Saturday, June 14, 2014

ThE CoNsTrUcTiOn WoRkEr

          Me and my friends use to bond every weekend. Minsan we drink out or sa bahay lang ng isa sa mga friends ko. One time nasa house kmi ng friend ko sa isa sa mga sikat na village sa Paranaque. We decided to meet up sa SM Bicutan. Syempre dahil punctual ako, ako pa rin ang laging una sa meeting place.

         By the way i'm Aries, 22 years of age nag wowork sa isa sa sicat na BPO sa Alabang. I'm 5'7 in heght. So back na tayo sa story ko. Nang nasa SM na ako tumambay muna ako sa isa sa mga coffee shop dito at dito ko na lang din iintaying ang iba ko pang mg kasama bago kami pumunta sa bahay ng barkada namin.



          After 20 minutes dumating na yung 3 na kasama ko papunta sa bahay ng barkada namin. Pagkatapos naming maubos ang mga inorder namin dumerecho na kami sa bahay ng barkada namin. Pag dating namin sa bahay nila napansin kong may ginagawang bahay sa katabing bahay nila. Pero dineadma ko muna at tumuloy na kami sa bahay ng barkada ko.

          Ang mga barkada ko nga pala eh sila Gilbert, Tom, Josh at Eric. Nang nasa laoob na kmi ng bahay nila Eric pinaderecho nya kami sa kusina para mag dinner muna bago kami mag shot shot. Ang kasama nya sa bahay ay ang bunsong kapatid na lalaki na nasa college pa rin at ang kanyang mga magulang ay parehong nasa ibang bansa. Kaya kami lang ang tao sa baahy na yun at isang katulong nila. Habang kami ay kumakain kami ay nagkwekwentuhan ng kung ano ano lang naman.

          "Eric napansin ko yung bagong gawang bahay dyan sa tabi nyo. May mga cute ba?" Sabay tawa ng iba ko pang kabarkada.

          "Ikaw talaga Aries kakadating lang natin lalaki na agad ang nasa isip mo." Ang sabi ni Tom habang may laman pa ang kanyang bibig.

          "Ay naku Aries meron akong nakitang tatlong cute na trabahador dyan sa kabila. At take note lumalaban ng titigan pag ako ay dumadaan sa tapat nila." Ang sagot naman ni Eric sa aking tanong.

          "Wow! Exciting. Baka naman pwede natin silang iinvite para may ibang mukhan naman tayong makaharap." Ang suggestion ko kay Eric.

          "Pwede naman kaya lang nahihiya akong iinvite sila." Ang nakangiting sagot ni Eric.

          "Don't worry. Akong bahala dyan." Ang sagot ni Tom na may halong pilyong ngiti.

          At nang kami ay matapos kumain dumerecho na kami sa garden nila Eric at naninigarilyo. Pinag uusapan namin kung ano ang iinumin namin ng gabing yun. Hanggang sa napagkasunduan na lang namin na bumili ng isang kahong San Mig Light. Kaming dalawa ni Tom ang nautusang bumili ng aming iinumin. Nang lumabas kami ng gate nakita namin na may nakatambay na limang lalaki sa harap ng ginaggawang bahay. At napansin ko ang isa sa kanila ang tipo ko kaya nung makita kong nakatingin siya ay nginitian ko na lang din at derecho lakad na lang kami ni tom.

          "Nakita mo ba yun Aries ang cute nung isa no." Ang sabi ni Tom.

          "Akala ko ba aayain mo silang mag-inom. Puro salita ka lang pala eh." Ang sagot ko kay Tom.

          "Mamaya pag balik natin. Ang chachaka kasi ng mga kasma eh." Ang sagot ni Tom.

          Kami ay pabalik na at mag katulong naming hawak ang isang kahong San Mig Light. Habang kami ay naglalakad nakasalubong namin yung cute na guy na nginitian ko nung una kami dumaan at may kasama pa siyang tatlo na may itsura din naman at magaganda ang katawan.

          "Hi." Ang bati ni Tom. "Pwede bang makipag kilala sa inyo" Ang dagdag pa ni Tom.

          "Oo naman. Ako nga pala Jun." Ang pakilala nung cute guy na nginitian ko. "At sila naman si Al, Teddy at PJ." Ang pakilala ni Jun sa amin ng mga kasama nya.

          "At siya naman si Aries" Ang pakilala sa akin ni Tom. "Pwede ba naman kayong imbitahang uminom sa bahay ng barkada ko." Ang muling salita ni Tom

          "Oo ba. Mag iinom na nga rin sana kami eh. Kaya lang di ba nakakahiya sa may ari ng bahay." Ang sbi naman ni PJ.

          "Ok lang yun. Mabait naman yun eh." Ang sagot ko.

          At yun na nga kasama na namin silang pumasok sa bahay nila Eric at pinakilala namin ang mga ito sa kanila. Nag simula na kaming mag inom at kwentuhan. Nung una medyo mga nagkaka-ilangan pa. Nung malapit ng maubos ang iniinom namin medyo nag kakapalagayan na ng loob ang lahat. Nung maubos na namin ang amin iniinom nag aya ako uling bumili ng alak. Nag presinta si Jun na sasamahan daw nya akong bumili. At kami ay lumabas na at bumili.

          "Ang sarap nyo palang kasama sa pulutan. Ang kukulit nyo." Ang pagbubukas ng usapan ni Jun.

          "Oo. Ganyan talaga kami pag nagkakasama sama." Ang sagot ko naman.

          "Napansin ko kanina na panay ang titig mo sa akin. hehehe." Ang muli nyang sabi.

          "Gusto kasi kita. Tsaka ang sarap mo kasing titigan." Ang pilyo ko naman sagot.

          "Salamat ha." Ang sabi niya.

          "Wala yun. Ganun lang talaga ako pag gusto ko ang isang tao." Ang sagot ko naman sa kanya.

          Hinawakan nya ang aking kamay at hinatak nya ako papunta sa bahay na kanilang ginagawa. Medyo madilim dito sa ang liwanag lang ng poste ang aming ilaw. Walang anu ano ay hinalikan nya ako sa aking mga labi na aking kinagulat. kami ay naghalikan. Hinubad ko ang kanyang suot na sando at hinalikan ko ang kanyang katawan habang gumagapang ang akin mga kamay papunta sa kanyang nakatagong pag kalalaki. Nang mahawakan ko ito, ito ay malambot pa. Kaya ang ginawa ko ay pinaglaruan ko ito habang dinidilaan ko ang kanyang nipples.

          Nagsimula ng tumigas ang burat nya sa suot nyang basketball short at kasabay ng mahihina nyang ungol. Bumaba ang aking ulo papunta sa kanyang pusod hanggang sa puson. At dahan dahan kong binaba ang kanyang short kasma ang kanyang brief. Nagulat ako sa aking nakita, may ipagmamalaki pala itong si Jun sa larangan ng pagkalalaki. Di ko muna ito sinubo at dinilaan ko muna ang kanyang itlog habang binabate ko ang kanyang malaking burat pati singit nya ay akin ding dinilaan. Narinig ko na medyo lumalakas na ang kanyang ungol.

          "Ahhhhhhh shit! Isubo mo na." Ang nakakalibog niyang ungol.

          At di ko naman siya binigo kaya sinubo ko na ang kanyang burat. Habang naglalabas pasok ang burat nya sa bunganga ko ay nilalamas ko naman ang kanyang itlog. Pinipilit kong isubo ang kabuuan ng kanyang burat pero di ko talaga kaya at ako ay naduduwal. Hanggang sinimulang na nyang kantutin ang bunganga ko.

          "Ahhhh putang ina! Ang galing mong chumupa!" Ang sabi nya habang kinakantot nya ang bunganga ko. "Tirahin kita sa pwet pwede ba?" Ang tanong nya sa akin.

          "Pwede naman." Ang sagot ko.

          Walang anu ano ay hinubaran nya ako ng shorts at brief at pinatuwad. Narinig ko siyang dumura at pinahid sa butas ko at yung iba sa burat nya. Tinutok nya ang burat nya sa butas ko at dahan dahang pinasok. Nung una medyo nahirapan kami kasi medyo may kalakihan ang burat nya at muli na naman siyang dumura at muli nyang pinahiran ang kanyan burat. Muli nyang tinutok ang burat nya sa butas ko at muling sinubukan ipasok. At Unti unti na nga niyang napasok ang pinaka ulo nito at dahan dahan nyang pinasok ang kabuuan nito. Nang nasa loob na lahat ang kanya burat ay nag umpisa na siyang umulos ng dahan dahan.

         "Putang ina! Ang sikip ng pwet mo! Ang sarap mong tirahin!" Ang nakakalibog nyang sabi.

          Tinira nya ako ng tinira sa pwet hanggang sa maramdaman kong hinawakan nya ang burat ko at sinimulang niyang jakuli. Pabilis ng pabilis ang kantot nya sa akin at ang pag jajakol sa sa burat ko. Halos mawalan na ako ng malay dahil sa sarap nyang kumantot. Panay ang ungol naming dalawa.

          "Puta! Malapit na akong labasan!" Ang sasbi ko sa kanya.

          Pero di pa rin siya tumigil at nagpatuloy pa rin siya sa pag jakol sa akin at pag kantot. Hanggan sa ako ay labasan na. Bumilis ng bumilis na rin ang pagkantot nya sa akin. At sinabi rin nyang malapit na rin siyang labasan. Hinugot nya ang burat nya at jinakol ang kanyang sarili hanggang siya ay labasan. Ang sarap nyang titigan habang nag jajakol siya. Ng makalabas na ang lahat ng katas nya siya ay napangit sa akin habang pinupunsan nya ang kanya malaking burat. At ako naman ay nag bihis na rin.

          Pagkabalik namin sa bahay nila Eric lahat sila ay mga nakatingin sa amin at may mga makahulugang ngiti na nag mumula sa kanilang mga labi at napangiti na lang kaming dalawa ni Jun at pinagpatuloy namin ang inuman.

THE END

       

No comments:

Post a Comment