Monday, December 6, 2010

Ang Gwardya Sa Ospital

Nangyari ito ng ma-confine ang sister ko sa isang hospital sa may bandang Monumento, Caloocan. Sensitive kasi sya manganak so ng humilab ang tiyan nya sinugod na sya agad sa ospital. Since wala iba pwede magbantay pag gabi, ako ang na-toka magbantay dito at uuwi na lang ako pag may pumalit na sa umaga at papasok naman ako sa school. Di ako sanay matulog sa ibang lugar, so ng first night ko sa pagbabantay naglakad-lakad ako sa kabuuan ng ospital. Mga 11pm na yun, wala ng tao, mga nurse nalang sa nurse station... bumaba ako sa may main door may upuuan dun pinaka waiting area ng Out Patient Department.
Madilim na yung area na yun, umupo ako dun at sumandal. Nagulat ako may nagsalita... "Di ka makatulog boss?" sabi ng lalaki. Yung guardia pala, di ko napansin dark din kasi uniform nya. "Oo tol, namamahay" sabay tawa ko."Yosi gusto mo?" tanong nya. "Ok lang," sagot ko, binuksan nya main door at lumabas kami, shit guapings pala ang mokong na 'to parang alanganin sa pag ka guardia. Napansin nya yata titig ko sa kanya. "Sino pasyente mo?" tanong nya. "Ah utol ko. Manganganak na yata oh baka next week pa," sagot ko sabay titig ko ulit sa kanya. Parang nanunukso ang gago kumambyo pa ng burat nya. "Boss baka pwede ka naman pa-merienda di pa kasi ako naghahapunan" wika nya. "Oh sige, saan ba meron dito?" "Dyan sa kabilang kalye may Burger Machine," sagot nya. "Oh sige 'lika gutom din ako eh," sagot ko kahit di naman ako gutom masamahan ko lang at makita pa tong guapong guardia na 'to.Umorder na kami ng burger at drinks. "Jopet nga pala, Boss," wika nya sabay abot ng palad nya. "Sorry, Boss, kinapalan ko na muka ko, kasi di pa kami pinapasweldo mag-wa-one and half months na nga, mukhang magsasara na 'tong ospital na 'to," wika nya. "Ganun ba," sagot ko.Natapos kami kumain at bumalik na sa ospital, nag-yosi muli kaming dalawa. Ewan ko ba... puta nalilibugan ako sa ka guapuhan ng mokong na 'to. Lakas ng tama sa akin, di ako basta na-a-atttract sa lalaki kasi guapings din naman ako, pero 'tong isang ito mukhang tinamaan ako ng libog ah. So titig na titig na naman ako habang nag kukwento sya... "'Tol baka matunaw nako nyan ha," wika nya. Para naman akong napahiya kaya binawi ko na tingin ko. Alis na sana ako... "'Tol alis nako," wika ko... nang me sinabi sya bigla sa akin... "Gusto mo ba 'tol?" wika nya. "Ha?" sagot ko kunwari diko sya narinig pero halos sumigaw na ako ng OO... "Sabi ko, trip mo ba 'ko?" wika nya. "Ok lang, game ka ba?" wika ko. "Sunod ka sakin, sa likod tayo wala tao dun," wika nya. Tang ina... shit... totoo ba to? Matitikman ko tong guapong ito? Shit, bahala na. Titi na ito sayang, saka type na type ko naman sya eh. So ayun nga, lumakad na sya sinundan ko, pumwesto kami sa isang saradong tindahan. May mesa sa harap, bigla akong siniil ng halik sabay yapos sa akin. Libog na libog din pala ang gago. "Kantutin kita tol ha, libog na libog nako," wika nya. Bigla nya binuksan zipper nya, nilabas titi nya. "Subo mo," utos nya. Luhod agad ako... subo ng titi nya syet sarap malinis ang mokong, laki din ng titi nya. "Hmmm... hmmmm... hmmmm... sarap titi mo, 'tol," wika ko. "Sige pa, 'tol, sagad mo... ahhhhhh galing mo ah," wika nya. Sinasagad ko talaga ang titi nya. Ewan ko ba, tindi ng libog sa isang ito, guapo kasi at may malaki pang titi. Halos sagad-sagaran talaga pagkakachupa ko sa titi nya. Bango ng bulbol, pinatuwad ko sya, binuka ko pisngi ng pwet nya at dinilaan ko butas ng pwet nya. "Puta sarrrrrrrrrrap, 'tol, siggggeeeee pa," utos nya habang lalo kong dinidilaan butas nya... Nilawayan ko isa kong daliri ko at pinasok ko sa butas nya. "Aaaahhhhhh shit... sarap..." ungol nya. Tangina nalilibugan ang mokong sa pag finger ko sa kanya, malinis ang mokong na 'to. Pinaharap ko ulit sya, tayong-tayo talaga burat niya. Sinubo ko ulit ito, sagad ulit."Kantutin kita, 'tol," bulong nya. Tumayo ako, hinubad ko pantalon ko binaba ko hanggang tuhod, tinutok na niya titi niya at nilawayan ko ang pwet ko. Naramdaman ko ulo ng titi nya. "Aaaaahhhhhh dahan dahan lang, 'pre, laki mo baka mapunit pwet ko." Dinahan-dahan naman niya kaya lang nasasaktan pa rin ako. Ewan ko di ko yata kaya ang size nya pero mapilit ang gago, tiisin ko na lang daw kasi malapit na sya. So wala nako choice, isang matinding ulos ginawa nya pakiramdam ko nahati yata katawan ko. "Arayyyyyy, tangna 'pre sakit, shit..." mura ko, pero di na ako inintindi ng mokong, tuloy sa pag bayo sa likod ko. "Sarap mo... ahhhhhhhhh ump ump ump ahhhhhhhh malapit na ko!!!" ungol nya. Tuloy sya sa pag bayo hanggang... "Ayan na tol, ayan na!!! Aaaaahhhhhhh!!!" ungol nya. Naramdaman ko na lang pagragasa ng katas nya sa kaloob-looban ko. Ang init ng katas nya, mukhang madami nung hinugot nya sa pwet ko, umagos pa iba nyang katas sa hita ko. Hinimod ko utong niya habang jinajakol ko titi ko. Sarap nya talaga, malinis kasi, tinaas ko kili-kili nya dinalaan ko din ito ummmmm bango nya talaga, malinis.... Nakita ko tumayo na naman titi nya. "'Tol isa pa pwede ba?" tanong ko, tumango ang mokong, tumuwad ako ulit, at agad nyang tinutok titi nya... matigas. "Shit sarap!!!" wika ko, "sige pa, 'tol, kantot pa... putok mo ulit sa loob ko, malapit na akong labasan sa pagjajakol ko habang binabayo nya pwet ko. "Aaaaahhhhhh ayan na ako, 'tol... Aaaaahhhhhhhh... Aaaaahhhhh!!!" ungol ko. "Eto na rin ako... Aaaahhhhhhhhh... Shit... Aaaaahhhhhhhhh... Aaaaahhhhhhhhhhh." Nilabasan ulit siya sa loob ko. Dami kong tamod. Nag-ayos kami ng aming sarili at bumalik sa loob ng ospital. Inabutan ko sya ng pera... hindi bayad kundi tulong. Naulit pa iyon ng apat na beses hanggang maka labas ate ko at nakapanganak na..

4 comments:

  1. wow xet tol pangarap ko ang mksex ang guards,, yan next target ko

    ReplyDelete
  2. nice naman... gusto ko rin ma ulit mkSEX mga guards at pulis basta mga men in uniform...

    sarap kc cla hehehehe...

    jeo of saudi...

    ReplyDelete
  3. buti hindi ikaw yung nanganak.. haha!

    ReplyDelete