pa para mag pamilya."sabi nya. "ilang taon ka na ba pare?" tanong ko sa kanya. "24 palang ako" sagot nya. "Ah ok bata ka pa nga" ang sabi ko naman. "ikaw ilang taon ka na?" tanong naman ni Vin sa akin. "Mas matanda ka sa akin 20 palang akon." natatawa kong sagot sa kanya.

Wala pa akong karanasan kahit sa babae o bakla. puro halikan lang. Pero kantutan wala pa dahil natatakot ako, di ko alam kung bakit. Bigla na lang akong natauhan ng bigla siyang nag salita. "Uy tol! eto tuwalya mag banlaw ka muna para makaiwas sa sakit, tipirin mo yung tubig at maliligo rin ako." sabi nya sa akin. Bigla kong naiisip ano kaya kung sabay na lang kaming maligo sa isip ko lang dahil nahihiya akong sabihin ito sa kanya, at baka maisip nya na bakla ako. Pumasok na ako ng CR para maligo, binilisan ko ang pagligo para iya
naman ang sumunod maligo.

Pagkatapos kong maligo. "Tol okay lang bang makahiram ng kahit anong short mo dyan" At siya ay kumuha ng short s kanyang damitan, At inabot nya sa akin ang isang boxer short, sabay pasok sa CR. "Iabot mo na lang yung tuwalya pag katapos ka na." ang sabi nya. "Okay tol." sagot ko sa kanya. Maya maya tinawag ya ako. "Tol ano nga uli name mo?" tanong nya sa akin "Rein na lang tol" sagot ko nman. "Ganda ng pangalan mo ah" wika niya. Sagot ko naman "Salamat tol". "Rein pahiram naman ng twalya" sabi nya sa akin. Pag lapit ko sa CR bukas ang pinto sabay labas nya, nagulat ako sa nakita ko, totoo pala ang sabi nya kanina sa gym, na kahit tulog pa ang titi nya ay malaki talaga. Parang sing laki lang ng titi ko pag galit. hehehe!

"Tang ina tol para kang bold star" pabiro kong sabi sa kanya. "Hubad ka na lang ng hubad kung saan saan" pahabol ko salita sa kanya. Siya natawa at nagsalita "Para ka namang virgin tol, isa pa parehas naman tayong lalaki kaya di ako nahihya eh kung bakla ka nga lang baka kanina ka pa naka tuwad dyan eh. heheheh" natatawa nyang sabi. "ULOL" sagot ko naman sa kanya. Sa isip ko na parang gusto kong hawakan ang kanyang malaking titi. At nag punas sya ng nag punas ng katawan na parang wala siyang kasama sa kwarto. At di naman ako nag sawang kakatingin sa kanyang malaking burat. at nag suot na siya na boxer shot at bukol na bukol pa rin ang kanyang hinaharap at isang tshirt na hapit at kitang kita ang kanyang kamachohan.

"Siguro di ka talaga gwardya" biro ko sa kanya "mukha kang macho dancer eh" sabay tawa. "Naku di ako pwede dun, di ako marunong sumayaw, tama na yung may lumalapit na bakla siguradong bigtime" sabay tawa sya. "dami na sigurong chumupa dyan sa burat mo." sabi ko. "d naman masyado konti pa lang". Binuksan nya nag TV sabay salang ng isang pelikulang tagalog. Baduy pero wala akong magawa kaya nakinood na lang ako. "d ako mahilig sa pinoy movies eh, mahilig ako sa mga epic movie like Troy ni Bard Pitt" kwento ko sa kanya. "wala akong mga ganung movies eh" ang sagot nya sa akin. "pag huminto yung ulan uwi na rin ako" sabi ko sa kanya. "Wag na tol, baha pa sa labas at delikado" ang tagi nya sa pag uwi ko.

Napaisap ako, kung dito ako matutulog "saan?" di naman pwede sa labag kasi sakto lang ang mga gamit dun, so magkatabi kaming matutulog at mukhang gusto talaga nya na dun ako matutulog. Habang nag iisip ako siya naman ay nag luluto ng Pancit Canton at nilagang itlog. Dahil parehas kaming nag ggym di namin na isip na uminom ng alak. "O tol kain tayo bago matulog, pasensya ka na dyan ha at wala tayong softdrinks" sabi nya. "okay lang tol paborito ko rin to basta may nilagang itlog." sabi ko. "Itlog ko gusto mo?" sabay tawa at kapa sa kanyang itlog. "Sira ulo ka naman hehehe" sagot ko habang kinakabahan. Pag katapos naming kumain ako naman ang nagligpit, sabi nya "Lagay mo na lang dyan tol at mag pahinga na tayo para di masayang ang pinag gym natin" Ganun na nga ang ginawa ko, at bumalik na ako sa higaan pero sa lapag ako umupo. "O tol bakit nandyan ka? di ka kasya dyan at di ka makakatulog dyan baka maka gat ka ng ipis dya at sisihin mo pa akoat nasira ang kutis mo." sabi nya "dito ka na lang sa kama tabi tayo at di naman ako malikot matulog eh kaya kasya tayo" pahabol nya. Lalong bumilis ang tibok ng puso ko na parang kinakabahan, di ko alam kung siya o ako ang nag iisip na pwedend mangyari sa amin.


(to be continue....)

No comments:

Post a Comment