Friday, June 13, 2014

WeLLnEss SpA

          Hi sa mga nag babasa ng Lustful story. Ang expirience ko pong ito ay nangyari sa isa sa mga massage parlor dito sa Las Pinas.

          Ako nga po pala si Charles 25 years old, nakatira sa isa sa mga barangay dito sa Las Pinas. Ako po ay may tangkad na 5'9 well built at nag tatrabaho sa isa sa mga mall along Alabang-Zapote road.



          Isang araw nakasama ko ang mga kabarkada ko at habang nag iinuman kami sa bahay ng barkada ko napag kwentuhan nila ang isang massage parlor along Alabang-Zapote road. At dito ko rin nalaman na may kakaiba pala talagang nangyayari sa loob ng massage parlor dito sa amin. At dtio ako na-curious at gusto kong masubukan ang nasabing spa na ito.

          After a week ng aming inuman at saktong sweldo na rin namin inaaya ako ng isa sa mga kabarkada ko na itry naming mag pamassage sa nasabing spa na ito. Hindi na ako tumanggi kasi nga gusto kong maexpirience ang so called "extra service". Nung una kinakabahan ako kasi first time kong makapasok sa ganitong lugar.

          Nagkasundo kami ng aking kabarkada na magkita sa ATC sa may Seatles Best bandand 7PM. Nagpalipas muna kami ng oras at uminom ng paborito naming inumin dto habang naninigarilyo.

ME: Grabe te. kinakabahan ako.
Alex: Anu ka ba ok lang yan. Parang nakipag-sex ka lang jan sa mga naka eyeball mo.
Me: Sira. Anong palagay mo sa akin? Makate kagaya mo? HAHAHAHAHA
Alex: Hoy! Nag mana lang ako sa'yo noh.. HAHAHA

          Napahaba ang aming kwentuhan at kami ay nagdesisyon ng umalis at pumunta sa spa na ito. Gamit ang kanyang kotse sinimulan na naming bumiyahe at sinuong namin ang napaka traffic na kalsada ng Las Pinas. Nang makarating kami sa spa sinalubong kami ng isang babae.

Babae: Good evening po sir.
Alex: Good evening din. Magpapamassage po sana kami. Yun po sanang magaling at may itsura.
Babae: Sige po. This way na lang po at paki hintay na lang po yung mag mamasahe sa inyo.
Alex: Sige po. Salamat.

          At hinatid na kami ng babae sa aming pwesto. Magkahiwalay kami ng napwestuhan. Nang ako ay nasa pwesto na sa isang maliit na kwarto at ang pintuan ay may nakaharang lang na makapal na kurtina at ako ay naupo sa may kama na nasa loob. Medyo madilim ang kwarto at ang ilaw ay nang gagaling lamang sa labas ng reception area. Habang inaantay ko ang magmamasahe sa akin ay may mga naririnig akong nag kwekwentuhan at mahihinang ungol. Muling bumalik ang kaba sa aking dibdib, at maya maya ay may pumasok na lalaki di kantangkaran pero maganda ang katawan dahil naka suot lang siya ng sando. Siya ay maputi at nasa trend ang kanyang buhok. Tawagin na lang po natin siyang si Alvin.

Alvin: Good evening sir. (bati nya ng nakangiti)
Me: Good evening din.
Alvin: Ako nga po pala si alvin. (sabay abot ng kamay)
Me: Charles here.
Alvin: Sige sir, mag tanggal na po pala kayo ng damit. babalik na lang po ako at kukunin ang aking mga gamit.

          At ako ay nagtanggal na ng aking mga damit at tinira ang aking boxer brief habang hiniintay ko siyang bumalik. After a few minutes bumalik na siya dala ang kanyang mga gamit.

Alvin: Sir dumapa na po kayo ng makapag umpisa na po tayo.

          At ako naman ay dumapa at iniintay ang kanyang gagawin.

Alvin: Sir Lottion or oil po?
Me: Oil na lang.
Alvin: Yung pressure po sa massage.
Me: Yung tama lang.

          At naramdaman kong tumuntung siya sa aking kinadadapaan at naupo sa may gawing pwetan ko. At sinimulan na nya ang kanyang masahe sa aking likod. Dahan-dahan pero nararamdaman ko ang sarap ng kanyan ginagawa. At siya ay nag tanong.

Alvin: Ok na po ba ang ganitong pressure?
Me: Yan. Tama na yung ganyan.

          Habang minamashe nya ako kami ay nag uusap ng kung ano ano lang pra di na rin ako makatulog at maramdaman ko ang sarap ng kanyan masahe. Ng magawi siya sa bandang pwetan ko tinanong nya ako kung okay lang daw bang hubarin nya ang brief ko. Sumagot na lang ako ng oo, at kanya ng tinangal ang aking brief. At nagsimula na uling magmasahe at kami ay nagkwentuhan uli. Nararamdaman kong binubundol ng harapan nya ang pwetan ko at dito na nag simula ang libog ko. Pero pinipilit kong labanan ito at namnamin ang sarap ng kanyang masahe.

          After 45 minutes tinanong na nya ako kung gusto ko daw ba ng "extra service".

Alvin: Sir gusto nyo ng extra service (pabulong)
Me: Ano yun? (pavirgin effect)
Alvin: papaligayahin ko po kayo. (nakangiti ng pilyo)
Me: Magkano:
Alvin: Kayo po ang bahala.
Me: 500.
Alvin: Gawin nyo na pong 1000 para all the way na po.
Me: Ano naman ang gagawin mo?
Alvin: Ako na po ang bahala dun.
Me: Sige. Siguraduhin mo lang na maliligayan ako ha. (nakangiting libog na libog na)

          At sinimulan nya ng himasin ang aking pagkalalaki habang binababa nya ang kanyang pants pati ang kanyang sando. Lalo akong nalibugan sa aking nakita, ang laki ng kayang burat at hindi pa ito galit. Sinimulan nyang batihin ang titi ko at titi nya. Maya maya pa ay dinilaan na nya ang aking mga utong, napakagaling nya sa padila ng utong. at bumaba ng bumaba ang kanyang pag dila at nakarating sa aking burat. Nagulat ako ng sinubo nya ng buong buo at naging dahilan ng aking pag bangon ng bahagya. at nag simula na siyang tumaas baba.

          Nang maramdaman ko ng malapit na ako pinigilan ko siya at siya naman ang pinahiga ko at sinimulang chupain ang kanyang medyo galit ng burat. Labas pasok ito sa akin bunganga at di siya makaungol sa kadahilanang baka may makarinig sa amin. Pabilis ng pabilis ang pag labas pasok ng burat nya sa bunganga ko. At siya ay nag wika na malapit na daw siyang labasan, ang sabi ko sige sabay tayo. At kami at nag jakol habang jinajakol ko siya ay jinajakol naman nya ako. Pabilis ng pabilis ang pag himas namin sa aming mga burat at pigil na pigil ang aming pag ungol at halos magkasunod kaming nilabasan ng aming mga tamod at kami ay naghalikan.

          Kami ay parehong hingal na hingal at siya ay nagsimulang magbihis at kukuha lang daw siya ng bimpo at maligamgam na tubig para pang punas daw nya sa oil sa aking katawan. inabot nya sa akin ang isang towel at pinunasan ko ang akin tamod. At siya ay bumalik at pinunasan na nya ang buong katawan ko ng basang bimpo. At pagkatpos inabot ko na sa kanya ang pera na aming pinag usapan. at siya ay lumabas na ng kwarto at ako ay nagbihis na.

          At kami ay nagkita ni Alex sa may reception area at parehas kaming may ngiti sa amin mga labi. At nakita ko uli ang nag masahe sa akin at inabutan nya ako ng isang papel at sinilid ko na lang to sa aking bulsa, Ng kami ay nasa kotse binuksan ko ang papel na inabot nya sa akin nakasulat dito ang kanyang number at may note na maraming salamat nag enjoy ako.



No comments:

Post a Comment