Wednesday, June 26, 2013

DeLiVeRy

Nangyari sa akin ang experience na ito two years ago. medyo di ko lang makalimutan dahil kakaiba kasi.

Isang araw ng Linggo, walang tao sa bahay namin, ako lang. Wala ang mga parents ko dahil may pinuntahang kasalan. In short, home alone ako. Dahil sa sobrang puyat ng sabado ng gabi kaya't halos hapon na ako nagising. Siyempre ang unang naramdaman ko ay gutom, kaya't tumawag ako sa pinakamalapit na pizza house at nagpa-deliver ng pizza at spaghetti. Gutom talaga ako kaya't ganon karami ang inorder ko.


Naligo na ako at nanood na lang ng tv habang naghihintay. Mga 30 minutes dumating na ang inorder ko. Pinagbuksan ko ang nag-doorbell. Isang delivery boy na mga 5'7" ang taas, at medyo may katawan naman. Di naman payat at di rin naman mataba. katamtaman lang ika nga. Pinapasok ko siya habang kumukuha ako ng pambayad. Di na ako nahiya sa kanya kahit nakatapis lang ako ng twalya, kasi nama'y gutom ang nasa isip ko. Naupo siya, sa sofa at ako naman ay pumasok sa kwarto. Paglabas ko ay biglang naipit ang twalya sa pinto, kaya't natanggal ito at nakita niya ang kahubdan ko. Duon nahiya na ako. Kaya't mabilis kong pinulot ang twalya at itinapis ulit sa baywang ko.

Inabot ko sa kanya ang pera, at sabay sabing, "sorry, nasabit eh"

"Okay lang" sagot niya.

Ngumiti lang ako.

Pagkakuha niya ng pera, ay tiningnan niya ito, "keep the change" sabi ko.

"thanks." sagot niya. "pwede po bang makiinom?"

"sure" sabi ko, kumuha ako ng baso at isang pitsel ng tubig at iniabot ko sa kanya. Matapos siyang makainom ay inihatid ko na siya sa pinto. Nang bigla siyang bumwelta

"sir wag kayong magagalit, pero pwede bang humingi ng tip?"

napakunot ang noo ko, "meron na di ba?"

"Pasensiya na ho, di ko lang mapigilan" sabay hawak sa bukol ko. Medyo nagulat ako pero tinamaan ako ng libog sa ginawa niyang approach. Isinara ko ulit ang pinto at dinala ko siya sa sofa. Tinanggal ko ang twalya at naupo lang ako. Napatitig siya sa burat ko na unti unti ng tumitigas dahil sa kalibugan. Lumuhod siya sa harapan ko at sinimulan niya itong susuhin. umpisa sa ulo, dinilaan muna niya ang ulo nito pagkatapos ay lumipat sa bayag at singit ko. Hayup dumila, sanay na sanay, hinayaan ko lang siya at ipinikit ko ang aking mga mata. Ang sarrap, grabe!

Hinila ko na siya at pagkatapos ay ipinasubo ko na sa kanya ang burat ko. Nakita kong hawak na rin niya ang titi niya, mataba ito pero mga 4 inches lang. Sinimulan nyang magtaas baba sa 6 na pulgada ko, hayup talga. Sagad na sagad, umaabot sa bibig niya ang bulbol ko. Di ako nakatiis dahil nakakabitin ang tiyempo niya kaya tumayo ako. Tapos ay kinantot sa gusto kong ritmo ang bibig niya. Sanay na sanay ang gago sa pagtsupa. Umiikot pa ang dila sa loob. Ilang sandali lang ay lalabasan na ako. Kaya't binilisan ko na ang paglabas masok sa bibig niya. At ilang ulos pa'y umapaw na sa bibig niya ang tamod ko. Alam kong sagad sa lalamunan niya ang burat ko pero nagawa niyang di pasayarin ang ipin niya dito kaya't sarap na sarap ako. Grabe talaga.

Nang medyo mahimasmasan na ako ay hinugot ko na ang titi ko. Tumayo siya habang nagpupunas ng bibig. Ngumiti sa akin, at nagpakilalang siya daw si Andrew. Kinuha niya ang twalya at pinunasan ang medyo may katigasan ko pang burat.

Sabi ko, "ang galing mo, sanay na sanay ka na ah"

"hindi naman sir, medyo lang"

"pero hindi ka halata ah"

"akala ko nga, susuntukin niyo ko nung hawakan ko eh"

"di ko na nagawa, kasi nalibugan na ako" sabay tawa.

"O, nakaraos ka na ba?"

"okay lang sir, nagjakol naman ako kanina eh, saka baka manghina ako ng husto"

"ayos ka rin ano, hahaha!"

Tapos nun ay nagpaalam na siya. Iniwan niya sa akin ang cellphone niya at incase gusto ko raw ng delivery, dadating daw siya. Delivery ng sex at hindi pizza.

Naulit nga iyon, pero di na siya naka-duty, day off niya ng sabihin ko sa kanyang kailangan ko ng delivery. Marami na kaming nagawa ng maulit iyon at nakailang labas din ako ng tamod. Hindi lang niya ako tsinupa nung mag-sex ulit kami, nagpakantot pa ang loko.

Kaya lang, isang beses lang namin naulit, kasi'y natapos na ang contract niya sa branch na iyon at nalipat sa medyo malayo. Ako naman ay naging busy na sa trabaho kaya't walang pagkakataon. Pero di ko rin makalimutan dahil, ang inorder ko kasi nuon, pizza at spaghetti lang, me free service pa lang kasama.

I hope you enjoyed reading this story. I've got a lot to share pero siyempre isa isa lang.

1 comment:

  1. Kinky, I had an experience too sa mailman naman na nag deliver ng credit card ko, sa condobuilding namin, mukhang maangas so inalok ko ng pera, pumayag loko, nag pa tsupa, lakaing-lalaki pa naman, di binigay # nya, sayang

    ReplyDelete