Tuesday, November 9, 2010

AnG gYm MaTe KoNg GwArDyA -----> part 1

Tawagin nyo na lang ako sa pangalang Rein, sabi nila kahawig ko daw si "Dingdong Dantes" ayon sa kanila, ayaw ko naman kasing mag buhat ng sarili kong upuan, siguro marahil maalaga ako sa katawan ko. Madalas akong mag gym. Maraming babae ang dumaan sa akin buhay, pero di ito nagtatagal at nag kakahiwalay din kami. Kalimutan na natin ang mga babae, dahil di naman sila ang aking ikukwento sa inyo at baka hindi nyo naman magustuhan.(hehehe)


Medyo madalas me sa gym na akng pinag ggyman, marami na rin ang
pumapansin sa akin dahil na rin siguro sa pagiging palangiti ko sa mga tao dito sa gym. Ang di ko lang maintidihan sa sarili ko ay kung bakit nag eenjoy ako pag nakakakita ako nga mga nag ggym at lalo po at pag naka suot sila ng seksing shorts.

Meron akong kasabayang nag ggym, ang pangalan nya Marvin pero
tawag ko sa kanya ay Vin ang kanyang trabaho ay gwardya, halos araw araw kaming nagkakasabay sa gym at madalas mag kasabay na rin kami sa pag uwi, minsan pa nga kami na lang ang hinihintay para maisara na ang gym. Maganda ang kanyang pangangatawan hindi malaki pero sexy, maganda ang abs, ang kulay nya ay moreno at lalaking lalaki tingnan at matangkad, di mo rin siya pagkakamalang isang gwardya, dahil ang itsura nya ay pang modelo.

Isang araw, dalawa na lang kaming naiwan sa gym, at habang nagbubuhat siya ay napapatingin ako sa kanya at napapangiti, ganun din naman siya sa akin. Hanggang sa mag kayayaan na kaming umuwi. Sa isang sulok ng gym ay may locker room para makapag palit ng damit. "Vin mauna na ako sa'yo na magpalit ng damit." sabi ko."Sige pare mauna ka na iihi lang ako." sabi nya.

May naglaro kaagad sa akin isipan, ano kaya kung hintayin ko siyang magbihis, at ganun na nga ang aking ginawa. Kunyari ay abala ako s pag tetext sa aking cellphone kaya hindi pa ako nakakapag palit ng damit. Hanggang dumating na siya sa bihisan, "O tol bakit di ka pa bihis" sbi nya, "may katxt kasi ako, ang kulit" sbi ko, "babae na naman siguroyan no?" pabiro nya. "ang puti mo kasi kaya habulin ka ng mga babae" sabi nya habang nakangiti. Natawa na lang ako sa kanyang sinabi, ang hindi nya alam eh talagang hinintay ko siya para mag kasabay kaming mag bihis. 

Nagulat na lang ako ng bigla siyang maghubad ng short at brief na lang ang natira sa kanya. Hindi nya alam e pinagmamasada ko siya sa salamin habang nagpupunas ng pawis, "Magbihis ka na tol at baka tayo mapagsarhan" sabi nya na aking kinagulat. Kaya nagsimula na rin akong maghubad. "Ang ganda ng kutis mo, parang kutis artista lang" abi nya at natawa lang ako sa kanyang sinabi sagot ko naman "ikaw nga rin eh barakong  barako at ang ganda ng katawan mo, sexing sexy" 

Habang kami ay nag bibiruan at nagkakatawanan ay bigla kong napansin ang napakalaking buko sa kanyang hinaharap, di ko lubos maisip kung totoo ba yun o hindi ang aking nakikita.Di ko napigilan ang aking sarili na magtanong  "tol ano ba yan nasa harapan mo towel ba yan?" habang natatawa ako at nakatingin sa kanyang bukol mula sa salamin, ang hindi ko alam nakatingin pala siya sa akin at nakita nya kung san ako nakatingin, biglaakong napatalikod sa aking pag kabigla. Naribig ko na lang na napatawa siya sabay sabing "Tulog pa yan pare, at yan ang pinagmamalaki ko, nine inches ata ito" habang tumatawa.
Naplunok na lang ako sa kanyang sinabi. At pag tingin ko sa kanya siya ay naka bihis na at nakapag t-shirt na rin. Kaya dali dali akong nag bihis ng akin damit at sabay na kaming lumabas ng gym.

No comments:

Post a Comment