Wednesday, June 26, 2013

UnDeRwEaR LoVe AfFaIr

Matagal ko nang gustong i share ang aking sexperience pero wala akong mahanap na lugar kung saan. May nakapagsabi sa akin na try ko raw ang site na ito. Kaya isang araw nag surf ako sa net at nakita ko ang "barakostories". Magaganda ang mga istorya kaya lalo akong nagkalas ng loob na dito ikwento ang aking karanasan sa sex. Gabi noon mga 11 pm nag chat ako dahil hindi pa ako inaantok . Masaya at malungkot ang araw na iyon dahil b-day ko at break up namin ng bf ko. Sobrang lungkot ko noon kaya super chat ako noon. Dami me ka chat pero may isang nakalalamang tawagin natin syang "bench". Bago matapos ang bday ko sumaya ako noon dahil kay bench. Pagtapos naming mag chat ng halos 2 oras napagkasunduan naming mag usap sa phone. Tagal din naming nag usap sa phone humigit kumulang na 3 oras nakatulog na nga ako ng 4 ng umaga.


Pagkaraan ng halos isang linggong kwentuhan sa phone napagkasunduan naming magkita. Disaster pa nga ung pangyayari dahil noong nasa meeting place na ako halos kalahating oras akong naghintay . txt ako ng txt at tumatawag sa cell nya pero walang reply. Hanggang ma low bat cp ko! Pauwi na sana ako ng maalala ko ung landyn nya na naitabi ko sa pitaka ko. Tinawagan ko sya at sabi ng nakasagot "umalis sya". Gosh bakit ganon? Ibababa ko na lang ung phone ng sabi ng nakasagot na "nandito pala sya". ang saya ko noon kc di nasayang pagod ko.

Nakatira sila sa isang subdivision. 10:30 na iyon ng gabi . nakita ko siya sa gate ng house nila. Mataas si bench 6 ft medium built kayumanggi samantalang ako ay 5'5 slim to medium fair. Nakangiti siya ng magkita kami (dahil siguro sa kasalanan nya kaya na late ung pagkikita namin). Magaan na kaagad ang loob ko sa kanya. Pinapasok niya ako sa kanila , pinaupo sa sala. Siya lang ang tao sa bahay nila kasama ung nakasagot na katulong pala nila . Nasa abroad pareho magulang nya. Kuentuhan. Napagkasunduan naming mag videoke habang umiinom. Halos mahigit isang oras kaming nag kwentuhan, kantahan, di namin namalayang nakakalahating case na kami ng red horse. Inamin ni bench na first time niya at ako naman ay nakadalawa na sa ganitong pangyayari.

Sinubukan kong hawakan ang kamay ni bench nang ibabot nya sa akin ang baso ng beer na iniinom ko di siya pumalag, nagpaubaya ang loko. naramdaman ko na lang na medyo may gustong magwala sa loob ng pantalon ko. pinisil ko kamay niya naramdaman ko na gusto niya rin. Inakbayan ko siya at nabigla ako dahil ung laki niyang iyon sumandal sa balikat ko. Matagal iyong tagpong iyon. Inalis niya ulo nya sa balikat ko at nagkatitigan kami ng matagal. Nabigla ako ng hinalikan niya ako sa labi at gumanti naman ako. Ilang sandali pa sabi ni bench, "doon na tayo sa room kasi aircon doon dito maiinit". Iling na lang naisagot ko. Maganda kuarto niya. Nag shower muna siya. pagtapos ako naman ang sumunod. Pareho na kaming naka brief na lang. Nahiga kami sa kama. Nabigla ako ng para siyang asong ulol na sinibasib ako ng halik. (halatang di pa marunong). Tinuruan ko siya kung paano ang tamang paghalik. Matagal ang halikan namin laway sa laway. Hanggang bumaba ang halik niya sa leeg, sa dibdib, para siyang sanggol na sinuso iyong dalawang utong ko. Binaba niya ang brief ko at nagulat siya sa nakita niya. Ang pinagmamalaki kong 6 inches na tarugo ko. Tigas na tigas na si manoy ng lumabas sa aking brief. Sinubo niya iyon matagal sabik na sabik siya ...taas, baba, taas, baba. Oooooooooooooh. Ahhhhhhhhhhh. ang palitang naming binabangit na salita. Nilaro ni bench ng dila ang dalawa kong bola na sobra kong nagustuhan. Pati bulbol ko nilaro niya ng kamay niya.

Sinipsip niya "precum" ko. Halos buong katawan ko dinilaan nya. Sabi niya"warren, ang saraaaaaaaaaap". Ang tugon ko ay "sige lang". Ako naman ang trumabaho. sabi ko sa kanya lahat ng gagawin ko sa kanya tandaan niya. Hinalikan ko siya sa labi. espadahan. laway sa laway. Dinilaan ko siya sa tenga. pababa sa leeg niya. nilagyan ko siya ng "kiss mark". Halos mamatay sa sarap si bench. "Warrrrrreeeeeeeeeeeeeeeeeeeen". Sinasabunutan na niya ako. Sinuso ko dalawa niyang utong na lalong nagpabaliw sa kanya. Bumaba pa ako...tinanggal ko ng aking bibig ang suot niyang brief. Nakita ko ang alaga niya na nooy tigas na tigas na rin. Sinubo ko iyon..taas , baba...sinipsip ko ung "precum" niya...."warren, wag mong tigilan". Sinubo ko dalawang balls niya. Sarap na sarap siya at nararamdaman ko na malapit na ako. Nag 69 kami . Nasa ilalim siya at nasa ibabaw naman ako. Napakasarap na posisyon ito. Pilit kong pinapasok ang ari ko sa bibig niya . Nabulunan pa nga siya..Dinilaan niya rin puwet ko. Pinahiga ko uli siya at umibabaw ako at pinatsupa ko ari ko ..."oooohhhhhhhhhhhhh. Bench....tsupain mo pa". Sabi ko.."bench, tirahin kita sa puwet. ok lang ba?", "cge lang. gawin mo ang gusto mo" sabi ni bench. kumuha ako ng lotion..pinahid sa ari ko na sobrang tayung tayo na..ang lamig ng lotion ng ipahid ko sa titi ko...nilagyan ko rin ng lotion puwet ni bench...nakahiga siya...binuka ko hita niya..at pinorma alaga ko. Nahirapan ako dahil "virgin" pa siya...tinulungan pa niya akong ipasok titi ko sa puwet niya. "aahhhhhhh, ang sakit , dahan dahan"...sabi niya..umulos ako ng dahan dahan. pawisan na kaming pareho..hanggang maramdaman ko na pumasok na ung ulo ng etits ko ..isang malakas na bayo at naramdaman ko na pumasok ang buong ari ko sa puwet niya. "wareeeeeeeeeeeeeen. ang sarap"..! sige pa kantutin mo pa ako" pag mamakaawang sabi ni bench. labas pasok ako sa puwet niya..."bench..malapit na ako, sabay tayo" sabi ko.." cge , sabay tayo" sabi niya...taas, baba..labas. pasok..nararamdaman ko na meron lalabas sa loob ng etits ko....."Bench, im cumming ahhhhhhhhhhhhhh. putang ina mo! ahhhhhhhhhhhh"..sabay labas ng tamod ko sa loob ng puwet niya. Matagal kami sa ganong posisyon...

Nagising kaming magkayakap. Naulit pa ang ganong mga pangyayari. Mag 8 months na kaming mag syota. may matino pa rin pala sa chat room. Hanggang ngaun nag eexperiment pa rin kami sa ibat -ibang sex style..naranasan na rin naming mag sex habang naliligo..sex at pagmamahal ang sekreto sa magandang pagsasama. Ako si WARREN at ang "asawa" ko ngaun na si BENCH.....nagsimula sa seb nauwi sa love affair.

No comments:

Post a Comment